บันเทิง

"เจย์บี" โผล่กลางไฟล์สด "แจ็คสัน หวัง" อากาเซ กรี๊ดหนักกว่าเดิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "แจ็คสัน หวัง ( Jackson Wang )" ไลฟ์สดฟิตหุ่น เตรียมลุยคอนเสิร์ต "เจย์บี (Jay B)" เพื่อนร่วมวง Got7 อดไม่ได้เข้ามาคอมเมนต์กลางไลฟ์สด เล่นเอา อากาเซฟินกว่าเดิม

ขวัญใจสาวไทยที่เกือบทำสนาบินสุวรรณภูมิแตก "แจ็คสัน หวัง ( Jackson Wang )"  ทันทีที่แลนดิ้งถึงกรุงเทพ พร้อมกล่าวทักทายให้แฟนคลับที่มารอคอยได้อบอุ่นหัวใจสุดๆ กลับถึงที่พักได้ไม่ทันไร เวลาต่อมา ประมาณ 2.00 น.  "พี่แจ็ค"  ได้เปิดเผยภาพงานแรกที่มาถึงประเทศไทย ผ่านไลฟ์สดในอินสตาแกรม ด้วยการเข้าฟิตเนส ออกกำลังกาย เตรียม ฟิตหุ่น พร้อมโชว์กล้ามหน้าท้อง ทำเอาแฟนคลับใจละลาย ตั้งแต่วินาทีแรก รวมถึง อากาเซชาวไทย ที่แห่แซว ในความคึกคักของเจ้าตัวที่ไลฟ์ยาวนานกว่า 2 ชั่วโมง

ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ศิลปิน และ นักร้องดัง  "แจ็คสัน หวัง ( Jackson Wang )" โชว์ไลฟ์สดอีกครั้ง รอบนี้ยาวนานกว่า 2 ชั่วโมงไม่แพ้คราวที่แล้ว พร้อมเผยกิจกรรมสุดฟิต พร้อมร่างกายกำยำ ที่ออกกำลังกายครบวงจร เข้าฟิตเนสยกเวท ก่อนจะตามด้วยการไปไลฟ์สดต่อที่สระว่ายน้ำ ก่อนที่ "พี่แจ็ค"  จะว่ายน้ำร่วมกันทีมงาน ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แซวตลอดทั้งคืน และอีกคนที่ชาวอากาเซเห็นแล้วต้องกรี๊ด เมื่อ "เจย์บี (Jay B)" ลีดเดอร์วง Got7 โผล่คอมเมนต์กลางดึก

IG : jacksonwang852g7

IG : jacksonwang852g7

"เจย์บี (Jay B)" ได้คอมเมนต์เป็นภาษาเกาหลี ทำนองว่า "ทำอะไร" "ไฟติ้ง" ก่อนจะตามมาด้วยการไลฟ์สดคลายข้อสงสัยของอากาเซที่ว่า ทำไมดึกขนาดนี้ยังไม่นอน โดยได้อธิบายว่า ตอนนี้อยู่ที่แม็กซิโก ซึ่งเวลาที่นั่น คือ เช้าแล้ว แลพเพิ่งจะออกกำลังกายเสร็จ เลยแวะเข้ามาแซว "แจ็คสัน หวัง ( Jackson Wang )"

IG : jaybrow.hr

IG : jacksonwang852g7

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ