บันเทิง

"แอน จักรพงษ์" จับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่ รองรับเปิดตัวสินค้า MU Brand

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปังระดับโลกต่อเนื่องสำหรับ "แอน จักรพงษ์" ที่ล่าสุด เดินสายไปจับมือกับพันธมิตรธุรกิจยักษ์ใหญ่ เพื่อรองรับการเปิดตัวสินค้าต่างๆ ภายใต้ MU Brand

โปรเจกต์จักรวาลใหญ่บิ๊กเบิ้มสมชื่อจริง ๆ เพราะล่าสุดแอบไปเห็นในโซเชี่ยลของ “แอน จักรพงษ์” และ JKN18 ปล่อยภาพเดินสายพบนักธุรกิจระดับเจ้าสัวของเมืองไทยหลายท่านแบบรัว ๆ ไม่ว่าจะเป็น เจ้าสัวสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ แห่งอาณาจักรเซ็นทรัล และคุณปุ๊ก-อาภัสรา หงสกุล ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และยังเข้าพบ คุณก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ประธานกรรมการบริหารบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด มีแววว่าจะได้เห็นสินค้าภายใต้ MU Brand ในทุก 7-11 ทั่วประเทศรวมไปถึง เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)  

เพื่อพูดคุยกับเฮียฮ้อ ถึงโอกาสในความร่วมมือด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้ MU Brand อีกด้วย ล่าสุดยังแอบเห็น “แอน จักรพงษ์”  มีดินเนอร์นัดสำคัญระดับโลกกับ คุณวิลเลียม ไฮเน็ค ประธานบริษัทไมเนอร์ กรุ๊ป เจ้าของโรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร อีกกว่า 60 ประเทศทั่วโลก รวมถึง  ท่านเคานต์เจรัลด์ แวน เดอ สตราเทน พอนโธส แห่งเบลเยียม และคุณกิริต ชาห์ และครอบครัว เจ้าของธุรกิจ Mega We Care  หนึ่งในครอบครัวเศรษฐีชาวอินเดียที่รวยที่สุดในประเทศไทย เรียกได้ว่า  Network แน่น  Connection ปัง และไม่หมดเพียงนี้ ยังมีแผนเข้าพบนักธุรกิจรายใหญ่อีกหลายราย 

 

แอน JKN
 

 

รอติดตามกันได้เลย เตรียมพร้อมรับศักราชใหม่ของมิสยูนิเวิร์ส เพิ่มรายได้ให้องค์กรตอบโจทย์การเพิ่มรายได้ 9 ด้านและเพิ่มกิจกรรมให้นางงามจักรวาล รวมถึงเพิ่มความลักชัวรี่ ไลฟ์สไตล์ เครื่องบินเจ็ท เพนท์เฮ้าส์ โรงแรมหรู เรือยอร์ช ที่แฟนนางงามคาดหวังไว้ไม่เกินจริง 

 

เพราะแม่ไม่ได้มาเล่น ๆ แค่เริ่มก็ปังแล้ว งานใหญ่มากแน่นอนนะวิ .... ที่ขาดไม่ได้ มงกุฎใหม่ คอนเซปใหม่ หลายสิบล้าน จะเปิดตัวกลางธันวานี้แล้ว

 

แอน JKN
 

แอน JKN
 

แอน JKN
 

แอน JKN
 

แอน JKN
 

แอน JKN
 


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ