บันเทิง

เปิด 7 เหตุผล "แจ็คสัน หวัง" สู่ "พี่แจ็ค" ศิลปิน ขวัญใจ สาวไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วินาทีนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก "แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang ) นักร้อง ที่โด่งดังจากวง GOT7 สู่บทบาท ศิลปินเดี่ยว พร้อมคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก "คมชัดลึกบันเทิง" เปิดเหตุผล วิเคราะห์ครบ เพราะ "หล่อ แสนดี เพอร์เฟค ตลก รักเด็ก ทุ่มเท และ รักความเป็นไทย" แบบนี้ ทุกคนถึงรัก

กรุงเทพที่มี "แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang ) เป็นเช่นนี้นี่เอง ช่วงนี้ไม่ว่าจะไปทางไหนก็เห็นแต่ "พี่แจ็ค" ศิลปิน และ นักร้องดัง สมาชิกวง GOT7 โดยเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาได้เดินทางมาถึงไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลาง อากาเซ ที่ไปรอต้อนรับเกือบล้นสนามบิน หลังจากที่พักผ่อน พร้อมฟิตหุ่นไปหนึ่งคืน ก็ได้ประเดิมงานแรกด้วยการร่วมเวที Woody FM on Stage ก่อนจะเตรียมตัวไปลุย คอนเสิร์ต เวิลด์ทัวร์ JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก จัดที่แรกในกรุงเทพ

กว่าจะมีวันนี้ จากนักร้องดัง สมาชิกวง GOT7 เพื่อนร่วมวง แบมแบม - "แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang ) กลายเป็น ศิลปิน ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย และถูกขึ้นแท่นผู้ชายในฝันของสาวไทยเป็นที่เรียบร้อย เพราะไม่ว่าจะมาสักกี่ครั้ง แฟนคลับ อากาเซ ก็พร้อมสนับสนุนตลอด งานนี้ ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง วิเคราะห์ พร้อมแจง 7 เหตุผล ทำไมคนไทย ถึงรัก "พี่แจ็ค"

 

เหตุผลที่ 1 ผู้ชายสุด "เพอร์เฟค" ครบเครื่องเกือบทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นความสามารถทางด้าน การเต้น ร้องเพลง ทุกสไตล์ ทั้งร้องนำ และ แรป ด้วยน้ำเสียงทุ้มนุ่มแสนจะเป็นเอกลักษณ์ และที่สำคัญคือ เรื่องกีฬา โดยเฉพาะ กีฬาฟันดาบ เพราะเคยเป็นนักฟันดาบ ระดับโอลิมปิก เมื่อปี 2010  ขณะที่อายุ 10 ปี  เข้าแข่งขันโอลิมปิก ในทีมฟันดาบแห่งชาติฮ่องกง และได้อันดับที่ 11 

"แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang )

เหตุผลที่ 2 เบ้าหน้าฟ้าประทาน "หล่อ เท่" ด้วยโครงหน้าเรียวได้รูป สันจมูกโด่ง ดวงตาคมเข้ม ริมฝีกปากอวบอิ่ม พร้อมหุ่นที่ออกกำลังกายแบบสุดๆ จนเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ 

"แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang )

เหตุผลที่ 3 สุดยอดแห่งความ "แสนดี" ตั้งแต่เรื่องความเอาใจใส่ เทคแคร์เก่ง และเซอร์วิสแฟนคลับแบบสุดๆ ยกตัวอย่าง เรื่องการทักทายแฟนๆ และในงานล่าสุด ที่ไม่ว่าๆแฟนๆจะเรียกร้องให้ทำอะไร ก็พร้อมที่จะมอบให้ และที่สำคัญ คือ ให้เกียรติ ทุกคนๆมาก เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่ ร้องเพลงคู่กับ Jessi นักร้องเกาหลี ซึ่งการแสดงครั้งนั้น มีท่าเต้นที่ต้องก้มหน้า และอาจจะทำให้เห็นหน้าอกของฝ่ายหญิง "แจ็คสัน หวัง" จึงเลือกที่จะหลับตาเต้นแทน

"แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang )

เหตุผลที่ 4 "พี่แจ็ค" เป็นคน ตลก รับมุข ตบทุกอย่าง พ่วงท้ายด้วยความ เฟรนด์ลี่ หากใครติดตามจะรู้ได้ว่า ไม่ว่า "แจ็คสัน หวัง" จะไปเจอใคร ก็เข้ากับทุกคนได้อย่างง่ายดาย อีกทั้ง เวลาไลฟ์สด หรือตอนร่วมวาไรตี้กับ วง Got7 หรือ เหล่า ศิลปินดัง ก็ทำอย่างเต็มที่ และน่าติดตาม 

"แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang )

เหตุผลที่ 5 "รักครอบครัว และ รักเด็ก" พี่แจ็ค พูดถึงพ่อแม่บ่อยมาก และล่าสุด ก็บอกว่า อยากจะดูแลพ่อแม่ ให้ดีที่สุด นอกจากนี้ พี่แจ็ค มักจะมีภาพถ่ายคู่กับเด็กๆอยู่บ่อยครั้ง จนหลายคนอดอมยิ้มตามไม่ได้ 

"แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang )

เหตุผลที่ 6 ทุ่มเท มาก เต็มที่กัยทุกอย่าง ไม่ว่าจะทำอะไร หรือ หยิบจับงานอะไรก็จะทำให้เต็มที่สุดๆ อาทิ งาน JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022  ที่ตั้งใจเตรียมคอนเสิร์ตแบบเต็มที่สุดๆ เพื่อทำให้ทุกคนได้เข้าถึงชีวิต ผ่านการแสดง ที่มากกว่าการชม ร้องเพลง หรือ เต้น 

"แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang )

เหตุผลที่ 7 ชอบความเป็น ไทย พูดภาษาไทย รักอาหารไทย และ แบมแบม "พี่แจ็ค" เป็น ศิลปินต่างชาติ ที่พูดภาษาไทยรัวๆแบบนอนสต๊อป และเรียนรู้ภาษาไทยได้รวดเร็วมาก อาทิ คำว่า "สู้ชีวิต แต่ชีวิตสู้กลับ" "ไม่ใหญ่แน่นะวิ" "เล่นใหญ่รัชดาลัย" และอีกเรื่องความชอบที่สาวไทยได้ยินต้องหัวใจเต้นแรงแน่ เพราะล่าสุด เอ่ยปากชมสาวไทย น่ารัก สวย มีเสน่ห์ 

"แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang )  และ "แบมแบม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ