บันเทิง

เผยภาพก่อน-หลังแมวจร 3 ขา ที่ "ชิน ชินวุฒ" รับอุปการะ เริ่มกลายเป็นหมู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชมภาพสุดน่ารัก หลังจาก ชิน ชินวุฒ และครอบครัว รับอุปการะน้องแมวจร 3 ขา จากสภาพผอมแห้ง ตอนนี้น้องอ้วนท้วนสมบูรณ์ ตัวสีขาวน่ารัก สภาพเริ่มกลายเป็นหมู

สร้างความประทับให้แฟนๆ สำหรับเรื่องราวของ ดุสิตา แมวน้อยน่ารัก 3 ขา ที่ตอนนี้กลายมาเป็นแมวของบ้านอินทรคูสิน ครอบครัวของหนุ่มชิน ชินวุฒ โดย เฟซบุ๊ก มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย, ประเทศไทย (Soi Dog - in Thai)  ได้เผยว่าครอบครัวอินทรคูสิน ได้มาเยี่ยมศูนย์พักพิงสัตว์ของมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอยที่ภูเก็ต เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2565 เมื่อชินและคุณแม่ได้ผ่านบ้านพักชั่วคราวของแมวจรรอหาบ้าน ก็ไปสะดุดตากับแมวน้อยตัวหนึ่ง ที่พยายามทักทาย และเอาหัวถูมือผ่านซี่กรง โดยแมวจรตัวนี้ชื่อดุสิตา เป็นแมวจรสามขา หน้าตาน่ารัก 

แม้ว่าดุสิตาจะยังไม่มีใครรับอุปการะ แต่ดุสิตาก็ไม่ท้อ พยายามทักทายทุกคนที่มาเยี่ยมเยียนอย่างแข็งขัน จนกระทั่งถึงวันที่ชีวิตพลิกผัน ชินและคุณแม่ได้รับเลี้ยงดุสิตา ทำให้ชีวิตของดุสิตาเปลี่ยนไปตลอดกาล ทั้งนี้ ดุสิตาได้อยู่กับสุนัขที่บ้านของชิน (เจ้าชานม สุนัขที่ชินรับอุปการะมาเหมือนกัน) และทั้งสองเข้ากันเป็นอย่างดี ดุสิตาชอบวิ่งและกระโดดขึ้นที่สูงแม้จะมี 3 ขา โดยที่คุณแม่ของชินก็ได้เผยในอินสตาแกรมว่า ดุสิตาชอบนั่งบนโต๊ะทำงาน หรือคอยคุมงานจากโซฟาหรือกระทั่งมาเล่นโยคะด้วยกัน “ดุสิตาคว้าหัวใจของฉันไปนับตั้งแต่นาทีที่ฉันได้เจอเธอที่ภูเก็ตเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ เธอคือของขวัญล้ำค่าจริง ๆ” 

 

สภาพแรก ดุสิตา

 

ก่อนหน้านี้ ชินได้ไปออกรายการ ร้องคู่ Together และชนะได้เงินรางวัล 50,000 บาท และได้มอบเงินรางวัลนี้ให้กับมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย ซึ่งชินก็เผยด้วยว่า สัตว์เลี้ยงทุกตัวในบ้านไม่เคยซื้อ ไปเจอก็เก็บมาเลี้ยง และอยากช่วยส่งเสริมตรงจุดนี้ ถ้าช่วยได้ก็อยากช่วย 

 

สภาพหลัง ดุสิตา

 

ชิน ชินวุฒ

 

ดุสิตา ปัจจุบัน

 

ดุสิตา ปัจจุบัน

 

ชานม เพื่อนรัก ดุสิตา

 

ชิน ชินวุฒ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ