บันเทิง

"ไอซ์ อภิษฎา" เปิดสาเหตุ ท้องก่อนแต่ง ตอบชัด "สามี" รวยติด Top 5 จริงไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงสุดเซ็กซี่ ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง "ไอซ์ อภิษฎา" ล่าสุดได้เปิดสาเหตุ ถึงประเด็น "ท้อง" ก่อนแต่ง แบบเคลียร์ชัดอีกครั้ง ว่า "จริงๆ ตั้งใจจะมีลูก ไม่ใช่คนให้ความสำคัญ เรื่องงานแต่งงาน พร้อมตอบ "แฟน" เป็นหุ้นส่วน "หลุยส์ วิตตอง" เศรษฐีระดับ Top 5 จริงไหม?

โดยล่าสุด นักแสดงสุดเซ็กซี่ ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง "ไอซ์ อภิษฎา" ได้มาเปิดใจพูดคุยในรายการ "แฉ" ของพิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" ถึงสาเหตุ "ท้อง" ก่อนแต่ง รวมไปถึง ประเด็นที่มี สาวปริศนา ออกมาแฉ ว่า "เป็นเมียน้อย แล้วไม่ตอบโต้ ยอมรับมีผลกระทบ แต่แค่ไม่ให้ความสำคัญ" ซึ่ง "ไอซ์ อภิษฎา" ก็บอกว่า "ส่วนตัวไม่ใช่คนโพสต์ เรื่องความรักมากมายอยู่แล้ว อยากอยู่เงียบๆ และมีความสุข ใครอยากจะโพสต์อะไรก็เรื่องของเขา แต่สำหรับ ไอซ์ มองว่า วันหนึ่งเคยได้ดอกไม้แล้วโพสต์ แต่ถ้าสมมุติไม่ได้ดอกไม้ แล้วจะรู้สึกไม่พอใจ เหมือนเราเป็นทาสโซเชียล" 

 

 

 

นอกจากนี้ "ไอซ์ อภิษฎา" ยังพูดต่ออีกว่า "หมอลักษณ์ เคยบอกว่าความสัมพันธ์ของ ไอซ์ ถ้าเปิดแล้วจะมีปัญหา ไม่ใช่เชิงว่าปิดเพราะเป็นเมียน้อย แต่ถ้าพูดเยอะจะมีปัญหา หมอลักษณ์ทักเมื่อปี 2563 ว่าปี 2565 ไอซ์ จะท้อง และท้องจริง ไอซ์อยากจะมีครอบครัวมานานแล้ว มีเรื่องอายุเข้ามากดดันด้วย เพราะถ้าจะมีลูก 2 คนก่อน 40 ปีก็ต้องเร่งมาก (ตอนนี้อายุ 37 ปี ถ้าคลอดคนนี้ก็ 38 ปี) ส่วนเรื่องที่คนเม้าท์ว่า สามี ของไอซ์เป็นเศรษฐี Top 5 ของฝรั่งเศสค่อนข้างจะเวอร์เกินไป แต่ยอมรับว่าครอบครัวเขามีธุรกิจยาวนานเป็น 100 ปี

ขอบคุณรายการ แฉ 
 

และหลังจากนั้น  "ไอซ์ อภิษฎา" ยังยืนยันอีกว่า "สามีไม่เคยแต่งงาน ไม่เคยมีลูก ไม่เคยมีภรรยา ไม่เคยขอใครแต่งงาน ตอนนั้นที่มีข่าวว่า มีคนเปิด IG เพื่อแฉว่า ไอซ์ เป็นเมียน้อย แต่ไอซ์ไม่ได้ออกมาตอบโต้ เพราะไอซ์ไม่ได้ให้ค่าใดๆ ไอซ์อยากโฟกัสที่น้อง ก่อนหน้านี้คนที่สร้างไอจีเขาก็ป่วนแบบนี้อยู่แล้ว หลายคนแนะนำให้บล็อกไป แต่ไอซ์ไม่บล็อก พอเขาเปลี่ยนชื่อเป็น I share husband with ice ก็ไปถูกใจคนไทย มันเลยเป็นข่าว ด้าน แฟน ก็อยากออกมาแก้ข่าว แต่กลับเป็น ไอซ์ ที่บอกว่าไม่ต้อง ความจริงก็คือความจริง สุดท้ายทุกอย่างก็จะผ่านไป

 

ส่วนประเด็นที่ว่า "ทำไมไม่แต่งงานก่อนแล้วถึงท้อง?" ด้าน "ไอซ์ อภิษฎา" ก็ตอบว่า "แฟนอยากจัดงานแต่งงานเล็กๆ มีแค่ 30 คน แต่ ไอซ์ โดนเพื่อนด่าแน่เลย เพราะแค่ 30 คน เลยอยากมีลูกให้จบไปเลย และ คิดว่าถ้าจะจัดงานแต่งงาน เอาเงินมาลงที่แหวนดีกว่า สำหรับ ไอซ์ การแต่งงานไม่ใช่เรื่องสำคัญขนาดนั้น แต่ก่อนอยากจัดเพื่ออาฟเตอร์ปาร์ตี้ ตอนนี้เบื่อเพลงแล้ว ไม่รู้สึกอะไร ถ้าจะจัดงานเอาเงินมาลงที่แหวนดีกว่า จากนั้นแฟนก็ไม่ได้พูดอะไร แต่อยู่ดีๆ ก็ส่งใบรับรองมาให้ เพราะแหวนนี้เป็นแหวนประมูล และอยากได้คัตติ้งแบบไหนก็เลือกเอา ซึ่งไอซ์เลือกคัตติ้งเป็นสี่เหลี่ยม เขาก็พยายามเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้เรา 

ขอบคุณรายการ แฉ 

ขอบคุณรายการ แฉ 

ขอบคุณรายการ แฉ 

ขอบคุณรายการ แฉ 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ