บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย" หลุดปาก สถานภาพล่าสุด คู่จิ้น "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" - "นาย ณภัทร"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีลุ้น สิ้นสุดทางเพื่อน คู่จิ้น “นายใบเฟิร์น” หรือ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" และ "นาย ณภัทร" ล่าสุด "หนุ่ม กรรชัย" หลุดปากกลางรายการ ลำบากใจ ไปถาม สถานภาพเอง เปลี่ยนแปลงไหม แบบนี้เตรียมเฮได้หรือยัง

หลากหลายคู่จิ้นชวนฟินที่แฟนคลับลุ้นให้เป็นคู่จริง มีเยอะๆจริงๆ อย่างอีกหนึ่งคู่ที่แห่เชียร์กันสุด สำหรับนางเอกสาว เพิ่งสร้างบ้าน "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" และ "นาย ณภัทร" ลูกชายสุดที่รักของ "แม่หมู พิมพ์ผกา" ที่ล่าสุด เพิ่งสร้างโมเมนต์ร่วมเฟรม ราวกับครอบครัวเดียวกันด้วยการสุขสันต์วันเกิด "แม่หมู พิมพ์ผกา" ตามด้วยการอัพเดทผลงาน แบบสดๆร้อนๆ จาก "มดดำ คชาภา" พิธีกรปากแซ่บ จาก รายการ "ข่าวใส่ไข่" ที่ออกมาอัพเดทข่าวใหม่ๆ ของสาว "ใบเฟิร์น" ทีมีภาพร่วมร่วมงานกับ นักแสดงหนุ่มสุดฮอต "วิน เมธวิน" สร้างกระแสฮือฮา จนเกิดกระแสคู่จิ้นคู่ใหม่

จนระหว่างที่นำเสนอข่าว อีกหนึ่งพิธีกรร่วมรายการ "หนุ่ม กรรชัย" เผลอหลุดปาก กล่าวว่า "ลำบากใจจะพูด กลัวเดี๋ยวคนเขวี้ยงกระดูกให้ และเกรงว่าจะหอนกระแส บอก นาย ณภัทร หลีกทางให้ วิน มันเป็นไปไม่ได้ (เสียงสูง) และ วิน เป็นลูกชาย นาย เป็นลูกชายคนโต เพราะฉะนั้น วิน จะไปจิ้นกับ พี่สะใภ้ ได้ยังไง" ก่อนที่ "หนุ่ม กรรชัย" จะรู้สึกตัวรีบเสริมทันทีว่า "มันหลุดปาก"

IG : naphat_nine

ขณะที่ "รถเมล์ คะนึงนิจ" หนึ่งในพิธีกรร่วมรายการ กล่าวเพิ่มเติมต่อว่า "คู่นี้แฟนคลับเขาเชียร์กันมานานแล้วนะ" และนี่ยิ่งทำให้ "หนุ่ม กรรชัย" เอ่ยปากต่อว่า "จะรออะไร เฮเลยสิ.....แต่รอทั้งคู่ออกมาพูดเองดีกว่า ผมอยากให้ทั้งคู่เป็นแบบนั้น" ก่อนจะทิ้งท้าย ให้ไปถามฝ่ายชายด้วยคำถามว่า "นาย ครับ มีข่าวว่า สถานภาพมันเปลี่ยนแปลงจริงหรือเปล่าครับ? ต้องไปถาม นาย ณภัทร กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เค้าเอง แต่อย่าเพิ่งไปดีใจ ต้องไปถามเขาเอง" เกริ่นมาแบบนี้ แฟนคลับคู่จิ้น "นายใบเฟิร์น" จะมีลุ้น ลื่นล้มทางเพื่อน หรือ ระวัง สิ้นสุดทางเพื่อน เร็วๆนี้ ไหม ต้องรอไปติดตามคำปากจากทั้งคู่แล้ว

IG : naphat_nine

IG : naphat_nine

IG : naphat_nine

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ