บันเทิง

"บุ๋ม ปนัดดา" คลอดแล้ว "ปุ้มปุ้ย" หัวอกพ่อแม่ ร่วมยินดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวดีวงการบันเทิง หลัง "บุ๋ม ปนัดดา" ประกาศตั้งครรภ์ และล่าสุด คลอดลูกชายแล้ว พร้อมเปิดหน้าลูกชาย และชื่อครั้งแรก เพื่อนร่วม วงการบันเทิง แห่แสดงความยินดี โดยเฉพาะ หัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ อาทิ "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ภรรยาสาว สุดแซ่บ ของ "กวินท์ ดูวาล"

กลายเป็นคุณ แม่ป้ายแดง เป็นที่เรียบร้อย สำหรับ "บุ๋ม ปนัดดา" หรือ ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่มีกำหนดคลอดลูกชายในวันที่ 22 พ.ย. 2565 ล่าสุด หลังจากที่ แม่บุ๋ม คลอดลูกแล้ว ได้โพสต์รูปภาพรวม พ่อแม่ ประกบคู่กับลูกชาย พร้อมเผยโฉมหน้า และชื่อลูกชายครั้งแรก ระบุข้อความว่า "น้อง อนันท์ อนันทวรรณ ชื่อเล่น อเล็กซ์ Alex เกิด 22/11/22 เวลา11:11น. น้ำหนัก 2.966 ความยาว 50 ซม. ออกมาแข็งแรงมาก ร้องเสียงดัง(มาก)"

หลังจากที่ "บุ๋ม ปนัดดา" โพสต์เปิดหน้าลูกชาย พร้อมชื่อลูกชายครั้งแรก เหล่าคนใน วงการบันเทิง แห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย อาทิ กาละแมร์ , น้ำตาล ชลิตา , เบลล่า ราณี , กระแต อาร์สยาม , แพนเค้ก เขมนิจ , นุ่น วรนุช , ตู่ ปิยวดี , เมย์ พิชญ์นาฏ , จ๊ะจ๋า พริมรตา รวมถึงหัวอกเดียวกัน ในฐานะคุณพ่อคุณแม่ ที่มาร่วมแสดงความยินดี อาทิ โบว์ แวนด้า , เป้ย ปานวาด , เมญ่า นนธวรรณ , เนย โชติกา , ดีเจต้นหอม , แพท นปภา , เบนซ์ พรชิตา , ไมค์ พิรัชต์ , หนุ่ม ศรราม , เปิ้ล ภารดี และ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

boompanadda

boompanadda

 

 

อีกหนึ่งคนที่หลายคนจับตามอง "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ภรรยาสาว สุดแซ่บ ของ "กวินท์ ดูวาล" ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีเช่นกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยมีประเด็นเรื่องความเห็นต่อการเปิดหน้าลูกมาก่อน แต่หากย้อนไปช่วงที่ "ปุ้มปุ้ย" ยังไม่คลอดลูก เธอเคยตอบคำถามแฟนคลับ ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว หลังมีแฟนคลับถามว่า "คิดยังไงกับเรื่องความเป็นส่วนตัวของเบบี๋เหรอคะ คนที่ติดตามจะได้เห็นน้องไหมคะ?"

 

ซึ่ง "ปุ้มปุ้ย" ตอบว่า "เป็นเรื่องที่คิดหนัก และทำการบ้านหนักมากเรื่องนี้ค่ะ ปุ้ยให้ความสำคัญกับสิทธิขั้นพื้นฐานที่เด็กจะได้รับจากผู้เลี้ยงดู 70 เปอร์เซ็นต์ คิดว่าจะไม่มีใครได้เห็นค่ะ จนกว่าลูกจะเริ่มมีพัฒนาการด้านตัวตน สามารถบอกความรู้สึกได้ จำเป็นต้องขออนุญาตจากลูกก่อนค่ะ"

IG : pantipa.a

IG : pantipa.a

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ประเด็นร้อนแรง ดาราบางส่วนก็ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ว่า อยู่ที่ความสะดวกของแต่ละบ้านมากกว่า เพราะเชื่อว่า พ่อแม่ทุกคนอยากจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ