บันเทิง

ว้าว "แอช จอร์แดน" แฟนหนุ่ม "ซาร่า AF" ไม่ธรรมดา ดีกรี แรปเปอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวาร์ป "แอช จอร์แดน" (Ash Jordan) แฟนหนุ่มต่างชาติ "ซาร่า AF" หรือ "ซาร่า โฮเลอร์" คุณแม่ป้ายแดง โปรไฟล์ไม่ธรรมดา คนที่ทำให้ "ซาร่า AF" กลับมาทำเพลงในรอบ 8 ปี

ประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ หลังรายการชื่อดังอย่าง ข่าวใส่ไข่ ได้เปิดประเด็นคำใบ้ 2 ดาราดังตั้งท้องไม่มีใครรู้ แถมใกล้คลอดแล้ว ล่าสุด "ซาร่า AF" หรือ "ซาร่า โฮเลอร์" ได้โพสต์ตัวอย่างคลิปในช่องยูทูบของเธอ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นว่า "Veg Prep REVEAL #youtube #SARABABY" ซึ่งในคลิปนั้นมีหนุ่มคนรู้ใจ "แอช จอร์แดน" (Ash Jordan) ร่วมเฟรมภาพอยู่ด้วย 

สำหรับ "แอช จอร์แดน" (Ash Jordan) ประวัติไม่ธรรมดา เป็นถึง แรปเปอร์ นักแต่งเพลง และ โปรดิวเซอร์  ชาวอเมริกัน ซึ่งเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา "ซาร่า AF" หรือ "ซาร่า โฮเลอร์"  ได้เปิดตัวแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ "แอช จอร์แดน" (Ash Jordan) หนุ่มหล่อมาดเข้ม หนึ่งในคนที่เป็นแรงบันดาลใจให้ "ซาร่า โฮเลอร์" กลับมาทำเพลงในรอบ 8 ปี ก่อนจะร่วมทำเพลงแรกด้วยกัน ชื่อเพลง "Tigerz" ในนามวง JUNGLCITY พร้อมยังเป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจ ค่ายเพลง ENLIGHTM 

IG : sara_hohler

IG : sara_hohler

"แอช จอร์แดน" (Ash Jordan) เคยเผยถึงวินาทีแรกที่เจอกับ "ซาร่า AF" หรือ "ซาร่า โฮเลอร์"  ผ่านรายการหนึ่งว่า "เห็นตอนเธอใส่แมสก์อยู่ ครั้งแรกเจอที่  H&M เธอก็ดูเชิดมาก ผมเข้าไปทักว่า สวัสดีครับ ผมแอช แนะนำตัวกับเธอ ผมคิดว่าเธอสวยมาก แล้วเธอก็บอกว่าเธอชื่อ "สวยมาก" ผมก็บกว่าอะไรนะครับ แต่สุดท้ายผมก็ถามเธอว่าขอเบอร์โทร คุณสวยมากได้ไหมครับ แล้วสุดท้ายเราก็แลกไลน์กัน เธอปล่อยให่ผมรอถึง 3 สัปดาห์ เธอบอกว่าเธอยุ่งมาก ผมก็ไม่รู้คิดว่าเธอคือผู้หญิงธรรมดาที่งานเยอะ ผมคิดว่าการที่รอเธอได้นาน 3 สัปดาห์ เธอคนนี้คือคนที่ใช่แน่เลย" 

FB : Ash Jordan

IG : sara_hohler

IG : sara_hohler

IG : sara_hohler

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ