บันเทิง

"แอน ทองประสม" เลิ่กลั่ก หลังถูก "หนุ่ม กรรชัย" จี้ถามสถานะ "นาย" - "ใบเฟิร์น"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตา และ ลุ้นเชียร์ให้เป็นเรื่องจริง สำหรับ เรื่องราวของ นางเอกดัง "ใบเฟิร์น" กับ พระเอกหนุ่มหล่อ "นาย" ที่ถูกพิธีกรและนักแสดงดัง "หนุ่ม กรรชัย" ออกมาอัปเดตว่า "สิ้นสุดสถานะทางเพื่อนแล้ว" งานนี้ทำเอาแฟนคลับต่างกรี๊ดหนักมาก

เรียกว่าทำเอากองเชียร์เฮกันยกใหญ่ เมื่อ พิธีกร นักแสดงดัง "หนุ่ม กรรชัย" หลุดปากถึงความสัมพันธ์ระหว่าง "นาย" หรือ "นาย ณภัทร"  กับ "ใบเฟิร์น" หรือ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ผ่านรายการ "ข่าวใส่ไข่" ทำนองว่าทั้งคู่ "สิ้นสุดทางเพื่อน" พร้อมเลื่อนสถานะกันแล้วโดยงานนี้เริ่มต้นจาก "มดดำ คชาภา" ที่ได้นำเสนอข่าวว่า "ใบเฟิร์น" เตรียมเปิดตัวคู่จิ้นคนใหม่ "วิน เมธวิน" หลังได้ร่วมงานกันในซีรีส์ "Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม" ที่เป็นซีรีส์รีเมกของเกาหลี และมีกระแสข่าวตามมา ว่าคู่จิ้นคนปัจจุบันอย่าง "นาย" หลีกทางให้ เพราะ "ใบเฟิร์น" เปิดตัวคู่จิ้นคนใหม่แล้ว ซึ่งในขณะที่กำลังเสนอข่าวนี้อยู่ ด้าน "หนุ่ม กรรชัย" เผลอหลุดปากว่า "ลำบากใจจะพูด กลัวเดี๋ยวคนเขวี้ยงกระดูกให้ และ เกรงว่าจะหอนกระแส บอก นาย ณภัทร หลีกทางให้ วิน มันเป็นไปไม่ได้ (เสียงสูง) และ วิน เป็นลูกชาย นาย เป็นลูกชายคนโต เพราะฉะนั้น วิน จะไปจิ้นกับ พี่สะใภ้ ได้ยังไง" ก่อนที่ "หนุ่ม กรรชัย" จะรู้สึกตัวรีบเสริมทันทีว่า "มันหลุดปาก"

 

 

 

ขณะที่ "รถเมล์ คะนึงนิจ" หนึ่งในพิธีกรร่วมรายการ กล่าวเพิ่มเติมว่า "คู่นี้แฟนคลับเขาเชียร์กันมานานแล้วนะ" และนี่ยิ่งทำให้ "หนุ่ม กรรชัย" เอ่ยปากว่า "จะรออะไร เฮเลยสิ.....แต่รอทั้งคู่ออกมาพูดเองดีกว่า ผมอยากให้ทั้งคู่เป็นแบบนั้น" ก่อนจะทิ้งท้าย ให้ไปถามฝ่ายชายด้วยคำถามว่า "นาย ครับ มีข่าวว่า สถานภาพมันเปลี่ยนแปลงจริงหรือเปล่าครับ? ต้องไปถาม นาย ณภัทร กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เค้าเอง แต่อย่าเพิ่งไปดีใจ ต้องไปถามเขาเอง" ล่าสุดเมื่อวานนี้ (24 พฤศจิกายน 2565) "หนุ่ม กรรชัย" ก็ได้มีการขยี้ประเด็นดังกล่าวอีกครั้งในรายการ "โหนกระแส"  เมื่อ ผู้จัดละครนางเอกดัง อย่าง "แอน ทองประสม" มาเป็นแขกรับเชิญ

ขอบคุณรายการ โหนกระแส

"หนุ่ม กรรชัย" :  รู้เรื่อง ใบเฟิร์น กับ นาย มั้ย?

 

"แอน ทองประสม" :  (หัวเราะ) เนี่ย คุณต้องรับผิดชอบสิ่งที่คุณเกริ่นมาก่อน คุณต้องเล่าต่อ แอนก็อยากรู้ด้วยเลยเนี่ย

 

"หนุ่ม กรรชัย" : สาบานว่าไม่รู้?

 

"แอน ทองประสม" : (หัวเราะ) กินป๊อบคอร์นแป๊บนึง รอฟัง

 

"หนุ่ม กรรชัย" :  มันบังเอิญ ลงล็อกที่แอนมานั่งพอดีเลย?

 

"แอน ทองประสม" : เกี่ยวไรกับแอน รับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยนะ

 

"หนุ่ม กรรชัย" :  แอนก็ต้องเข้าใจ คนเราโดนหนามตำ เอานิ้วบ่งเองไม่ได้ บางทีต้องมีคนมาบ่งให้?

 

"แอน ทองประสม" :  แต่ถือว่าเป็นเรื่องราวที่ดี

 

เท่านั้นยังไม่พอ "หนุ่ม กรรชัย" ยังได้มีการชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวในช่วงท้ายของรายการ "เที่ยงวันทันเหตุการณ์" โดยบอกว่า "เนี่ย ก็เดี๋ยวว่ากันไปตามนั้น ไม่มีอะไร ก็ไปดูเขาเอง เอาง่ายๆ เท่าที่ผมทราบมา พูดไปเดี๋ยวเขาก็มาว่าผมอีก ให้เขาพูดเองแล้วกัน เขาอาจจะมีการเปลี่ยนสถานะกัน เขาอาจจะเริ่มต้นนับหนึ่งก็ว่ากันไป ไปดูเอง เดี๋ยวคนก็บอกว่ามาพูดทำไม ให้เขามาพูดเอง ต้องเข้าใจว่าเรื่องบางเรื่องนี่นะ เขาคลอดตามธรรมชาติไม่ได้ พ่อต้องผ่าให้" และสำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง "นาย ณภัทร"  กับ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" จะ "สิ้นสุดสถานะทางเพื่อนแล้ว" จริงๆหรือไม่ คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาชี้แจงจากปากตัวเองดีที่สุด 

ขอบคุณรายการ โหนกระแส

ขอบคุณรายการ โหนกระแส

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก - นาย ณภัทร

ขอบคุณรายการ โหนกระแส

 

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ