บันเทิง

"บุ๋ม ปนัดดา" เห็นเงียบๆ แต่เก็บข้อมูล ไล่ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดปมตั้งครรภ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระดับพิธีกรสาวฝีปากกล้าอย่าง "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ไม่มีธรรมดาอยู่แล้ว หลังถูกพุ่งเป้าดารา 40+ ท้องแบบเงียบๆ งานนี้เคลื่อนไหวปุ๊บมีจุก

จากกรณีประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ หลังรายการชื่อดังอย่าง ข่าวใส่ไข่ ได้เปิดประเด็นคำใบ้ 2 ดาราดังตั้งท้องไม่มีใครรู้ แถมใกล้คลอดแล้ว โดยคำใบ้คนแรกคือ อายุ40+ มีลูกเพิ่ม ดังระดับประเทศ อายุพอๆกับมดดำ เป็นคนที่มดดำรู้จัก มีผลงานตลอด เห็นอยู่หน้าจอทุกวัน จะคลอดก่อนรถเมล์ และไอษ์ อภิษฎา ส่วนคนที่ 2 เป็นรุ่นน้องมดดำ อายุ30+ เป็นคนที่มดดำรู้จัก เป็นที่รู้จักมีชื่อเสียง มีความสามารถหลากหลาย โดยหลังจากเผยคำใบ้ก็ทำเอาชาวเน็ตคาดเดาชื่อออกมาหลายชื่อ แต่ที่ถูกพุ่งเป้ามากที่สุดก็จะเป็นพิธีกรชื่อดัง "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" และนักร้องสาว "ซาร่า นลิน โฮเลอร์" นั่นเอง

สำหรับ ซาร่า เอเอฟ หรือ ซาร่า โฮเลอร์ ที่ถูกพุ่งเป้าเพราะมีคลิปวีดีโอหนึ่งเผยแพร่ออกมา เมื่อช่วงเดือน ส.ค.65 ขณะไปออกรายการ ศึก 12 ราศี ซึ่งคนไปแห่โฟกัสที่บริเวณท้องของสาวซาร่าว่าลักษณะใหญ่เหมือนคนท้อง ประกอบกับไปสังเกตชื่อยูทูบของ ซาร่า ที่เปลี่ยนเป็น sara baby ด้วย

 

จากนั้นหลายคนก็เข้าไปส่องอินสตาแกรมสาวซาร่า โดยโฟกัสทั้งคลิปและภาพต่างๆ ที่เห็นว่าช่วงนี้สาวซาร่าแต่งตัวลักษณะใส่ชุดคลุมตัวใหญ่ๆ จากที่มักเห็นเจ้าตัวมักใส่ชุดลักษณะสปอร์ตๆ เอวลอย โชว์หน้าท้อง โดยมีบางคลิปแอบเห็นเหมือนมีผ้าแนบท้อง อย่างคลิปที่ซาร่าเต้นกับน้องๆ อีก 2 คน รวมทั้งคลิปอื่นๆ ก็เหมือนชุดที่สวมใส่ดูพองใหญ่ แต่เธอก็ยังไม่ออกมาชี้ชัดว่าข่าวนี้จริงหรือไม่ 

แต่ในส่วนของแม่บุ๋มนั้นเหมือนออกมายอมรับกลายๆแล้วจากโพสต์ล่าสุดในโซเชียลส่วนตัวของเธอ ซึ่งนอกจากจะเป็นการออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรกด้วยการแอบสปอยข่าวลือแล้ว ยังมีการรวบรวมคนที่คอมเมนต์ถึงเธอในทางเสียๆหายๆเรื่องการท้องด้วย เรียกได้ว่าถึงเธอจะเงียบหายไป ไม่ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว แต่เก็บข้อมูลของชาวเน็ตแบบละเอียดยิบ 

 

"เรียนทั้งสามท่านนะคะ เราแต่งงานกันมาเกือบ 2 ปีละ จะท้องหรือไม่ท้อง ไม่มีคำว่าพลาดสำหรับรุ่นนี้นะคะ อายุขนาดนี้ ลูกจริง 4 ลูกบุญธรรม 9 จะมีอีกก็เลี้ยงได้สบายค่ะ สำหรับคุณxxx เอาหมายศาลไปฝากที่ xx ก็คงเจอตัวละเนอะ" 

 

"ที่ผ่านมาไม่บอกใครเรื่องแต่งงานก็เพราะมันมีคนแบบนี้ คิดแต่เรื่องต่ำๆ ดูถูกคนอื่นแบบง่ายๆแล้วอีกอย่างพี่เค้าก็ไม่ใช่คนในวงการบันเทิงที่ควรมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ แล้วเราสองคนก็ผู้ใหญ่กันมากแล้ว มีลูกหลายคน จะตัดสินใจอะไรคิดกันเยอะค่ะ เม้นท์อะไร ดูตังค์ในกระเป๋ากันหน่อยเน้อ บุ๋มใจดีกับคนลำบาก แต่ใจร้ายกับคนเลวๆนะคะ"

"บุ๋ม ปนัดดา" เห็นเงียบๆ แต่เก็บข้อมูล ไล่ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดปมตั้งครรภ์ "บุ๋ม ปนัดดา" เห็นเงียบๆ แต่เก็บข้อมูล ไล่ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดปมตั้งครรภ์ "บุ๋ม ปนัดดา" เห็นเงียบๆ แต่เก็บข้อมูล ไล่ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดปมตั้งครรภ์ "บุ๋ม ปนัดดา" เห็นเงียบๆ แต่เก็บข้อมูล ไล่ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดปมตั้งครรภ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ