บันเทิง

ถูกเรียก ลูกสะใภ้ "ใบเฟิร์น" เคยบอกเอง ตอน ยกเค้กฉลองวันเกิด แม่หมู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนคำพูด ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ตอนอวดโมเมนต์ยกเค้กฉลองวันเกิด แม่หมู พิมพ์ผกา คุณแม่ของนาย ณภัทร เผย ถูกแม่เรียก ลูกสะใภ้ มานานแล้ว

หลังมีลุ้นว่าคู่จิ้นเฟรนด์โซน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และ นาย ณภัทร จะถึงคราวสิ้นสุดทางเพื่อนหรือไม่? เพราะมีหลุดออกมาว่า ทั้งคู่ขยับสถานะเป็นคู่จริงกันไปแล้ว เพราะ หนุ่ม กรรชัย หลุดเรียกสาวใบเฟิร์นว่า พี่สะใภ้ ของ วิน เมทวินทำเอาแฟนคลับจิกหมอนลุ้นกันสุด ๆ และล่าสุด (24 พฤศจิกายน 2565) แฟน ๆ ก็ได้มีการย้อนบทสัมภาษณ์ของใบเฟิร์น ที่เคยให้สัมภาษณ์ไว้ถึงการไปร่วมฉลองงานวันเกิดของ แม่หมู พิพม์ผกา เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และพูดถึงเรื่องที่แม่เรียกว่า ลูกสะใภ้ ด้วย โดย สาวใบเฟิร์น บอกว่า

วันเกิดแม่หมูก็ส่งเค้กไป ไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์แม่แทบทุกปีอยู่แล้ว ของขวัญอย่างอื่นไม่มีแล้ว ถือว่าแม่หมูเป็นบุคคลสำคัญ แม่น่ารักมาก สอนหลายเรื่องในชีวิต ซึ่งเป็นบรรยากาศก็น่ารักสนุกสนาน เรื่องที่คนเชียร์ก็เป็นลูกสาวแม่ แม่รักมาก ลูกของแม่รักไหมต้องไปถามเขา เราสนิทอยู่แล้ว ก้าวข้ามคำว่าเพื่อนไหม คือมันก็สนิทแบบนี้มานาน 4-5 ปีแล้ว ส่วนที่เรียกว่า ลูกสะใภ้ อันนี้แม่ได้พูดว่าเป็นลูกสะใภ้นานแล้ว เพราะเรากวนประสาทแม่ แหย่แม่ แม่ไม่เคยดุพวกหนูเลย ใจดีมาก ถามว่ากดดันไหมที่คนเชียร์ ก็ไม่เลย เพราะหลัง ๆ ก็ไม่ค่อยมีคนเชียร์แล้ว พวกหนูขำกันตลอดมากกว่า”

 

นาย-ใบเฟิร์น

 

 

โดย ใบเฟิร์น เพิ่งสร้างโมเมนต์ร่วมเฟรม ราวกับครอบครัวเดียวกันด้วยการสุขสันต์วันเกิด "แม่หมู พิมพ์ผกา" ตามด้วยการอัพเดทผลงาน แบบสดๆร้อนๆ จาก "มดดำ คชาภา" ในรายการ "ข่าวใส่ไข่" ที่ออกมาอัพเดทข่าวใหม่ๆ ของสาว "ใบเฟิร์น" ทีมีภาพร่วมร่วมงานกับ นักแสดงหนุ่มสุดฮอต "วิน เมธวิน" สร้างกระแสฮือฮา จนเกิดกระแสคู่จิ้นคู่ใหม่

 

จนระหว่างที่นำเสนอข่าว อีกหนึ่งพิธีกรร่วมรายการ "หนุ่ม กรรชัย" เผลอหลุดปาก กล่าวว่า "ลำบากใจจะพูด กลัวเดี๋ยวคนเขวี้ยงกระดูกให้ และเกรงว่าจะหอนกระแส บอก นาย ณภัทร หลีกทางให้ วิน มันเป็นไปไม่ได้ (เสียงสูง) และวิน เป็นลูกชาย นาย เป็นลูกชายคนโต เพราะฉะนั้น วิน จะไปจิ้นกับ พี่สะใภ้ ได้ยังไง" ก่อนที่ "หนุ่ม กรรชัย" จะรู้สึกตัวรีบเสริมทันทีว่า "มันหลุดปาก"

 

ขณะที่ "รถเมล์ คะนึงนิจ" หนึ่งในพิธีกรร่วมรายการ กล่าวเพิ่มเติมต่อว่า "คู่นี้แฟนคลับเขาเชียร์กันมานานแล้วนะ" และนี่ยิ่งทำให้ "หนุ่ม กรรชัย" เอ่ยปากต่อว่า "จะรออะไร เฮเลยสิ.....แต่รอทั้งคู่ออกมาพูดเองดีกว่า ผมอยากให้ทั้งคู่เป็นแบบนั้น" ก่อนจะทิ้งท้าย ให้ไปถามฝ่ายชายด้วยคำถามว่า "นาย ครับ มีข่าวว่า สถานภาพมันเปลี่ยนแปลงจริงหรือเปล่าครับ? ต้องไปถาม นาย ณภัทร กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เค้าเอง แต่อย่าเพิ่งไปดีใจ ต้องไปถามเขาเอง" 

 

นาย-ใบเฟิร์น-แม่หมู

 

นาย-ใบเฟิร์น-แม่หมู

 

นาย-ใบเฟิร์น

 

นาย-ใบเฟิร์น

 

นาย-ใบเฟิร์น

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ