บันเทิง

แฟนคลับ ชี้แจง ดราม่า "เบลล่า" ไม่พอใจ ถูกตามติด จนไม่มีพื้นที่ส่วนตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า "เบลล่า" ไม่พอใจ เจอแฟนคลับ ตามติด ที่สนามบิน จนไม่มีพื้นที่ส่วนตัว ร้อนระอุ ทำแฟนคลับ รีบออกโรง ชี้แจง คนนอกไม่รู้ อย่าเพิ่งรีบตัดสิน พวกเราอยู่กันเป็นครอบครัว ทริปนั้นแฟนคลับบินตามไปด้วย

เป็นดราม่าร้อนสนั่นโซเชียล หลังมีคลิปแฟนคลับติดตาม นางเอกสาว "เบลล่า ราณี" ขณะรอขึ้นเครื่อง ที่สนามบิน เพื่อเดินทางไปทำงาน ที่ประเทศกัมพูชา โดยในคลิปนั้น เบลล่า พูดกับแฟนคลับ ที่ติดตามมา ทำนองว่า "รู้ไฟลท์กันหมดเลยหรอ รู้ด้วยตัวเอง หรือ พี่พลอย ผู้จัดการส่วนตัว เป็นคนบอก" ด้านแฟนคลับตอบกลับแบบติดตลกว่า "รู้จากการนั่งสมาธิ" ทำให้ เบลล่า พูดต่อว่า "ก่อนนั่งสมาธิ ต้องรักษาศีล 5 และห้ามโกหก" จากนั้นก็หัวเราะหยอกล้อกันสนุกสนาน

แต่ก็มิวายเกิดดราม่าขึ้นจนได้ ชาวเน็ตหลายคนมองว่า แฟนคลับควรให้พื้นที่ส่วนตัวกับ "เบลล่า" ไม่ควรตามติดชีวิตนางเอกสาวขนาดนี้ เนื่องจาก เบลล่า แต่งตัวมิดชิด มีลักษณะไม่อยากให้ใครรู้ แต่พอมีแฟนคลับเข้ามารุม มาขอถ่ายรูป ทำให้ เบลล่า กลายเป็นที่สนใจ และยังมองอีกว่าสายตาของ เบลล่า ชัดเลยว่าไม่โอเค รวมถึง น้ำเสียงกับคำพูด คล้ายกับไม่ค่อยพอใจ

แฟนคลับ ชี้แจง ดราม่า "เบลล่า" ไม่พอใจ ถูกตามติด จนไม่มีพื้นที่ส่วนตัว

ล่าสุด แฟนคลับ "เบลล่า" ทนกระแสดราม่าไม่ไหว รีบออกโรง ชี้แจง ทันที "สำหรับคนที่บอกว่าไม่ออกมาชี้แจง ก็ไม่รู้จะชี้แจงอะไร เพราะมันเป็นเรื่องปกติของเบลล่ากับแฟนคลับ เราเป็นแบบนี้กันอยู่แล้ว แกงกันกวนกันเป็นปกติ และก็เป็นการอนุญาตให้แฟนคลับไปส่งและบินไปด้วยได้ ซึ่งเราก็บินไปพร้อมเบลล่า คือคนนอกไม่รู้ว่าพวกเราอยู่กันแบบนี้ อยู่กันเป็นครอบครัว ซึ่งคนนอกก็ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ไม่ได้รู้เรื่องราวของพวกเรา แต่ก็ตัดสินกันไปแล้ว" ส่วนเรื่องนี้ เบลล่า จะว่าอย่างไร ต้องรอให้เธอ กลับจากต่างประเทศก่อน 

แฟนคลับ ชี้แจง ดราม่า "เบลล่า" ไม่พอใจ ถูกตามติด จนไม่มีพื้นที่ส่วนตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ