บันเทิง

เคล็ดลับ สวย สง่า "นาตาลี เกลโบว่า" - "แคทรีโอน่า เกรย์" Miss Universe มงที่ไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองนางงามระดับจักรวาล "นาตาลี เกลโบว่า" miss universe 2005 และ "แคทรีโอน่า เกรย์" miss universe 2018 พาย้อนคืนวาน เผยความลับ แห่งความงาม คำถามสุดคลาสสิค สู่คำตอบที่มาจากก้นบึงหัวใจ

ยุคทองแห่งวงการนางงามจริงๆ สำหรับปีนี้ โดยเฉพาะข่าวใหญ่ที่ "แอน จักรพงษ์" กลายเป็นเจ้าของ Miss Universe Organization และครั้งแรกที่เป็นของคนไทย สร้างความประทับใจให้กับคนไทยเป็นอย่างมาก และหากย้อนไปที่ นางงาม เวทีประกวด Miss Universe ที่เคยมาประกวดที่เมืองไทย และคว้ามงกุฎ สร้างความทรงจำดีๆให้กับเหล่าคนไทยไม่แพ้กัน ทั้ง "นาตาลี เกลโบว่า" miss universe 2005 และ "แคทรีโอน่า เกรย์" miss universe 2018

 

ล่าสุด สางงาม ทั้ง 2 คน "นาตาลี เกลโบว่า" miss universe 2005 และ "แคทรีโอน่า เกรย์" miss universe 2018 ได้มาเปิดเผยเคล็ดลับความงาม ผ่านรายการ "ตีข่าวเล่าใหญ่" ทางช่อง JKN18 คำถามที่เหล่านางงาม ถูกถามอยู่บ่อยครั้ง "นาตาลี เกลโบว่า" miss universe 2005 เผยถึงเคล็ดลับการดูแล "การดูแล คือ ทางกาย ทางใจ และ แบบองค์รวม ส่วนตัวยอมรับว่า ฉันไม่ค่อยเข้ายิม แต่สิ่งหนึ่งที่ทำเสมอ คือ โยคะ ให้เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ทำอย่างต่อเนื่อง"

"ตีข่าวเล่าใหญ่" ทางช่อง JKN18

"และสิ่งต่อมา คือ เรื่องทางจิตใจ ความนึกคิด การเรียนรู้ที่จะสร้างขอบเขตให้กับตัวเอง เรียนรู้ที่จะบอกว่าไม่ กับสิงที่ไม่ตรงกับสิ่งที่คุณเชื่อ หรือ สิ่งที่คุณให้ความสำคัญ เพราะจะสร้างความเครียดให้กับตัวเอง ถ้าเราทำหลายๆอย่าง ให้คนหลายๆคน จนเราลืมคิดถึงตัวเอง แน่นอนว่า สิ่งเหล่านี้ไม่ดีต่อสุขภาพ และอีกเรื่องหนึ่ง เรื่องของพลัง คือ การคุยกับตัวเอง การนั่งสมาธิ หรือ การอยู่กับตัวเอง การจดบันทึก รวมถึง อีกหลายอย่าง ที่ทำให้เราได้ปลดปล่อยความคิด"
"ตีข่าวเล่าใหญ่" ทางช่อง JKN18

"ตีข่าวเล่าใหญ่" ทางช่อง JKN18

"แคทรีโอน่า เกรย์" miss universe 2018 ไม่มีรูปแบบ หรือ วิธีการดูแลตัวเองมากนัก แต่สิ่งหนึ่งที่ได้เรียนรู้ หลังจากได้รับความกดดัน จากการอยู่ในวงการ บ่อยครั้งที่จะมีรูปแบบการกิน หรือ นิยมเรื่องรูปร่าง และคุณถูกบอกวา ต้องเป็นแบบไหนถึงจะเรียกว่า ความงาม ถูกเรียกว่า สวย หรือได้รับการยอมรับจากสังคม ถ้าจะบอกตามตรง ไม่ได้ช่วยอะไร และทำให้คุณรู้สึกเหมือนวิ่งแข่ง

"ตีข่าวเล่าใหญ่" ทางช่อง JKN18

"คุณต้องรู้ตัวดีว่า ร่างกาย คุณเป็นอย่างไร เพราะว่าทุกคนมีความแตกต่าง มีเอกลักษณ์ในตัวเอง มีร่างกาย และระบบในร่างกาย ที่ไม่เหมือนกัน สภาพแวดล้อม และภาระหน้าที่ที่ไม่เหมือนกัน บางครั้งเรื่องสุขภาพ เป็นเรื่องที่พิเศษ การทานอาหารเป็นออแกนิค ถือได้ว่า เป็นเรื่องพิเศษ ฉะนั้น ทำอะไรก็ตามที่เป็นตัวของคุณ ทำให้มีความสุข ได้ใช้เวลาในการรับรู้ คุณต้องการอะไร บอกตัวว่า อะไรที่สุด ฉะนมีความสุข"

"ตีข่าวเล่าใหญ่" ทางช่อง JKN18

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ