บันเทิง

"บุ๋ม ปนัดดา" ตอบครั้งแรก - ยันไม่ได้ซุ่มเงียบ เรื่องท้อง ยื่นฟ้องแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องยินดีของวงการบันเทิง "บุ๋ม ปนัดดา" ประกาศท้องวันจันทร์ คลอดลูกวันอังคาร วันพุธแถลง ยันไม่ได้ซุ่มเงียบ แต่ไม่มีใครถาม - เรื่องงานแต่ง สไตล์ผู้ใหญ่ เรื่องลูกตั้งใจ เป็นไปตามธรรมชาติ ล่าสุด ยื่นฟ้องพร้อมแจ้งความ "ผิดอะไร มีลูกกับสามีตัวเอง ทำไมต้องด่าแรงขนาดนี้"

กลายเป็นคุณแม่ป้ายแดงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ "บุ๋ม ปนัดดา" หรือ ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่มีกำหนดคลอดลูกชายในวันที่ 22 พ.ย. 2565 ล่าสุด หลังจากที่ แม่บุ๋ม คลอดลูกแล้ว ได้โพสต์รูปภาพรวม พ่อแม่ ประกบคู่กับลูกชาย พร้อมเผยโฉมหน้า และชื่อลูกชายครั้งแรก ระบุข้อความว่า "น้อง อนันท์ อนันทวรรณ ชื่อเล่น อเล็กซ์ Alex เกิด 22/11/22 เวลา11:11น. น้ำหนัก 2.966 ความยาว 50 ซม. ออกมาแข็งแรงมาก ร้องเสียงดัง(มาก)"

ล่าสุด วันนี้ เวลาประมาณ 14.00 น. คมชัดลึกบันเทิง ได้ร่วมสัมภาษณ์ในงานแถลงข่างครั้งแรกหลังจากที่ ดาราสาว  "บุ๋ม ปนัดดา" คลอดลูก พร้อมเผยทุกความรู้สึก กล่าวว่า "ตอนแรก คิดว่า ไม่น่าจะตื่นเต้น เพราะลูกคนที่สอง และเราเคยผ่าคลอดมาแล้ว แต่พอถึงเวลาจริง ตื่นเต้นมาก เพราะกว่าจะมาถึงตอนนี้ ห่างมานาน 16 ปีแล้ว ตื่นเต้นแม้กระทั่ง ของใช้เด็ก ของเล่นเด็ก และโชคดีที่ทีมแพทย์ดูแลดีมาก ตอนที่คลอดเป็ณการบล็อกหลังเราจะไม่รู้สึกเจ็บ จนสามีที่เข้าไปด้วยบอกว่า น้องออกมาแล้ว พอได้ยินเสียงร้องไห้ มันฟูในใจ เรารอเห็นหน้ามานานแล้ว และน้ำตาไหลด้วยความดีใจ"

"บุ๋ม ปนัดดา" แถลงข่าว

หน้าตาของลูกชายคล้ายใคร และอาการในตอนนี้ : "คำแรกที่เราถามสามีว่า ครบ 32 ไหม ผิวสีใคร เข้มเหมือนพ่อ หรือขาวเหมือนแม่  แต่แบบไหน ก็หล่อสำหรับแม่ ทั้งนี้เด็กเกิดใหม่ หน้าคล้ายกันหมด จุดสังเกต ตือ มีปานตรงแขน และขาวเหมือนแม่ จมูก หน้า ได้พ่อเขามา  ครั้งนี้ เป็นการผ่าคลอด ทำให้น้ำคลั่งอาจจะเข้าไป และตอนนี้น้องมีสภาวะหายใจเร็วกว่าปกติ เลยต้องอยู่ในตู้อบ เลยยังไม่ได้กอดเต็มที่"  (คำตอบของหมอ : ภาวะเกิดได้ในเด็กทารกปกติ เพราะมีการเปลี่ยนอากาศ จากใชข้างในท้อง มาข้างนอก และจากนี้ก็จะหายใจได้เองปกติ )

 

สำหรับเรื่องที่มีลูกในตอนอายุเยอะ : "ตระกูลเราติดลูกง่ายมาก ใช้วิธีธรรมชาติ ตอนนั้นคิดว่า มาก็มา มีก็มี ด้วยวัย 46 ปี เรื่องแรกที่ต้องคิดตอนตั้งครรภ์ คือ ลูกเราจะปกติไหม เลยไม่กล้าที่จะบอกใคร ถ้าไม่ปกติ อย่างน้อยเสียใจ แค่ในครอบครัว และเชื่อว่า แม่วัย 40 ปีกว่า หลายคนเป็นแบบบุ๋ม เราต้องทำมากกว่าคนอื่น แต่ที่จริงไม่มีปิดอะไร เวลาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนก็ยืนตามปกติ หรือ ฉันอวบอยู่แล้ว คนเลยไม่ได้กล้าทัก"

"บุ๋ม ปนัดดา" แถลงข่าว

ผลกระทบกับการตั้งครรภ์ เมื่อ "บุ๋ม ปนัดดา" เป็นโควิด : "หลังท้อง 5 เดือน บุ๋ม เป็นโควิด ซึ่งเป็นเรื่องหนักกว่าคุณแม่ ตั้งครรภ์ รายอื่น ตอนนั้นทีมแพทย์ต้องระดมกันดูแล น้ำหนักเราลงไป 5 กิโลกรัม และเครียดกันพอสมควร แต่ก็ผ่านพ้นมาได้ด้วยดี ไม่มีปัญหาอะไร"

 

กรณีที่ "บุ๋ม ปนัดดา" ลุยงานน้ำท่วม : "ส่วนช่วงน้ำท่วมที่ลงพื้นที่ ทีมงานไม่ทราบเลยว่า เราท้อง เป็นเรื่องปกติ ที่เราต้องลุยน้ำ เราต้องเอาของไปให้ ตอนไปน้ำท่วมอ่างทอง คือ 7 เดือนกว่าแล้ว แต่หมอบอกให้ทำตัวตามปกติ เราเลยใช้ชีวิตปกติ จนหมอต้องโทรมาเตือนว่า อย่าลงน้ำลึกนะ ให้ได้ไม่เกินเข่า หลังจากนี้ คงลุยเหมือนเดิม ลูกชายก็อาจจะตามรอย เป็นกู้ภัยเหมือนกัน เพราะบุ๋มเป็นผู้หญิงสายห้าว เราทำกิจกรรมได้ จนถึงวันคลอด"

 

 

ความรู้สึกของสามี  : "ทุกคนดีใจมาก คุณพ่อก็ดีใจ ซึ่งก่อนคลอด เราถามความรู้สึกคุณพ่อ และเขาก็ตอบว่า เดี๋ยวรอคนต่อไป จนเราต้องตอบกลับว่า เดี๋ยวๆ คนนี้ ยังอยู่ในท้อง ยอมรับว่า ถ้ามีอีกนี่ เครียดเลยนะ อายุเยอะขึ้นเรื่อยๆ ขอพอก่อน สำหรับลูกชาย สามีอยากได้ลูกผู้ชายอยู่แล้ว เพราะเขาทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เวลาไปดูที่ดิน แล้วพาลูกสาวทั้ง 4 คนไป ก็จะไม่ได้อินเท่าไหร่"

 

ความรู้สึกของลูกสาวทั้ง 4 คน ของ "บุ๋ม ปนัดดา" : "สำหรับน้องชายคนนี้ พี่สาว ทั้ง 4 คนเห่อมาก อันดา ถึงขั้นขาดเรียนเป็นครั้งแรก เพื่อมาดูน้อง และเดินตามดูน้องตลอด กลัวหมอขโมยน้อง และถามตั้งแต่ก่อนท้องแล้วว่า ถ้าแม่มีน้อง หนูต้องเป็นผู้จัดการมรดก แต่หนูต้อง 18 ปีก่อน"

"บุ๋ม ปนัดดา" แถลงข่าว

หลังจากนี้ "บุ๋ม ปนัดดา"  ลุยงานต่อไหม : "คงไม่ได้พัก และเตรียมลุยโปรเจคต่อ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ รายการทีวี ละคร และหนัง อีก 3 เรื่อง หนึ่งในนั้น ซีรี่ย์เกาหลี และเดือนหน้าจะเปิดตัว ร้านข้าวแก้งนางงาม 10 บาท ที่คลอง 4 ในวันที่ 14 ธ.ค. ส่วนเรื่องานกู้ภัย รับเคสตามปกติ แต่ช่วงเดือนแรก อาจจะยังไม่ได้ต่างจังหวัด อย่างไรก็ตาม เรื่องเวลาไม่มีปัญหาแน่นอน เพราะด้านของสามีก็มีลูกสาวถึง 3 คน เราก็มีลูกสาว 1 คน และมีลูกบุญธรรม 9 ทุกคนได้ดีหมด  " 

 

กรณีเรื่องการฟ้องร้อง "บุ๋ม ปนัดดา" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนนี้ ร่างฟ้องเรียบร้อย และแจ้งความเรียบร้อย มีเข้ารอบประมาณ 7-8 คน  บางคนก็ติดต่อเข้ามาบอกว่า เป็นเฟซบุ๊กปลอม สำหรับครั้งนี้ ตกใจมาก เพราะเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่พี่ๆดารา โทรมาเยอะมาก และสนับสนุนให้ฟ้อง อย่ายอม เพื่อสร้างบรรทัดฐานให้กับวงการดารา ส่วนตัวเราก็มองว่า เราผิดอะไร มีลูกกับสามีตัวเอง ทำไมต้องด่าแรงขนาดนี้  สำหรับเรื่องแต่งงาน เราไม่เคยปิดบัง และไม่ได้ซุ่มเงียบ ใครถามก็ตอบ และสามีเขาไม่ชอบลงสื่อกับเราเท่าไหร่อยู่แล้ว ซึ่งงานแต่ง แต่งมา 2 ปี ไม่ได้แอบแต่งงาน แต่เป็นสไตล์ผู้ใหญ่ ไม่ต้องมีพิธีอะไรมากมาย สำหรับความรู้สึก ส่วนตัวยอมรับว่า รู้สึกแย่มากกว่า เราบังคับความรู้สึกของทุกคนไม่ได้ และต้องอยู่กับความเป็นจริง ถ้ารักจริงๆ คงจะอยากเห็นเรามีความสุข"

"บุ๋ม ปนัดดา" แถลงข่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ