บันเทิง

"บุ๊ค ธีรชยา" อดีต รอง 1 และ ท็อป 10 สู่ตัวเต็ง Miss Tiffany's Universe 2022

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บุ๊ค ธีรชยา พิมพ์กิติเดช" สาวงาม ระดับนักเขียนสายบิวตี้ และ Senior Digital Writer หวนคืนสู่เวที Miss Tiffany's Universe 2022 จากอดีตรอง 1 และ ท็อป 10 ครั้งนี้ สู้ไม่ถอย กลับมาแกร่งกว่าเดิม สะท้อนความงาม และคุณค่าที่แท้จริง หวังส่งต่อพลังนี้ให้กับคนอื่น

สายนางงาม คงไม่พลาดที่จะเกาะติดทุกเวทีการประกวด และอีกหนึ่งเวทีที่รอบไฟนอลใกล้เข้ามาทุกวินาที สำหรับเวทีประกวด Miss Tiffany's Universe 2022 - มิสทิฟฟานี่ เวทีในฝันของสาวประเภทสอง ก่อนที่จะไปถึงวันนั้น คมชัดลึกบันเทิง พามาย้อนเส้นทางนางงาม ของ หนึ่งในตัวเต็ง "บุ๊ค ธีรชยา พิมพ์กิติเดช" ผู้เข้าประกวด หมายเลข 1 ที่ล่าสุด คว้ารางวัลชนะเลิศในรอบชุดว่ายน้ำ "Tiffany’s Swimsuit Walk Through The Glam" ไปครอง 

 

 

สวย เก่ง ครบ พร้อมใช้ สำหรับ "บุ๊ค ธีรชยา พิมพ์กิติเดช" เคยเปิดเผยถึงความสามารถอื่นๆ รวมถึงความรู้สึกผ่าน VTR เล่ามา Podcast Special EP: The New Beginning to "The Original" ที่โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ล่าสุด คมชัดลึกบันเทิง จะพามาย้อนเส้นทางนางงาม จากตำแหน่งรองอันดับ 1 Miss Tiffany's Universe 2018 และ ท็อป 10 Miss Tiffany's Universe 2020 และเหตุผลที่กลับเข้ามายืนในจุดนี้อีกครั้ง จากปากของ "บุ๊ค ธีรชยา" 

FB : Book Theerachaya

 

 

 

ย้อนเส้นทางนางงามของ "บุ๊ค ธีรชยา พิมพ์กิติเดช" จบการศึกษาจากคณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร และมีความสามารถด้านภาษาจีน ก่อนที่จะเข้าสู่เวที สู่เวทีประกวด Miss Tiffany's Universe "บุ๊ค ธีรชยา"  ทำงานเป็น Senior Digital Writer และเป็นนักเขียนสายบิวตี้ที่ Vogue Beauty Thailand แต่พอมาประกวดในปีนี้ต้องเก็บตัวยาวหนึ่งเดือนเลยจำเป็นต้องออกจากงาน

 

จากใน VTR ว่า เธอได้ฝึกกีตาร์ และเรียนเต้นลาตินเพิ่มเติม แต่นอกเหนือจากนี้ "บุ๊ค ธีรชยา" เล่าให้ฟังว่า "มีเรียนเดินปรับบุคลิก และการพูดเพิ่มเติมด้วยนะคะ แต่ครั้งนี้เราจำกัดเวลาเรียนให้พอดี เพื่อให้มีเวลามาย่อยที่เรียนทั้งหมดกับตัวเองค่ะ"

FB : Book Theerachaya

ความกดดันสำหรับการประกวดในครั้งนี้ : "กดดันนะคะ แต่น้อยกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาเลย เพราะเราเคยได้ทั้งตำแหน่งรอง 1 และเคยทั้งตกรอบ (ได้ท็อป10) มาแล้ว เหมือนเราเคยทั้งดีใจสุดๆและเสียใจสุดๆ มาแล้ว ครั้งนี้เลยกดดันในรอบต่างๆที่ผ่านมา แต่รับมือได้ค่ะ"

 

ความแตกต่างจากการประกวดครั้งก่อน : "อย่างที่บอกเลยค่ะ ครั้งนี้กดดันน้อย มันเลยทำให้ประกวดปีนี้สนุกขึ้น จอยขึ้น และปลดล็อกมากๆ ทุกวันในกองมันเต็มไปด้วยเหตุการณ์ดีๆ ที่เราสามารถตั้งใจทำได้ดีโดยไม่ต้องคอยเครียดคอยเกร็งเหมือนเดิม"

 

นิยาม หรือ สโลแกนประจำตัว : “ฉันทำได้”

FB : Book Theerachaya

FB : Book Theerachaya

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ