บันเทิง

"ม้า อรนภา" ชี้แจงดราม่า ถูกโยงข่าว ตบหน้า "ดาราช่องน้อยสี" ที่เกาหลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ม้า อรนภา" ชี้แจงดราม่า หลังงานงอก ถูกโยงข่าว ตบหน้า "ดาราช่องน้อยสี" ที่เกาหลี เหตุไม่พอใจที่ชวนไปกินปู แล้วน้องดาราไม่ไป

สนั่นวงการเลยทีเดียว จากกรณี เมื่อวานนี้ 25 พ.ย. 2565 "ทนายตั้ม" ออกมาแฉปมเดือด "นักแสดงรุ่นใหญ่" รับจ็อบพาลูกค้า ซึ่งเป็น "ดาราช่องน้อยสี" ไปเสริมหล่อที่เกาหลี แล้วไม่พอใจที่ชวนไปกินปู แล้วน้องดาราไม่ไป จนเกิดเหตุตบหน้าฉาดใหญ่กลางห้างดัง โดยดาราช่องน้อยสี แจ้งความเอาผิดดารารุ่นใหญ่แล้ว

 

"นักแสดงน้องใหม่ เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่เกาหลีเรียบร้อยครับ ตอนนี้ตำรวจเกาหลี กำลังมาเก็บหลักฐาน ที่สถานที่เกิดเหตุนะครับ คงลืมตัว นึกว่าอยู่ไทย จะดังแค่ไหน เขาก็ไม่สนใจหรอกนะครับ การทำร้ายร่างกายคือเรื่องใหญ่ แหม ผมก็นึกว่าออกจากวงการ เพราะถูกคนแบนแล้ว จะมีพฤติกรรมที่ดีขึ้น ที่ไหนได้…เหมือนเดิม สันดานมันเปลี่ยนยากก็เข้าใจแหละครับ หลักฐานมีอีกเยอะ รออ่านกันได้เลยกับ #เจ๊ตั้มใต้เตียงเลียบด่วน #ปูดองเป็นเหตุสังเกตได้"

งานนี้ หลายคนเลยพุ่งเป้าไปที่ พิธีกร นักแสดง "ม้า อรนภา" ทันที เหตุเพราะเธอนั้น ได้เดินทางไปทำสวย ที่ประเทศเกาหลี ประจวบเหมาะกันพอดี โดยบอกว่า "ไปพักกบาล ไปทำสวย" ก่อนโพสต์ภาพไปกินปู ที่ร้านปูในตำนาน รวมทั้งโพสต์ภาพตัวเองไปคลินิกศัลยกรรมชื่อดัง ของเกาหลีอีกด้วย โดยบอกว่า "พบหมอที่ บาโนบากิ พบน้องสาวที่ รพ.ID ผู้มีพระคุณที่ไม่เจอกันมา 3 ปี ครั้งนี้มาให้หายคิดถึง แล้วไปพักผ่อนหย่อนใจบน Roof Top รร.หรู เห็นวิวเมืองโซลทั้ง 2 ฝั่ง ใครอยากมาบอกนะคะ ไม่ผิดหวัง" 

"ม้า อรนภา" ชี้แจงดราม่า ถูกโยงข่าว ตบหน้า "ดาราช่องน้อยสี" ที่เกาหลี

โดย "ม้า อรนภา" ชี้แจงผ่านทางรายการทุบโต๊ะข่าวว่า "ที่ทนายดังเขียนเกินไป อย่าใช้คำว่าตบ ดิฉันไม่มีอะไรจะพูด และไม่ใช่นักแสดงรุ่นใหญ่ ไม่ใช่คนดัง และมีชื่อเสียงอะไร ทั้งหมดไม่ได้ใหญ่โตตามที่วิพากษ์วิจารณ์ เรื่องดังกล่าวได้มีการปรับความเข้าใจไปจนจบแล้ว ไม่ได้มีอะไร คุยกันธรรมดา โดยในวันที่ 29 พ.ย.กลับมาจะมาชี้แจง" 

 

และนอกจากนี้ ยังมีกระแสข่าวลือว่า "ม้า อรนภา" สนิทกับ ผู้จัดการของ "ดาราช่องน้อยสี" โดย ผู้จัดการแนะนำ ม้า อรนภา ให้พา ดาราคนดังกล่าว ไปทำศัลยกรรม ส่วนที่ "ดาราช่องน้อยสี" ไม่ไปกินปูนั้น เพราะมีละครที่เขาเล่น กำลังออนแอร์ ก็เลยอยากกลับไปดูละครที่เล่น ก่อนเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งทีมข่าว "คมชัดลึก" ได้พยายามติดต่อสอบถามเพิ่มเติมไปยัง "ม้า อรนภา" แต่ว่าไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด ซึ่งกระแสข่าวลือนี้ ยังไม่ได้รับการยืนยัน ว่าจริงหรือไม่ 

"ม้า อรนภา" ชี้แจงดราม่า ถูกโยงข่าว ตบหน้า "ดาราช่องน้อยสี" ที่เกาหลี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ