บันเทิง

ส่องเหตุผล "แจ็คสัน หวัง" เลือกจัดคอนเสิร์ตแรก ไทยที่แรกในโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พี่แจ็ค" หรือ "แจ็คสัน หวัง" เปิดใจ ทำไมถึงจัด คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ "JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 BANGKOK" ในไทยที่แรก ในโลก "อยากทำให่สัมบูรณ์แบบ - ไทยพิเศษมากสำหรับผม"

อีกไม่กี่นาที จะถึงเวลาที่ อากาเซชาไทยรอคอย "JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 BANGKOK" คอนเสิร์ต เวิลด์ทัวร์ ใรฐานะศิลปินเดี่ยว ครั้งแรก ของ "แจ็คสัน หวัง" และเลือกที่จะจัดที่กรุงเทพ ประเทศไทย เป็นที่แรกในโลก ช่วงเวลาแห่งการเตรียมตัวนับถอยหลังเข้าสู่มาฟังเหตุผลว่าทำไม "พี่แจ็ค" หรือ "แจ็คสัน หวัง" เลือกจัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ แลนดิ้งที่ประเทศไทยเป็นที่แรก!? แถมแอบมาสปอยล์สิ่งที่แฟนๆ จะได้เห็นในคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม

"พี่แจ็ค" หรือ "แจ็คสัน หวัง" เปิดใจถึงเหตุผลผ่าน WoodyFM On Stage ที่เพิ่งผ่านไปไม่กี่วัน โดยได้กล่าวว่า "ผมอยากเริ่ม เวิลด์ทัวร์ ที่สมบูรณ์แบบ และที่นี่ พิเศษสำหรับผมมาก ตั้งแต่สมัยผมยังเป็นนักกีฬา ก่อนที่ผมจะกลายเป็น ศิลปิน ผมต้องการจะถ่ายทอดให้แฟนๆเป็นที่แรก ให้ทุกคนได้เห็นในสิ่งที่ผมอยากนำเสนอแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งที่ผมต้องการสื่อ คือ อยากให้คนที่มาดูโชว์ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดกลับไป อาจจะเป็นความคิด หรือ เรื่องราวที่ทุกคนสามารถเชื่อมโยง และเข้าใจกันได้"

สำหรับการแสดง คอนเสิร์ต เวิลด์ทัวร์  ในครั้งนี้ "พี่แจ็ค" หรือ "แจ็คสัน หวัง" กล่าวต่ออีกว่า "มันเป็นเรื่องราวของผม ชีวิตของผม ผลงานของผม กว่าจะก้าวข้ามอุปสรรค ความเจ็บปวดภายในจิตใจที่เคยเกิดขึ้น รวมถึงปราสบการณ์ชีวิตที่สับสนวุ่นวาย นำไปสู่การพัฒนาตัวเอง จนกลายเป็นผมในปัจจุบัน ทั้งทางร่างกาย จิตใจ มุมมองความคิด และทุกๆอย่าง"

WoodyFM On Stage with Jackson Wang

"ผมหวังว่า ทุกคนจะสามารถเชื่อมโยงเรื่องราวเหล่านี้  เข้ากับเรื่องราวของตัวเองได้ เพราะทุกคนในที่นี้ มีอาชีพต่างกัน ทุกคนล้วนเคยผ่านเรื่องเลวร้ายในชีวิต เพราะฉะนั้น ผมอยากจะทุกคน สามารถรำลึกเหตุการณ์ในชีวิตจองตัวเอง และได้เรียนรู้ความคิดบางอย่างจากโชว์ของผม"

 

"แจ็คสัน หวัง" ยังกล่าวสปอยเรื่องการแสดงว่า "ผมไม่ได้อยากจัด คอนเสิร์ต แบบเขาร้องเพลง เต้น แสดงเพลงต่อไปเรื่อยๆแล้วจบ แบบนั้นก็เยี่ยมเหมือนกัน แต่ไม่ใช่ในแบบที่ผมอยากให้เป็น" พร้อมกับกล่าวถึงรูปแบบการแสดงในครั้งนี้แบบคร่าวๆว่า  "ผมอยากเล่าเรื่อง เหมือนเราดูภาพยนตร์ ผู้ชมจะได้รับอะไรกลับไป  เกือบเหมือน ละครเวที"

WoodyFM On Stage with Jackson Wang

WoodyFM On Stage with Jackson Wang

WoodyFM On Stage with Jackson Wang

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ