บันเทิง

"ณเดชน์" อยากจัด งานแต่ง "ญาญ่า" เล็กๆในครอบครัว พร้อมเผยเรื่องฤกษ์แต่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ "ณเดชน์" ครั้งแรก หลังพูดเรื่องแต่ง "ญาญ่า" กลางรายการ จนคนฟินทั้งประเทศ รับอยากจัดงานเล็กๆในครอบครัว ยังไม่ได้ฤกษ์แต่งเร็วๆนี้

ทำเอา เฮลั่น กันทั้งรายการ หลังพระเอกหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ประกาศแต่งงาน "ญาญ่า อุรัสยา" ในรายการ 3 แซ่บ โดย ณเดชน์ บอกว่า "ผมเองก็อยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ วันที่เราจะได้บอกเขา หรือแต่งงานกับเขา จริงๆก็คนนี้แหละครับ" พร้อมไปจับแขน "ญาญ่า" ทำเอา ญาญ่า ร้อง "oh my god" เขิน จนเสียหลัก ทิ้งตัวลงบนโซฟา 

 

ล่าสุด "ณเดชน์" เปิดใจกับ "คมชัดลึกออนไลน์" ระหว่างโปรโมท ละคร ลายกินรี ที่ช่อง 3 ว่า รายการ 3 แซ่บ ผมไปทุกรอบ เขาก็ถามจี้เมื่อไหร่ๆ (ยื้ม) 7-10 ปี แล้วมั้งครับ ตั้งแต่ไปรายการ วันนั้นไปออกด้วยกัน พี่หนุ่มก็จี้เหลือเกิน ผมก็เลยบอกโอเค ผมก็ยังไม่รู้เมื่อไหร่ ผมก็รู้สึกมั่นใจ น้องนี่แหละ พูดออกไปด้วยความรู้สึกมั่นใจ มั่นใจจริงๆ เราก็ไม่อายที่จะพูดออกไปว่ายังไงก็เป็นเขาอยู่แล้ว  

 

แต่เราก็ไม่ได้ไปเร่งรัดตัวเอง หรือบอกเขาไปโดยปริยายว่าเราขอเขานะ ก็ไม่อยากให้เขาคิดเหมือนกัน เดี๋ยวเราจะไปกดดันเขาหรือเปล่า เขาก็มองว่าเรากดดันเขา เราก็มองว่าเราจะไปกกดดันเขาหรือเปล่า ผมก็เลยกลับมาคุยกับเขานอกรอบ ไม่ได้อยากจะป่าวประกาศเพื่อให้เป็นกระแสอะไร แต่รู้สึกมั่นใจที่จะพูดแบบนั้นมาากว่า เธอโอเคไหม เขาบอกเขาโอเค ไม่มีปัญหาเลย เขาก็บอกว่าหลังจากนี้เราก็ต้องเหนื่อยตอบคำถามละกันนะ เพราะว่าเราได้พูดอะไรบางอย่างออกไปแล้ว (หัวเราะ) ผมก็บอกไม่เป็นไร เพราะว่าผมแฮปปี้เพราะว่าเราก็พร้อมแล้ว 

"ณเดชน์" อยากจัด งานแต่ง "ญาญ่า" เล็กๆในครอบครัว พร้อมเผยเรื่องฤกษ์แต่ง

ที่กล้าพูดเพราะว่าเป็นพี่หนุ่ม พี่ชม พี่แอฟ? 
ด้วยครับ และรู้สึกว่าเราอยากจะบอกเขาด้วยว่าเราก็กล้าที่จะพูดกับทุกคน มันไม่ใช่เรื่องที่เราจะมาเก็บสักเท่าไหร่ แต่ว่าเมื่อไหร่ค่อยมาว่ากันอีกทีนึง 

 

กลายเป็นเซอร์ไพรส์กันหมดเลย? 
ผมก็เซอร์ไพรส์ตัวเองเหมือนกันครับ

 

พี่หนุ่มถึงกับร้องไห้? 
พี่หนุ่มบอกแกดีใจ แกก็เห็นมาแกก็เข้าใจ มาได้ขนาดนี้เขาก็ดีใจ 

 

แฟนๆ ว่าไงบ้างกับการตอบคำถามของเราในครั้งนี้? 
ผมว่าแฟนคลับคู่เขาก็รอได้ยินคำนี้มา ถ้าทำให้เขามีความสุขในอีกวันได้ ผมก็ดีใจในคำตอบของผมที่จะทำให้เขาฟินนาเล่ (ยิ้ม) ตามมาตลอด 10 ฉันไม่ผิดหวัง 

 

ครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายว่าอย่างไรบ้าง? 
เขาก็แล้วแต่เด็กๆ แม่ผมก็บอกว่าแล้วแต่พร้อมเมื่อไหร่จริงๆ เมื่อไหร่ก็ได้ แต่ว่าขอให้ดูว่าพร้อมกันทั้งคู่ ขอให้คุยกัน 

"ณเดชน์" อยากจัด งานแต่ง "ญาญ่า" เล็กๆในครอบครัว พร้อมเผยเรื่องฤกษ์แต่ง

ตั้งเป้าความพร้อมของตัวเองไว้ในใจคือจุดไหน? 
ผมเคยฝันนะว่า 30 ผมจะแต่งงาน มันจะมีความเป็นเด็ก เดี๋ยวจะมีภาพฝันของตัวเอง โตขึ้นมา 30 จะแต่งงาน จะมีลูก 28 จะแต่ง  ผมว่ามันเป็นเรื่องที่ดีที่เราจะมีเป้าหมาย มันไม่จำเป็นเสมอไป ตอนนี้ผมรู้สึกว่าเมื่อไหร่ที่มันถึงเวลามันจะรู้สึกเอง ว่าเราพร้อมแล้ว มันจะมีโมเมนต์นั้นขึ้นมา 

 

โมเมนต์นั้นน่าจะเป็นแบบไหนที่บอกว่าเราพร้อมแต่งแล้ว? 
มันเป็นความรู้สึกที่รอไม่ไหวแล้ว มันกระวนกระวาย มันรู้สีกว่าเราไปโฟกัสเรื่องนั้นมากกว่าส่วนอื่นๆ ในชีวิตเราแล้ว ไปโฟกัสเรื่องเขามากกว่าส่วนอื่นๆ ในชีวิตเรา อันนี้น่าจะเป็นความรู้สึกมันมีเขาความพร้อมแล้ว 

 

ญาญ่าเกร็งไหม ต้องแต่งตัวสวยทุกวันเลย? 
ผมจะไปเที่ยวกับพี่ๆ นี่แหละที่ต่างจังหวัดเดือนหน้า เขาก็บอกว่าไม่ใช่ทริปนี้ใช่ไหม เราก็บอกเขาว่าไม่ใช่ (หัวเราะ) ก็จะคุยกันขำๆ มากกว่า ผมรู้ตารางงานของเขา เขาก็คงรู้แหละว่าผมควรจะรู้ว่าช่วงเวลาไหนที่เหมาะสมจริงๆ เพราะเขางานเยอะมาก งานเยอะจริงๆ ทำงานตัวจะแตกแล้ว ไม่รู้เอาเงินเก็บไว้ไหน (ยิ้ม) 

"ณเดชน์" อยากจัด งานแต่ง "ญาญ่า" เล็กๆในครอบครัว พร้อมเผยเรื่องฤกษ์แต่ง

ได้ถามหมากบ้างไหมว่าความรู้สึกที่พร้อมมันเป็นยังไง? 
ผมว่าที่ผมพูดมันอาจเป็นความรู้สึกเดียวกันกับพี่หมากนะ เขาบอกว่ามึงจะรู้เองไอ้แบร์ว่าเมื่อไหร่ที่จะต้องขอ ต้องเตรียมทุกอย่าง ความยากคือการที่ต้องเก็บความรู้สึกนั้นไม่ให้เขารู้ก่อน หรือไม่ได้แสดงออกไปจนเขารู้สึกเอ๊ะ

 

คิดว่าญาญ่าจะเดาถูกไหม? 
ผมว่าถ้าเขาเดาน่าจะเดาถูก เพราะผมไม่ได้เป็นคนเนียนเท่าไหร่ เวลาโกหกอะไร 

 

แต่ล่าสุดเขาชมว่าเก็บความลับอยู่? 
อ๋อ เหรอฮ่ะ ผมมีพัฒนาการ (ยิ้ม) 

"ณเดชน์" อยากจัด งานแต่ง "ญาญ่า" เล็กๆในครอบครัว พร้อมเผยเรื่องฤกษ์แต่ง

เริ่มมีคิดไว้บ้างหรือยังว่าถ้าจะขอเขา จะขอประมาณไหน? 
ผมเป็นคนหลุดโลก โอเวอร์หน่อยๆ ผมก็คิดในแบบที่โอเวอร์ไว้เหมือนกัน และก็คิดสวนทางกับความรู้สึกไว้เหมือนกัน หมายความว่าจากความโอเวอร์เป็นแบบเรียบง่าย อะไรประมาณนี้ 

 

แต่ไปไหนตอนนี้ทุกคนยินดีหมดเลยนะ พร้อมที่จะไปงานแล้วนะ?
ครับ ทุกคนเข้าใจกันหมดแล้วพี่ว่าจะมีงาน เจอแม่บ้านที่กองถ่ายวันนั้นก็แต่งงานเมื่อไหร่อย่าลืมชวนป้าไปด้วยนะลูก (หัวเราะ)

 

แต่ญาญ่าก็บอกว่ากลัวเราจะกดดัน?
ใช่ๆ เขาบอกเสมอว่าไม่ได้กดดันนะ อย่างที่บอกเขาก็รู้ว่าเขามีงานที่ต้องรับผิดชอบเยอะทั้งปีนี้และปีหน้าด้วย ผมก็เลยรู้สึกว่าถ้าในเมื่อทุกวันนี้มันมีความสุขกันมากๆ แล้วและเราโหยหาที่จะได้เจอกัน ผมว่ามันก็ตอบชัดว่าเรื่องการแต่งงานมันไม่ใช่ประเด็นสำคัญ ถ้าเทียบกับความรู้สึกที่เรามีให้กัน

 

เราน่าจะเป็นคู่ที่หลายๆ คนรอให้มีวันนั้นมากๆ เลยมันเป็นความรู้สึกที่พิเศษสำหรับเราทั้งสองคนไหม?
ผมว่าผมก็คงรู้สึกเหมือนกันว่าเราก็อยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ ผมกับน้องจริงๆก็ รู้จักกันมาเยอะ คบกันมานาน ผ่านอะไรกันมาเยอะเหมือนกันกว่าเราจะมาถึงวันนี้กันได้ ผมก็คิดว่าเราก็ดีใจและเราก็คิดว่าจะไม่ปล่อยคนนี้ไปแน่ๆ ก็เดี๋ยวถ้าถึงวันนั้นก็บอกนะครับ

"ณเดชน์" อยากจัด งานแต่ง "ญาญ่า" เล็กๆในครอบครัว พร้อมเผยเรื่องฤกษ์แต่ง

ญาญ่าบอกว่าขอเคลียร์งานก่อน?
ใช่ ผมเองก็เป็นเหมือนกันพี่ ถ้าสมมุติขอกันแล้ววันรุ่งขึ้นผมต้องไปทำงานผมก็ไม่เอานะ มันต้องว่างจริงๆ

 

ช่วงไหนว่างพร้อมกันทั้งคู่ก็ต้องจับตาดูเลย?
ใช่ แต่เราก็จะไปเช็คคิวเขาไม่ได้นะ เธอๆ ว่างเมื่อไหร่อ่ะ โป๊ะเลย (ยิ้ม) ฝั่งเราก็เก็บได้ไงแต่ว่าฝั่งเขาไม่ได้ (หัวเราะ)

 

เขาเคยพูดไหมว่าถ้าขออยากได้โมเมนต์แบบไหน?
ไม่เลยครับ เขาแค่บอกว่าอยากมีงานที่บ้านเขาที่นอร์เวย์ตรงสวนนั้น ที่มีต้นไม้เป็นรูปหัวใจ เขารู้สึกว่าเป็นภาพฝันของเขาที่อยากให้คุณพ่อเดินจูงมือมาส่งตัว แต่ว่านั้นน่าจะเป็นงานฝรั่งงานแบบครอบครัวไปเลย

 

รู้สึกยังไงบ้างที่คนบอกว่าถ้าเกิดงานแต่งญาญ่าต้องเป็นงานอลังการ งานแต่งแห่งปี?
ผมก็เคยคิดเหมือนกันว่าทำยังไงก็ได้ให้งานเล็กที่สุด ทำยังไงก็ได้ให้ประหยัดที่สุด แต่เท่าที่คุยกับหลายๆ คนที่ผ่านมา กับรุ่นพี่นักแสดงด้วยกัน ไม่ได้เลยครับ ไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า เป็นผู้ใหญ่ในช่องในวงการคนที่เคยให้โอกาสเรา กว่าเราจะมาถึงทุกวันนี้ได้ก็ตามธรรมเนียมไทย เราก็ต้องเรียนเชิญเขามาครับผม ผมว่าก็คงต้องเป็นอย่างนั้นก็คงมีแค่วันเดียวในชีวิตการที่ได้มีบุคคลเหล่านั้นเข้ามาอยู่ในงานถึงแม้ว่าจะเห็นกันไกลๆ ก็ต้องให้เขามาอยู่ตรงนี้

 

แสดงว่าถ้าเลือกได้ก็อยากจะจัดเล็กๆ เรียบง่าย?
อันนี้พูดเหมือนมีงานแล้วนะพี่ ยังไม่มีวัน ยังไม่มีอะไร ยังไม่ได้ขอเลย (ยิ้ม) ยังไม่ได้แพลนถึงงานอะไรขนาดนั้นแต่ที่แน่ๆ คือต้องมีที่ไทยต้องเชิญคนโน้นคนนี้มา ซึ่งคุยกับรุ่นพี่หลายคนแล้วเขาบอกว่าไม่มีทาง ถ้าไม่เชิญมีเคือง

"ณเดชน์" อยากจัด งานแต่ง "ญาญ่า" เล็กๆในครอบครัว พร้อมเผยเรื่องฤกษ์แต่ง

กลายเป็นว่าตอนนี้เราตอบเรื่องแต่งงานมากกว่าหมากอีก?
ใช่ครับ แต่ว่าพี่หมากเขาอาจจะโดนงานรุมในช่วงนี้ด้วย เขาเต็มที่แล้วไง เขาแค่รองานของเขา

 

ทางคุณแม่มีคุยๆ ทาบทามกันบ้างหรือยัง?
ยังครับ มันยังไม่มีเวลาว่างขนาดนั้นอ่ะ มันยังอยู่ในช่วงที่เราได้พูดเรื่องนี้ไป แต่ถามว่าเมื่อไหร่มันอาจจะไม่ใช่เร็วๆ นี้

 

ต้องดูฤกษ์ยามไหม?
ก็ต้องดูแหละ เผื่อผิดวันแล้วฝนตกขึ้นมา ไม่ได้เลยนะ

 

ตอนนี้ก็เรียกว่าให้แฟนๆ ได้ชุ่มฉ่ำหัวใจ?
(พยักหน้า) ครับผม

"ณเดชน์" อยากจัด งานแต่ง "ญาญ่า" เล็กๆในครอบครัว พร้อมเผยเรื่องฤกษ์แต่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ