บันเทิง

"ใบเฟิร์น" - "วิน เมธวิน" จับคู่พระนางซีรีส์ ฉบับรีเมค "My ID is Gangnam Beauty"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอซีรีส์เตรียมเฮ เว็บตูนเรื่อง My ID is Gangnam Beauty จากซีรีส์เกาหลี สู่ ซีรีส์รีเมค ฉบับไทย ชื่อใหม่แกะกล่อง "Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม" ที่จับคู่ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" และ "วิน เมธวิน" พร้อมขนนักแสดงนำ "ฟ้า ยงวรี" และ "เกรท สพล" ร่วมทัพ

หลังจากที่ "My ID is Gangnam Beauty" เว็บตูนเกาหลี ชื่อดัง สู่หน้าต่างแห่งวงการซีรีส์เกาหลีเวอร์ชันคนแสดงเป็นที่เรียบร้อย เมื่อปี 2018 จนได้รับเสียงตอบรับมากมาข ล่าสุด วงการซีรีส์ไทย เตรียมนำมารีเมค พร้อมเปิดโปสเตอร์แรก และตัวอย่างแรก ในชื่อเรื่องว่า "Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม" ทั้งยังขนทัพนักแสดงแถวหน้าแห่งวงการบันเทิงไทย นำแสดงโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, วิน เมธวิน , ฟ้า ยงวรี และ เกรท สพล แค่ประกาศชื่อนักแสดง ก็ชวนกรี๊ดไม่ใช่น้อย

คมชัดลึกบันเทิง พาย้อนเรื่องราวฉบับเกาหลี เทียบ ตัวละคร ชัดๆ ระหว่างต้นฉบับ และฉบับรีเมค ใครเล่นเป็นใครบ้าง เริ่มที่ นางเอก "คังมีแร" สาวน้อยจิตใจงดงาม เก่ง ฉลาด แต่ด้วยใบหน้าที่เป็นจุดอ่อน เธอจึงทำศัลยกรรมมาทั้งใบหน้า ฉบับเกาหลี รับบทโดย "อิมซูฮยาง" และฝั่งไทยรับบทโดย "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"

"คังมีแร" ฉบับเกาหลี รับบทโดย "อิมซูฮยาง"

"คังมีแร" รีเมคไทย รับบทโดย "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"

พระเอก ของเรื่อง "โดคยองซอก" หนุ่มหล่อ บ้านรวบ เรียนเก่ง สุดเพอร์เฟค และเป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยมของนางเอก ในฉบับเกาหลีแสดงโดย "ชาอึนอู" และฉบับไทยแสดงโดย "วิน เมธวิน"

"โดคยองซอก"  ฉบับเกาหลี รับบทโดย "ชาอึนอู"

"โดคยองซอก"  รีเมคไทย รับบทโดย "วิน เมธวิน"

ตัวละครหลักของเรื่องอีกคน ฮยอนซูอา สาวสวยตั้งแต่กำเนิด ด้วยความเป็นคนเฟรนด์ลี่ เข้ากับทุกคนง่าย เลยทำให้ใครหลายคนตกหลุมรักเธอ ฉบับเกาหลีแสดงโดย "โจอูรี" รีเมคไทย แสดงโดย "ฟ้า ยงวรี" 

"ฮยอนซูอา" ฉบับเกาหลีแสดงโดย "โจอูรี" "ฮยอนซูอา" รีเมคไทย แสดงโดย "ฟ้า ยงวรี" 

และอีกหนึ่งตัวละคร "ยอนอูยอง" รุ่นพี่ร่วมคณะที่มาเป็นผู้ช่วยฝึกสอน และตกหลุมรักนางเอก ฉบับเกาหลีแสดงโดย "กวักดงยอน"  รีเมคไทย แสดงโดย "เกรท สพล"

"ยอนอูยอง" ฉบับเกาหลีแสดงโดย "กวักดงยอน" 

 "ยอนอูยอง" รีเมคไทย แสดงโดย "เกรท สพล"

My ID is Gangnam Beauty คือ เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง นามว่า "คังมีแร" เธอไม่ได้มีหน้าตาสวย ค่อนไปทางหน้าเกลียดเสียด้วยซ้ำ จนถูกเพื่อนล้อเลี้ยน และบูลลี่มาตั้งแต่วัยเด็ก กระทั่ง เธอสอบเข้าเรียนที่คณะเคมีได้ และก่อนจะเข้าสู่รั้วมหาวทาลัย เธอได้ตัดสินใจไปทำศัลยกรรมยกเครื่องใหม่หมดทั้งใบหน้า ทำให้เธอกลายเป็นสาวสวย และได้รับการยอมรับ แต่พอมาอยู่ในคณะนี้ เธอได้พบกับรักแรก "โดคยองซอก" หนุ่มหล่อ เพอร์เฟค เรียนดี บ้านรวย พร้อมด้วยเพื่อนร่วมคณะที่เป็นถึงระดับดาว "ฮยอนซูอา" สาวสวยตั้งแต่กำเนิด ไร้ซึ่งการทำศัลยกรรม แต่ภายในจิตใจกลับตรงข้าม ไม่ได้ใสซื่อบริสุทธิ์เหมือนหน้าตา ก่อนจะผันตัวมาเป็นศัตรูหัวใจของ "คังมีแร" ที่กลายเป็นสาวฮอต จนหนุ่มรุ่นพี่ "ยอนอูยอง" ต้องตกหลุมรัก

My ID is Gangnam Beauty

My ID is Gangnam Beauty

  "Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม"

"Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ