บันเทิง

"มดดำ คชาภา" ซัดข่าว "ม้า อรนภา" วงในเผย เคลียร์แล้ว แต่พ่อแม่เด็กไม่ยอม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มดดำ คชาภา" ซัดข่าว "ม้า อรนภา" ถ้าตบเด็ก เพราะไม่กินปูจริง คือปัญญาอ่อน ด้านเพื่อนสนิทม้า เผย เคลียร์แล้ว แต่ ผู้จัดการ-พ่อแม่เด็ก ไม่ยอม

จากกรณี เมื่อวานนี้ 25 พ.ย. 2565 "ทนายตั้ม" ออกมาแฉปมเดือด "นักแสดงรุ่นใหญ่" รับจ็อบพาลูกค้า ซึ่งเป็น "ดาราช่องน้อยสี" ไปเสริมหล่อที่เกาหลี แล้วไม่พอใจที่ชวนไปกินปู แล้วน้องดาราไม่ไป จนเกิดเหตุตบหน้าฉาดใหญ่กลางห้างดัง โดยดาราช่องน้อยสี แจ้งความเอาผิดดารารุ่นใหญ่แล้ว

 

"นักแสดงน้องใหม่ เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่เกาหลีเรียบร้อยครับ ตอนนี้ตำรวจเกาหลี กำลังมาเก็บหลักฐาน ที่สถานที่เกิดเหตุนะครับ คงลืมตัว นึกว่าอยู่ไทย จะดังแค่ไหน เขาก็ไม่สนใจหรอกนะครับ การทำร้ายร่างกายคือเรื่องใหญ่ แหม ผมก็นึกว่าออกจากวงการ เพราะถูกคนแบนแล้ว จะมีพฤติกรรมที่ดีขึ้น ที่ไหนได้…เหมือนเดิม สันดานมันเปลี่ยนยากก็เข้าใจแหละครับ หลักฐานมีอีกเยอะ รออ่านกันได้เลยกับ #เจ๊ตั้มใต้เตียงเลียบด่วน #ปูดองเป็นเหตุสังเกตได้"

งานนี้ หลายคนเลยพุ่งเป้าไปที่ พิธีกร นักแสดง "ม้า อรนภา" ทันที เหตุเพราะเธอนั้น ได้เดินทางไปทำสวย ที่ประเทศเกาหลี ประจวบเหมาะกันพอดี โดยบอกว่า "ไปพักกบาล ไปทำสวย" ก่อนโพสต์ภาพไปกินปู ที่ร้านปูในตำนาน รวมทั้งโพสต์ภาพตัวเองไปคลินิกศัลยกรรมชื่อดัง ของเกาหลีอีกด้วย 

 

โดย "ม้า อรนภา" ชี้แจงผ่านทางรายการทุบโต๊ะข่าวว่า "ที่ทนายดังเขียนเกินไป อย่าใช้คำว่าตบ ดิฉันไม่มีอะไรจะพูด และไม่ใช่นักแสดงรุ่นใหญ่ ไม่ใช่คนดัง และมีชื่อเสียงอะไร ทั้งหมดไม่ได้ใหญ่โตตามที่วิพากษ์วิจารณ์ เรื่องดังกล่าวได้มีการปรับความเข้าใจไปจนจบแล้ว ไม่ได้มีอะไร คุยกันธรรมดา โดยในวันที่ 29 พ.ย.กลับมาจะมาชี้แจง" 

"มดดำ คชาภา" ซัดข่าว "ม้า อรนภา" วงในเผย เคลียร์แล้ว แต่พ่อแม่เด็กไม่ยอม

ในขณะที่ "มดดำ คชาภา" พูดในรายการแฉ ว่า "ได้มีพูดคุยกับเพื่อนสนิทม้า "ตี๋ กระเทียม" อีกฝ่ายบอกว่า ม้าเป็นคนปากว่ามือถึง แต่คนนี้คงโกรธและคงตบจริงๆ ส่วนสาเหตุไม่ไปกินปูด้วยหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้ แต่เด็กเพิ่งทำหน้ามา เจ็บไหมล่ะ ตีหน้ามันเจ็บอยู่แล้ว เด็กก็เหวอ ตอนแรกพี่ม้าบอกว่าขอโทษนะ จบ แต่ปรากฏพ่อแม่เด็กไม่ยอม ไปตีลูกเขา แล้วเด็กบอกว่า อ้าว เขาเป็นคนจ่ายเงินไปเอง

 

แต่ทั้งหมดทั้งมวล 29 พ.ย. จะเดินทางกลับมากัน ดูสิว่าจะพูดยังไง เพราะเป็นเรื่องใหญ่โต ก็ยังไม่ได้รู้อะไรมากกว่านี้ ก็ยังไม่เข้าใจไปตบเขาทำไม ถ้าคุณนายม้าตบ เพราะไม่กินปู นี่คือปัญญาอ่อน พูดตรงๆ ต้องดูว่านางพูดยังไง แต่เบื้องต้นนางคุยกับเพื่อนนาง นางไม่รู้ว่าเป็นข่าว ก็ตกใจว่าเคลียร์ไปแล้ว ไม่คิดว่าเป็นข่าว แต่ผจก.หรือพ่อแม่เด็กไม่ยอม เลยไปปรึกษาทนาย"

"มดดำ คชาภา" ซัดข่าว "ม้า อรนภา" วงในเผย เคลียร์แล้ว แต่พ่อแม่เด็กไม่ยอม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ