บันเทิง

"ณเดชน์" สวมบท โมโหร้าย ติดเหล้า ด่า "ญาญ่า" เครียด พูดสบถ ตอนอยู่คนเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณเดชน์" สวมบท โมโหร้าย ติดเหล้า ด่า "ญาญ่า" ในละคร "ลายกินรี" รับเครียดมาก นอนไม่หลับ ต้องสบถออกมา ดึงมีดดาบมาฟัน ตอนอยู่ตัวคนเดียว

เปิดใจ พระเอกหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่ตอนนี้ กำลังมีผลงานละคร ลายกินรี ช่อง 3 โดยเรื่องนี้ เจ้าตัวรับบทเป็น "หลวงอินทร์" ด้าน พระเอกหนุ่ม เผยกับ "คมชัดลึกออนไลน์" ระหว่างโปรโมทละคร ให้ฟังว่า เล่นละครเรื่องนี้ เครียดมาก นอนไม่ค่อยหลับ เพราะต้องรับบทเป็นคน โมโหร้าย ติดเหล้า

 

ลายกินรี กำลังเข้มข้น ทำให้คาแรคเตอร์หน้าตึงทั้งเรื่อง? 
สถานการณ์มันบีบบังคับ ให้หลวงอินทร์ต้องโมโหนางเอก ต้องโมโหพุดซ้อน เพราะว่าพุดซ้อนต่อล้อต่อเถียงเก่ง เวลาหันไปหาโรแบร์เขาก็ยิ้มหวานกัน เราก็หมั่นไส้ทำไมต้องยิ้มหวานให้พวกฝรั่งขนาดนั้น บวกกับสถานการณ์ที่ทางวิชาเยนทร์เร่งเร้าให้จับตัวคนไทยมาเป็นผู้ต้องหาในการฆ่ากปิตันฌอง เรื่องราวมันกำลังเดือดมากๆ ก็เลยเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะเครียด สำหรับตัวหลวงอินทร์

"ณเดชน์" โมโหร้าย ติดเหล้า ด่า "ญาญ่า" เครียด นอนไม่หลับ พูดสบถ ตอนอยู่คนเดียว

ในเรื่องดูเป็นคนโมโหร้าย ?
โมโหร้าย เพราะว่าจริงๆ ติดเหล้าด้วยครับ เวลาไม่ได้กินเหล้าแล้วต้องออกไปทำงาน มันรู้สึกหงุดหงิด อะไรขัดหูนิดหน่อยก็ปี๊ดแล้ว ตึงๆ เวลาที่เด็กเล็กๆ มาด่ามาเถียงเราก็รู้สึกว่า อะไรวะ ทำไมมากล้าเถียงขนาดนี้ เราเป็นถึงขุนนางผู้ยิ่งใหญ่

 

หลายคนแซวๆ เป็นพระเอกแน่ใช่ไหม ?
ใช่ครับ ผมก็ยังงงอยู่เลย แต่คิดว่ามันเป็นเหตุผลของตัวละคร ผมว่ามันมีความเป็นไปได้ที่หลวงอินทร์จะเป็นคนแบบนี้

 

ต้องร้ายทั้งเรื่องเลยไหม หรือจากนี้จะละมุนลง ?
สองอีพีนี้น่าจะเปิดปมเรื่องที่ทำไมหลวงอินทร์ถึงได้เกลียดชังเรือนหมอโหมด ส่วนอีกสองอีพีหลังน่าจะเป็นช่วงเวลาที่หลวงอินทร์รู้ความจริงว่า เกิดอะไรขึ้นกับการที่เมียตัวเองตายไป คือรู้แค่ว่าพ่อของพุดซ้อนมีส่วนเกี่ยวข้องในการที่ทำให้ภรรยาเราเสียชีวิต แต่ความจริงแล้วคือะไร อันนี้พอหลวงอินทร์ได้ทราบ แทบจะเอาหน้ามุดดินหนีเลยเพราะว่า พูดไม่ดีว่าร้ายกับเรือนหมอโหมด กับแม่หญิงพุดซ้อน กับครอบครัวเขาไว้เยอะ มันจะมีจุดเปลี่ยนของตัวละครที่จากหลังมือกลายเป็นหน้ามือเลย เพราะว่าต่อไปเราแทบจะละอายใจที่จะเห็นหน้าแม่หมอพุดซ้อน จะกลายเป็นลูกแมวเวลาเจ็บปวดอะไร ก็ต้องไปขอเขากินขอเขารักษา คือจะกลายเป็นแม่แสร์คนที่สอง เวลาเข้าหาแม่หมอพุดซ้อน

"ณเดชน์" โมโหร้าย ติดเหล้า ด่า "ญาญ่า" เครียด นอนไม่หลับ พูดสบถ ตอนอยู่คนเดียว

จะเริ่มมีฉากจิ้นๆ ให้ได้ฟินกันแล้ว ?
จะเริ่มมีความเป็นห่วงเวลที่เขาอยู่กับอันตราย กลายไปเป็นความหึงหวง ในช่วงเวลาที่เขากับโรแบร์เริ่มจะไปในทิศทางชอบกันอะไรอย่างนั้น แล้วต่อไปก็จะกลายเป็นความรัก และก็ไม่อยากจะเสียเขาไป

 

เครียดไหมเวลาเล่นหน้าตึงทั้งเรื่อง?
เครียดมาก เครียดจริง คือเหนื่อยมาก ไม่คิดเหมือนกันว่าความรู้สึกตอนนั้น จะไปได้ขนาดนี้ เราต้องว่านางเอกตลอดเวลา แต่เราต้องเปลี่ยนวิธีการ การดุด่า เราไม่ได้โทษเขา แต่เราโทษพ่อเขา และทุกครั้งที่เรามองหน้าเขา เราจะเห็นหน้าพ่อเขา เพื่อที่ว่าเมื่อไหร่ที่เรารู้ความจริง ตัวหลวงอินทร์ จะเป็นไปได้ยากมา ที่จะรู้สึกประทับใจ ในความจริงใจ ที่ พุดซ้อน อดทนฟังคำด่าเราตลอด

 

ติดคาแรคเตอร์กลับบ้านบ้างไหม?
ผมนอนไม่ค่อยหลับนะ แต่ผมมีความสุขที่ได้ไปกองละคร ผมมีความสุขที่เราได้ทำงานกับ พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ผมว่าเขาเป็นผู้กำกับที่มีเสน่ห์มากๆ และก็มีโอกาสให้เราได้พูดคุยกับผู้กำกับ ในการทำการบ้าน ให้เราได้เห็นมุมมองของตัวละคร

"ณเดชน์" โมโหร้าย ติดเหล้า ด่า "ญาญ่า" เครียด นอนไม่หลับ พูดสบถ ตอนอยู่คนเดียว

นอนไม่หลับกังวลเรื่องอะไร?
ผมว่าน่าจะเป็นความเครียดสะสมกับตัวละครตัวนี้ มันก็มีติดนะ เพราะเราอยู่กับมัน 2 ปีกว่า พอมีช่วงพักไปถ่าย มนต์รักหนองผักกะแยง ก็รู้สึกว่าเรากลับมาเป็นมนุษย์อีกแล้ว (หัวเราะ) แต่พอต้องกลับไปเป็นหลวงอินทร์ เราก็พอรู้วิธีการแล้ว ว่าเราต้องเป็นตัวละคร บ้าๆ บอๆ โหดร้าย มองโลกในแง่ร้ายแบบนี้ เราแค่ต้องสบถออกมา ต้องโวยวาย ดึงมีดดาบมาฟัน ผมบิ้วแบบนั้น อยู่ตัวคนเดียว ต้องมีโซนของตัวเอง ไม่สุงสิงกับใคร

 

ปกติเป็นคนโวยวายไหม?
ไม่เคยเลยครับ เล่นละครเรื่องนี้โครตเปลี่ยนตัวเองเลย

 

แต่คนชมว่าเล่นได้ดี?
เกลียดผม ด่านางเอก เป็นบ้าอะไร แต่เขามีเหตุผลของเขา หลายคนก็ งง ว่าจะไปรักกันได้ยังไง ผมก็ยัง งง แต่มันมีเหตุปัจจัย ทำให้ได้รักกัน

 

ชีวิตจริง มีหลุดบ้างไหม?
ชีวิตจริงหลุดเพราะ อาตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ บ้างแหละ เวลาอาแกเล่นด้นสดของแก ผมก็จะกลั้นขำไม่ไหว ทั้งพี่นิวด้วย แต่เวลาทะเลาะกัน เราทะเลาะกันจริงๆ อาจเป็นความเก็บกดของทั้งคู่ (หัวเราะ) ที่ใช้ชีวิตเป็นแฟนกัน แล้วทะเลาะกัน ไม่เป็นไร เรื่องอื่นเราเก็บไว้ เดี๋ยวเรามาใส่กันในละครดีกว่า หรือเปล่าไม่รู้ คือเล่นไม่แคร์ศักดิ์ศรีเราเลย เราก็มีมุมโจ๊ะๆของเราอยู่  ขายหน้า เรารู้สึกเสียหน้า รู้สึกแพ้ มุมของหลวงอินทร์ ที่มีฟิวเหมือนมนุษย์ลุง ติดเหล้า เสียหน้าเด็ก

"ณเดชน์" โมโหร้าย ติดเหล้า ด่า "ญาญ่า" เครียด นอนไม่หลับ พูดสบถ ตอนอยู่คนเดียว

เรื่องนี้เราลงทุน ผอมมาก?
อาจเป็นเพราะทรงผมด้วยมั้งครับ มันเปิด แล้วเป็นคนหน้าเล็กอยู่แล้ว แต่ไม่ได้คุมอาหาร ก็ปล่อยตัว ก็ไม่ได้ตั้งใจ คือเรื่องนี้แบบไม่ได้แคร์หุ่นเลยเพราะคิดว่าเขาเป็นคนแบบติดเหล้า ดื่มเหล้าทุกวัน ไม่ค่อยได้กินข้าว คิดว่าเขาคงไม่ได้ห่วงความรู้สึก ทิ้งตัว ไม่ได้ตั้งใจผอม

 

ไม่ได้ตั้งใจจะผอม?
ไม่เลยครับ

 

เห็นฟีดแบ็กไหม ที่เขาบอกว่าเราเล่นใหญ่ได้ใจมาก?
เห็นครับ ตัวขุนอินทร์ถ้าเราพูดถึงละคร พีเรียตในยุคอยุธยาสมัยก่อน จากบทนิยายหรือบทประพันธ์อะไรก็ตาม เค้าจะมีแบบฟอร์มของพระเอกในยุคสมัยนั้นๆ ความเป็นคนสุขุมหรือความเป็นผู้ดีในวังแต่ผมมองในยุคสมัยที่ทาสก็คือทาส เรา คือขุนนางที่อยู่ในวังแล้วพ่อเราถ้าไม่เสียไปก่อนพ่อก็คือมือขวาขององขุนหลวงเลย

 

เราเลยคิดว่าคนอย่างเราโดนหมอเชลยศักดิ์ทำร้ายภรรยาขนาดนั้นจากที่บุคคลธรรมดาโดนทำร้ายจิตใจขนาดนั้นเปลี่ยนมาเป็นคนแบบนี้ไม่ผิดเลยกับการที่เค้าจะเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่งเขาคิดว่าเค้าไม่จำเป็นต้องเชื่อใครอีกแล้ว เพราะว่าเขาเคยเชื่อคนอื่นทำให้เขาต้องเสียภรรยาไป มันเลยทำให้เขาเป็นคนที่โมโหร้าย  ไม่ฟังใครทั้งสิ้น

"ณเดชน์" โมโหร้าย ติดเหล้า ด่า "ญาญ่า" เครียด นอนไม่หลับ พูดสบถ ตอนอยู่คนเดียว

เรื่องนี้จิ้นกับ นิว ชัยพล?
ผมชอบมากเลยนะครับเห็นที่คุณตัดวิดีโอโมเมนต์ผมกับพี่นิวเค้าบอกว่าโรซี่กับอินดี้น่ารักดี

 

รู้สึกแปลกไหมเป็นคู่จิ้นแบบวายๆ
จริงๆ แล้วมันมีซีนที่ไปกินเหล้ากับบักที่บ้านโลแบร์ พี่อ๊อฟบอกว่าอยากให้โรแบร์พูดถึงเรื่องสวาทกับคุณอินหน่อยเพราะว่าโรแบร์บอกว่าฉันจะจีบพุฒซ้อนแล้วนะเธอจะว่าอะไรหรือเปล่าเราก็บอกว่าไม่ว่าอะไรจะจีบก็จีบไปส่วนเขาก็พูดขึ้นว่าหรือท่านเป็นพวกชอบเล่นสวาท พูดแบบนี้มาพี่อ๊อฟเขาก็อยากจะให้เล่นแบบว่าหรือจะอยากลองดีไหมล่ะเราก็เลยมีโมเมนต์ระหว่างโรแบร์กับหลวงอินให้เห็นเหมือนจะเข้ามาแกล้งกันขำๆ

 

ซึ่งเข้าฉากกับโรแบร์เยอะมาก?
เดี๋ยวจะมีพาร์ทที่เข้าไปหาโรแบร์บ่อยขึ้นไม่รู้ว่าติดใจอะไรแต่ต่อไปจะเริ่มทำงานด้วยกันด้วยความจริงใจกันมากขึ้นมีงอนกันด้วยเขาจะไปนู่นแต่เราไม่ไปเขาก็บอกว่าเธอไม่ไปฉันไปเองก็ได้เราเลยงอนเขาสะบัดหน้าหนี

 

ญาญ่าว่ายังไงบ้าง เห็นเราเล่นบทแบบนี้?
ขอบอกว่าผมเป็นไบโพล่าร์เพราะเวลาคัดแล้วผมก็อยากที่จะไปเล่นกับคนอื่นบ้างเวลาญาญ่าเขาอยู่กับอาตุ๋ยตุ๋ยอยู่กับพี่นิวในเรื่องเราจะเป็นคนที่เสียงดังโวยวายอยู่ตลอดเวลาพอคัตปุ๊บ เขาก็จะไม่ค่อยอยากที่จะมายุ่งมากวนสมาธิเรา แต่เราก็อยากที่จะไปเล่นกับเขา เราอยากไปเล่นกับเขา เราก็ขำ เขาก็จะมองว่าเป็นอะไรอยู่ดีๆ ก็มาขำ ไม่ได้รู้เรื่องกับเขาแต่ยังมาขำอยู่เลย พอเริ่มจะถ่ายทีมงานบอกให้เตรียมตัว ผมก็จะโวยวายของผมเหมือนเรียกลุงอินทร์กลับมาดึงดาบออกมาชี้ฟ้าโวยวายอยู่คนเดียวเขาก็บอกว่าเป็นไบโพล่าร์แน่ๆ เลย (หัวเราะ) 

"ณเดชน์" โมโหร้าย ติดเหล้า ด่า "ญาญ่า" เครียด นอนไม่หลับ พูดสบถ ตอนอยู่คนเดียว

แสดงว่าอยู่ในกองจะไม่ค่อยยุ่งกับใครเลย?
ไม่ค่อยยุ่งครับใช้พลังเยอะ และนี่อาจจะเป็นอีกสาเหตุหนึ่งทำให้น้ำหนักไม่พุ่งละครเรื่องนี้เป็นการถ่ายภาพที่นานที่สุดในชีวิตตั้งแต่ผมทำงานมา และเป็นความโชคดีที่สุดเพราะว่าเราอยู่กับหลวงอินทร์นานมาก จนเรารู้หมดเลยว่าหลวงอินทร์เขาเป็นคนอย่างไรเราเข้าใจเขาหมดเลยพี่อ๊อฟบอกเสมอว่าถ้าเกิดทำการบ้านดีอ่านบทเยอะๆ เห็นตัวละครเยอะๆ เราจะทำหน้าที่ในการเป็นตัวละครได้ดีกว่าผู้กำกับเปิดกล้องมาพี่อ๊อฟก็มีความต้องการแล้วว่าเขาต้องการตัวละครประมาณนี้แต่เมื่อไหร่ที่เราเล่นไปเรื่อยๆ เราจะเป็นคนนำตัวละครมาสู่เรื่องเอง โดยที่ผู้กำกับจะเป็นผู้เฝ้าดูความมากน้อยของฟิล์มมากกว่าเลยทำให้รู้สึกว่าทำงานกับพี่อ๊อฟเราจะไม่ตั้งใจไม่ได้แล้ว

 

พี่อ๊อฟชมไหม?
พี่อ๊อฟเป็นคนพูดน้อย อะไรที่ดีเขาก็บอกดีแล้ว แต่เขาบอกว่า เมื่อเด็กก็ณเดชน์เถอะถ้าเจออ๊อฟพงษ์พัฒน์ไม่มีทางได้เกิดหรอก (หัวเราะ) เขา บอกว่าเขาเป็นปรมาจารย์ด้านการแสดงเลย (หัวเราะ) บางซีนที่เศร้าหรือเสียใจในเรื่องเครียดกันเขาก็จะเดินมาตดบ้างมาเล่นตลกบ้าง แกจะมีมุมผ่อนคลายของแก

 

เป็นหลวงอินทร์แบบที่พี่อ๊อฟต้องการหรือเปล่า?
ผมไม่แน่ใจนะแต่ทุกครั้งที่ผมคัดปุ๊บผมก็ไปถามพี่ว่าโอเคไหมเขาก็บอกว่าโอเคเพราะเขาก็บอกว่าอยากลบก่อนลูกอยากเตะก็เตะอยากเดินก็เดินอยากทำอะไรก็ทำคุณเป็นตัวละครผมบอกคุณไม่ได้หรอกว่าคุณต้องทำอะไรบ้างงั้นก็ให้ผมแล้วกันนะครับตัวนี้

 

ส่วนใหญ่พี่อ๊อฟเน้นย้ำอะไรที่สุดในคาแรคเตอร์นี้?
เขาแค่พูดถึงเรื่องความแค้นที่มีต่อหมอโหมด มันต้องมีอยู่ตลอดเวลา ความรู้สึกตรงนี้มันต้องไม่หายไป  ไม่อย่างนั้นเราจะไม่มีอะไรแบกอยู่กับตัวละคร ให้แก่นนี้มันเป็นจิตใต้สำนึกของเรา ถึงแม้จะมีเรื่องบ้านเมืองเข้ามา  เรื่องไอ้จั่น เรื่องฝรั่งเศส เรื่องความแค้นก็จะต้องไม่หายไปต้องแบกปมนี้เอาไว้

 

การทำงานกับพี่อ๊อฟจะต้องปรับตัวขนาดไหน?
ต้องรู้จักพยุงคนแก่ขึ้นบันไดครับ (หัวเราะ) เพราะว่าต้องดูแลคนแก่ครับ อันนี้สำคัญที่สุด แกเดินเก่งมาก เดินมาหน้าเซตตลอด ไม่ได้ย่อท้อต่อความลำบากเลย แกเต็มที่มาก ไม่คิดว่าแกจะให้พวกเรามากขนาดนี้ ดีใจครับที่ได้ทำงานกับแก เพราะผมเคยทำงานกับพี่อ๊อฟในภาพยนตร์เรื่องนาคี2พอได้มาเล่นละครก็ดีใจที่ได้ทำงานกับแก ถ้าไม่ใช่พี่อ๊อฟผมก็ไม่รู้ว่าจะสนุกแบบนี้หรือเปล่า

"ณเดชน์" โมโหร้าย ติดเหล้า ด่า "ญาญ่า" เครียด นอนไม่หลับ พูดสบถ ตอนอยู่คนเดียว

คาดหวังไหม?
ไม่คาดหวังครับ เพราะงานผมจบไปตั้งแต่ปิดกล้องแล้ว ตอนนี้ผมถ่ายเรื่องใหม่กับ พี่อ้อม-พิยดา พี่อ๊อฟบอกว่าจะออกมาเป็นยังไงก็แล้วแต่คนดู พี่ชอบแบบนี้ แต่คนดูอาจจะไม่ได้ชอบเหมือนที่พี่ชอบก็ได้

 

แล้วตัวณเดชน์เองชอบหรือเปล่า?
ผมได้ยินหลายๆ คนด่าผมแล้ว ผมเริ่มรู้สึกว่าผมแฮปปี้กับผลลัพธ์ที่ออกมาแล้วครับ เพราะหลายคนบอกว่าทำไมใจร้ายขนาดนี้ ทำไมไปด่าเขาแบบนี้ ถ้างั้นช่วงนี้ผมไม่เดินตลาดแล้วกันนะครับ เพราะผมไม่รู้ว่าเขาจะแถมแตกกวางแถมมะละกอมาหรือเปล่า

 

เป็นเรื่องแรกที่เล่นแล้วโดนด่าใช่ไหม?
จะว่าอย่างนั้นก็ถูกนะครับ เหมือนเราเป็นตัวอิจฉาที่ทำร้ายนางเอก เหมือนคุณแม่ที่เอาลูกบุญธรรมมาเลี้ยง แล้วก็กดใช้ ก็จะมีคนเกลียดนอกจอเยอะ

 

เริ่มเข้าใจฟีลตัวร้ายหรือยัง?
เข้าใจแล้วครับ

 

ความรู้สึกต่างไหมฟีดแบ็คดีแต่มีคนด่าเยอะ?
มันก็คงต้องเป็นแบบนี้แหละ(หัวเราะ) ในช่วงนี้นะ แต่หลังจากนี้ตัวละครหลวงอินทร์จะค่อยๆ เปลี่ยนนิสัย

 

ตัวจริงเป็นแฟนกัน แต่พอมาเล่นในเรื่องต้องเกลียดกัน ใส่ความเกลียดยังไงให้มองหน้าญาญ่าแล้วกล้าด่าเขา?
ผมมองหน้าเขาและเห็นเป็นหน้าพ่อเขา  (โอ-อนุชิต) ต้องเอาความรู้สึกนี้มาเล่น ผมว่าหลวงอินทร์ไม่ได้มองหน้าพุดซ้อนแล้วเกลียดพุดซ้อน แต่หลวงอินทร์มองหน้าพุดซ้อนแล้วมองเห็นหน้าผู้ชายที่ทำให้เมียเราตาย คือพ่อของผู้หญิงคนนี้ เรารับไม่ได้ที่จะมาบ้านหลังนี้ มาคลุกคลีกับผู้หญิงคนนี้ เพราะความจริงเป็นอย่างไรเราไม่เคยรู้มาก่อนเลย 

 

ผู้ชายคนนี้พาเมียเราหายไปไหนก็ไม่รู้ ไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย รู้แค่ ว่าเมียเราตายแล้วอันนี้เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ทำให้เราเกลียดเขาได้ และอีกอย่างคือเราพยายามที่จะไม่เล่นว่าเราเกลียดเขา ตลอดเวลาเราพยายามที่จะเล่นให้ทำอย่างไรก็ได้เวลาทะเลาะกับพุดซ้อน มันต้องมีมุมทั้งตลกและหมั่นไส้ผู้หญิงคนนี้มันเขี้ยว อยากจะเขกกบาล ทำอย่างไรก็ได้ให้รู้สึกว่าไม่ใช่เล่นด้วยความเกลียดอย่างเดียวแต่มันคือต้องการเอาชนะเด็กผู้หญิงคนนี้ ที่ต่อปากต่อคำเหลือเกิน แล้วยังจะมีโมเม้นต์แม่เราให้พายเรือไปส่งเขา มันก็จะมีโมเม้นต์ที่เขารู้สึกชนะ ผมก็ต้องเป็นไอ้ลูกหมาที่ยอมแพ้ ต้องบาลานส์ความรู้สึกของคนดูว่ามันไม่ได้มีแต่ความโกรธแค้น แต่มันมีพ่อแง่แม่งอนเข้ามาด้วย

 

ชีวิตจริงไม่เคยทะเลาะกันรุนแรงฟาดฟันกันขนาดนี้ใช่ไหม?
ไม่เคยครับ เพราะตอนไปทำกฐินที่จังหวัดฉะเชิงเทรา พระอาจารย์บังคับให้ผมปลูกต้องพะยอมครับ (หัวเราะ) หลังจากนั้นมาก็ต้องรอตลอดเวลา น่าจะสัก 4 ปีที่แล้วก่อนโควิด พูดเล่นเฉยๆ  แต่พระอาจารย์ก็จะชอบแซวว่าให้ปลูกต้องพะยอม แต่เราก็ปลูกด้วยกันนะครับ มีอะไรจะได้ยอมๆ กัน 

 

นึกว่าโดนวางยาตั้งแต่ตอนนั้น?
ไม่แน่เหมือนกันรครับ (หัวเราะ) 

"ณเดชน์" โมโหร้าย ติดเหล้า ด่า "ญาญ่า" เครียด นอนไม่หลับ พูดสบถ ตอนอยู่คนเดียว

แล้วมีไหมที่ญาญ่าหมั่นไส้เราในเรื่องแล้วเอามาเล่นจริงไหม?
มีครับ เวลาเราเล่นดึงเขาเคาะหัวเขาหรือด่าเขา เขาก็จะมีทำกลับคืนมาในแบบที่เราเซอร์ไพร้ส์เหมือนกัน เหมือนเราแรงไปเขาก็แรงกลับ เพราะหลังๆ เขาเริ่มไม่ยอมเราแล้ว เพราะในความรู้สึกเขามันชักจะมากไปแล้ว

 

น้องเคยถามไหมว่าพี่โกรธอะไรหนูและมาใช้ละครบังหน้าหรือเปล่า?
ไม่มีครับ 

 

ตอนเราด่าเขาเป็นแค่ในละครใช่ไหมไม่ได้เอาชีวิตจริงมาใสด้วย?
ไม่มีครับ ถึงแม้ต้องการก็ตาม (พูดเล่นๆ)

 

ฝากละคร?
หลังจากนี้ไปจะเห็นพัฒนาการของตัวละคร ทุกๆ ตัวเลยครับ ทั้งเรื่องของความสัมพันธ์ที่เชื่อมโยง ไม่ว่าจะเป็นทางบ้าน ของยายจวง ไอ้จั่น มาดามคารา และอีเอี๊ยง หรือว่าตัวผมกับแม่หมอพุดซ้อน โรแบร์กับพุดซ้อน และก็ฝั่งฝรั่งเศสและฝั่งในวัง เจ้าจอมกินรี เดี๋ยวมันจะค่อยๆ มีตัวกลางเพิ่มมาอีก เพื่อที่ตัวกลางตัวนี้และเป็นตัวกลางที่ดึงทุกคนที่รู้จักตอนนี้เข้ามาหากันอีกทีหนึ่ง แล้วมันจะค่อยๆ และกลายเป็นระเบิดตู้มขึ้นมา แล้วจะทำให้รู้ว่าใครเป็นคนฆ่า อีก 4 EP ข้างหน้าจะมีตัวกลางออกมาอีก 3- 4 ตัว

 

ตอนนี้เดากันยังไม่ถูกใช่ไหม?
ตอนนี้เดากันไปเถอะครับ เพราะมันน่าสงสัยหมดเลย แม้แต่มาดามคาราก็ตาม เพราะเขาเป็นคนที่ถูกกระทำมากที่สุดแต่จริงๆ อาจจะไม่ใช่ก็ได้ มันอาจจะเป็นอีกคนหนึ่งที่บงการทุกอย่าง หรือจะเป็นไอ้จั่นก็ได้เพราะไอ้จั่นก็แค้นมากๆ แต่ตอนนี้เรายังจับไอ้จั่นไม่ได้ แต่วันนี้จะรู้ว่าทำไมตำรวจวังไม่จับไอจั่นสักที

"ณเดชน์" โมโหร้าย ติดเหล้า ด่า "ญาญ่า" เครียด นอนไม่หลับ พูดสบถ ตอนอยู่คนเดียว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ