บันเทิง

นางฟ้า "ฮันโซฮี" ผอมเห็นกระดูก ต้นสังกัด เคลื่อนไหวแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนๆแห่เป็นห่วง เมื่อ นางเอกสาว "ฮันโซฮี" ออกงานเยอะ จนรูปร่างดูผอมเกินกว่าปกติ เรียกว่า แอบเห็นกระดูก ล่าสุด ต้นสังกัดไม่นิ่งนอนใจ ออกโรงชี้แจง สุขภาพดีเหมือนเดิม เตรียมร่วมงานใหญ่สิ้นปีนี้

ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา แฟนๆชาวไทยหัวใจพองโตสุดๆ กับการปรากฎตัวของ นางฟ้า "ฮันโซฮี" นางเอกสาว ที่บินตรงจากเกาหลี มาร่วมงาน Omega her time ของแบรนด์ชื่อดัง OMEGA ที่จัดขึ้นใจกลางกรุงเทพ ในฐานะ Brand Ambassador โดยงานนี้ "ฮันโซฮี" มาในชุคชุดราตรีสีขาว ที่ขับผิวสีหิมะของเธอให้ดูนวลผ่อง เสริมออร่า แต่หลังจากที่ภาพถ่าย รวมถึงคลิปวิดีโอการให้สัมภาษณ์ได้ถูกเผยแพร่ออกไปนั้น แฟนคลับกลับต่างกังวล และเป็นห่วงกับรูปร่างของเธอ ที่แลดูผอมลงกว่าปกติ 

ก่อนหน้านี้ "ฮันโซฮี" ยังได้โพสต์ภาพวาด สุนัขมีเลือดไหลออกจากจมูกที่ถูกล่ามโซ่ และมีมือคนจูงอยู่ ลงในอินสตาแกรม อีกทั้งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เธอก็เพิ่งโพสต์รูปภาพใบหน้าของคนที่มีหยดน้ำตาไหลออกมา ซึ่งแฟนคลับต่างรู้ดีว่า เธอชอบวาดรูป เพื่อระบายความรู้สึก และคาดว่า รูปภาพเหล่านี้เธอน่าจะเป็นคนวาดขึ้นมา จนแฟนคลับอดเป็นกังวลไม่ได้ เพราะช่วงนั้นมีข่าวที่เธอได้รับบาดเจ็บ ขณะถ่ายทำการแสดง แต่ยังคงมีผลงานออกมาอยู่ตลอด

ภาพจาก  IG : xeesoxee

ภาพจาก  IG : xeesoxee

 

ล่าสุด "9ato Entertainment" ต้นสังกัดของนางเอกสาว "ฮันโซฮี" ได้เคลื่อนไหวแล้ว พร้อมคำชี้แจงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับสุขภาพของเธอว่า เธอนั้นสุขภาพดี และสมบูรณ์อยู่เช่นเดิม ไร้ซึ่งความผิดปกติ ทั้งยังกล่าวคอนเฟิร์มด้วยว่า "ฮันโซฮี" จะเตรียมบินลัดฟ้า ร่วมงาน 2022 Asia Artist Awards ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันส่งท้ายปี 31 ธันวาคมนี้ อย่างแน่นอน

ฮันโซฮี ภาพจากงาน OMEGA

ฮันโซฮี ภาพจาก Vogue

ฮันโซฮี

อย่างไรก็ตาม สมัยที่ "ฮันโซฮี" เตรียมรับบท ดาคยอง ในซีรีส์เรื่อง A World of Married Couple ช่วงนั้นเธอได้คุมน้ำหนักให้เหลือ 45 ก.ก. ด้วยการงดอาหารเช้า กลางวัน และกินเพียงอกไก่ แค่มื้อเดียวต่อวันเท่านั้น สวนทางกับช่วงที่เธอเตรียมแสดงในเรื่อง Your name ซึ่งเธอต้องเพิ่มน้ำหนักมากว่า 10 ก.ก. 

ฮันโซฮี ในเรื่อง A World of Married Couple

ฮันโซฮี ในเรื่อง Your name

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ