บันเทิง

"ออม สุชาร์" ตะลึง ร้องข้ามกำแพง เจอ "แม็ค ณัฐพัชร์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดาราสาว "ออม สุชาร์" โชว์พลังเสียงใส ผ่านรายการ "The Wall Song ร้องข้ามกำแพง" ต้องตะลึงทันที เมื่อหลังกำแพงปรากฎหน้า ดาราหนุ่มหน้าใส "น้องแม็ค" หรือ "แม็ค ณัฐพัชร์" เพราะเกือบทายถูกแล้ว

สร้างเสียงฮือฮาอีกครั้ง สำหรับ รายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ที่มีเรื่องมาให้ลุ้นตลอด อย่างล่าสุด ได้จับดาราสาว "ออม สุชาร์" มาร้องเพลงหน้ากำแพง ด้วยเพลง "ถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง" โชว์เสียงหวานคู่กับคนปริศนาที่อยู่ด้านหลังกำแพง โดยมีคำใบ้สุดโหด จากผู้เข้าร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็น คำใบที่ว่า เคยเล่นละครกับ "นุ่น วรนุช" มีผลงานละคร 50 เรื่อง รวมถึงคนหลังกำแพงเองที่บอกใบ้ว่า ละครเรื่องแรกที่เล่น คือ ทองเนื้อเก้า งานนี้ทำเอาทุกคนถึงกับอ้าปากข้างกันไปเลย 

สำหรับคนที่อยู่หลังกำแพง ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ ดาราหนุ่มวัย 15 ปี "น้องแม็ค" หรือ "แม็ค ณัฐพัชร์" ที่เจ้าตัวบอกเองว่า อายุน้อยกว่า 30 ปี ส่วนตัวเคยเจอ และเคยคุยกับ "ออม สุชาร์"  โดยครั้งล่าสุดที่เจอกัน คือ ในงานแต่ง "ตู่ มาวิน" รวมถึงคำใบ้จากผู้ร่วมรายการที่ว่า มีพี่น้องหน้าตาดี ซึ่งตอนแรก "ออม สุชาร์" ได้หลุดชื่อ "น้องแม็ค" แต่ก็ไขว้เขวจนไปตอบชื่ออื่นแทน อาทิ ยอร์ช ยงยุทธ , เก้า จิรา, ก๊อต จิรายุ 

 รายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง

 รายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง

วินาทีที่เปิดกำแพงขึ้นมา "ออม สุชาร์"  ถึงกับตาโตด้วยความอึ้งทันที เพราะคนที่อยู่หลังกำแพง คือ "น้องแม็ค" หรือ "แม็ค ณัฐพัชร์" คนที่เอ่ยชื่อไป แต่ไม่ได้นำมาเป็นคำตอบสุดท้าย ก่อนพูดความในใจถึงกัน โดยเริมที่ "ออม สุชาร์" ได้บอกว่า เจอกันบ่อย เพราะเล่นละครกับน้องมายด์ พี่สาวของน้องแม็ค และน้องแม็คจะมาเฝ้าบ่อยๆ ดีใจที่เป็นน้องแม็ค จะสนับสนุน ผลงานไปเรื่อยๆ ด้านของ "น้องแม็ค" หรือ "แม็ค ณัฐพัชร์" ที่เพิ่งร้องเพลงออกรายการเป็นครั้งแรกๆ ก็กล่าวแสดงความดีใจไม่แพ้กัน

 รายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง

 รายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง

 รายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง

 รายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ