บันเทิง

"กานต์ วิภากร" ฟาดเดือด หลัง "เสือ" พาแฟนสาวไปไหว้ "เสก โลโซ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กานต์ วิภากร" ภรรยาคนเก่งของ ร็อกเกอร์ดัง "เสก โลโซ" ล่าสุด ออกมาโพสต์เดือด ฟาดไม่ยั้งถึง "คนสร้างภาพ อยากมีตัวตนจนน่ารังเกียจ" อุ๊ย! งานนี้ก็ไม่รู้ว่าหมายถึงใครนะ?! หลังมีโมเมนต์สุดซึ้ง ลูกชาย "เสือ เสฏกานต์" พาแฟนสาวไปไหว้ พ่อ "เสก โลโซ"

มีประเด็นให้ติดตามแบบต่อเนื่องไม่ซ้ำวันจริงๆ สำหรับ ครอบครัว "ศุขพิมาย" โดยล่าสุด "เสือ เสฏกานต์" ลูกชายของ ร็อกเกอร์ดัง "เสก โลโซ" และ "กานต์ วิภากร" ได้ควงแฟนสาว "ดรีม กัญญาณัฐ" โผล่มาทำเซอร์ไพรส์นำพวงมาลัยมาให้กับ พ่อ "เสก โลโซ" กลางเวทีคอนเสิร์ตแห่งหนึ่ง ซึ่งทั้ง "เสือ" และ "ดรีม" ได้โผโอบกอด "เสก โลโซ" และ ถ่ายรูปร่วมกัน 3 คนบนเวที ท่ามกลางเสียงปรบมือของผู้ชมอย่างล้นหลามเนื่องจากก่อนหน้านี้ "เสือ" ได้ย้ายออกไปอยู่ข้างนอก และ ไม่ได้กลับบ้านนานหลายเดือน

 

ในขณะที่ "ดรีม" แฟนสาวของ "เสือ เสฏกานต์" ลูกชายของ ร็อกเกอร์ดัง "เสก โลโซ" และ "กานต์ วิภากร" ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอเช่นเดียวกัน พร้อมเขียนแคปชั่นระบุเอาไว้ว่า "แอบมา surprise พ่อถึงบนเวทีเลย มีพวงมาลัยมาให้พ่อกันด้วย ชื่นใจที่สุดพ่อตาหอมหัว555 ความรักของพ่อยิ่งใหญ่ที่สุด พวกเรารักพ่อนะคะ #เสกโลโซ" และต่อมาทางด้าน "กานต์ วิภากร" ก็ได้โพสต์ภาพ พ่อลูก สวมกอดกัน พร้อมข้อความระบุว่า "เสือมาหาพ่อด้วยความคิดถึงและรักบริสุทธิ์ พ่อรักและคิดถึงห่วงใยเสือและน้องกวางมากนะลูก กลับมาบ้านเรา มาอยู่กับพ่อ ใกล้แล้วสินะ ความบังเอิญไม่มีในโลก ทุกอย่างที่แม่ทำและทุ่มเท! มันกำลังจะบรรลุความสำเร็จแล้ว สาธุๆๆ"

ขอบคุณภาพจาก IG@wiphakorn15

และต่อมาไม่นาน "กานต์ วิภากร"รรยา "เสก โลโซ" ก็ได้โพสต์ข้อความร่ายยาว "ฟาดแรงถึงคนที่ทำร้ายครอบครัว สร้างภาพ อยากมีตัวตน" ที่เขียนระบุว่า "ส่วนคนที่ทำร้ายครอบครัวเรา หยุดซะเถอะนะ อย่าพยายามนักเลย ปล่อยให้พ่อแม่ลูกเขาได้อิสระบ้าง อยากมีตัวตนจนน่ารังเกียจ คิดเองเออเอง มันดูไม่สวยเลย เพราะคุณมันปลอม พยายามไปมันยิ่งไร้ค่า

 

ในเมื่อคุณไม่รู้บาปบุญคุณโทษ กับความคิดที่ว่า "พ่อแม่ไม่ได้มีบุญคุณกับลูกเพราะลูกไม่ได้ร้องขอมาเกิด" นี่คือค่านิยมของคนที่คุณประกาศอย่างโจ่งแจ้งโดยไม่รู้บาปบุญคุณโทษ เพราะฉะนั้น ขนาดพ่อแม่คุณคุณก็ยังไม่รักไม่ตอบแทนบุญคุณ เพราะคุณไม่ได้ขอมาเกิด มิหนำซ้ำไม่พอ ยังมาทำร้ายทำลายครอบครัวคนอื่นให้แตกแยกไปคนละทิศละทางเพื่อเป็นการล้างปมด้อยที่เห็นครอบครัวคนอื่นรักและอบอุ่น มึงเลยทำร้ายครอบครัวชาวบ้านเพราะมันเป็นปมในใจที่ฝังแน่นของมึง พ่อแม่ไม่รัก สมเพชเวทนา!

 

บาปกรรมชั่วนี้หนักหนาสาหัส ไม่ต้องแช่งเลย กรรมติดจรวด และเลิกมโนป่าวประกาศกับชาวบ้านว่า กับพ่อเสกรักกันดี โทรคุยกันตลอด ถุย!! โกหกตอแหลหลอกชาวบ้าน ใครเขาอยากคุยกับมึง ตอนแรกบอกไม่อยากให้ใครรู้ ไม่ชอบออกสื่อ ที่ไหนได้หน้ามือเป็นหลังตีน! แค่อยากจะมีตัวตน พ่อพูดว่าคิดถึงเสือและน้องมากเท่านั้นคะ หยุดมโนได้แล้ว อีฝันสลาย ช่างกล้าตอแหลหลอกชาวบ้าน ก็คงหลอกได้เฉพาะชาวบ้านโง่ๆ แค่นั้นแหละ

 

**อย่ามโนๆ ท่องนะโมไว้เลยนะจ๊ะ ไม่พอ หน้าด้านผลาญเงินกูตลอดเวลา โมดิฟายบ้านส้นตีนไร เงินนั้นของกู หามาด้วยน้ำพักน้ำแรง เก็บไว้ให้ลูกใช้ ไม่ใช่ให้กระสือดูด จำใส่กะโหลกไว้เลย! ทุกบาททุกสตางค์ ก...จะดึงกลับหมด ก...ก็ไม่ได้โง่ทุกเรื่องหรอกนะอีบ้า! #อีฝันสลาย

 

เท่านั้นยังไม่พอ "กานต์ วิภากร" ยังได้โพสต์ภาพ "พวงมาลัย" อยู่ในถังขยะ พร้อมเขียนข้อความร่ายยาว โต้กลับคนที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในเชิงลบ ว่า "คนที่ไม่ทราบตื้นลึกหนาบางก็หุบปาก พวกมันทำลายครอบครัวเรา โดยใช้เสือเป็นเครื่องมือ และ ห้ามเสือติดต่อพ่อเองโดยปราศจากมัน เสือไม่มีสิทธิ์รับสายโทรศัพท์พ่อถ้าไม่ผ่านมัน ต้องโทรผ่านเบอร์มันเท่านั้น และต้องมันเป็นคนต่อสายให้ และโทรมาต่อว่าเสกใช้คำพูดที่ว่า กวางฝากมาบอกพ่อว่า "ผิดหวังในตัวพ่อ" มันเป็นคนโทรมาพูดคำนี้กับเสก ถ้าเป็นพวกคุณ คุณคงจะปลื้มมากนะคะที่ให้คนอื่นที่ทำลายอนาคตลูกๆ มาต่อว่าเสกแบบนี้ และที่สำคัญ กวางฝากบอกจริงๆ เหรอ ลูกอาจต่อว่าพ่อแม่เองได้ไม่ผิด แต่การที่ใครก็ไม่รู้ที่อยากมีตัวตนมาต่อว่าพ่อ คือ เสก โลโซ ที่ประชาชนรัก

 

พวกคุณไม่เคยเจอกับตัวคงไม่รู้สึกอะไร และบล็อกไลน์เสก 3 เดือนกว่าแล้วนะคะ ถ้าคุณจะยอมรับก็ไม่ได้เกี่ยวกับกานต์ เพราะนี้แค่จุดเล็กๆ ที่มันทำกับเรา และกานต์รักลูกๆ แต่คงไม่จำเป็นนะกับคนที่ทำลายอนาคตลูกๆ ของกานต์ เพราะไม่ได้โกรธเกลียดมันเพราะว่าลูกหนีไปแต่เพราะมันทำลายอนาคตลูกๆ

 

และเรื่องเงิน ไม่ต้องห่วง ถ้าจะหาว่าพูดแต่เรื่องเงิน พิจารณาตัวเองก่อนเมนต์นะว่าคุณไม่ได้ต้องการเงินอะไรเลย กานต์คนทำงานหาเงินไว้ให้ลูกใช้ ถ้าไม่นึกถึงจิตใจพ่อแม่ ทำไมไม่คืนเงิน กานต์เหนื่อยและรู้คุณค่าของเงินดีมากเพราะกานต์ไม่เคยได้เงินมาโดยฟรีๆ กานต์ทำงานหนักมากจนละเลยครอบครัว

 

และที่กานต์ร้องไห้คร่ำครวญถึงลูกทุกวัน ก็ไม่เคยตอแหล และไม่ได้หวังให้ใครมาสงสารเพราะมันไม่เกี่ยวกับใคร อย่ามาเมนต์อุบาทว์ควายๆ ของบางตัวเพราะช่วยไปใช้สมองคิดพิจารณาตัวเองหน่อยนะ ก่อนเ....อกเรื่องชาวบ้าน!

 

เสือส่งข้อความหาเสกว่า พ่อจะโทรหาเสือก็ได้นะ แต่เสืออาจไม่มีเวลารับสาย ถามจริงๆ ใครพิมพ์ และเสือขาดการติดต่อกับพ่อตั้งแต่มันโทรมาหาเสกและพูดว่า เสือจะคุยกับเสก แต่วันนั้นเสกทนไม่ไหวแล้ว จึงตอบกลับไปว่า ถ้าอยากคุยให้เสือโทรมาเอง กว่า 3 เดือนละเรื่องนี้และลูกๆ ทั้ง2 ก็ไม่เคยรับการติดต่อจากพ่อและไม่เคยติดต่อหาพ่อแม่

 

ก... คนนึงที่เชื่อว่า ใครคอนโทรลเกมส์นี้!! เงินนะ ได้พวกเมนต์หน้าด้านๆ ถ้ามึx ไม่ต้องการเงินก็โอนมาให้กูเลย เพราะอยากมีความรู้สึกเวลาได้รับเงินฟรีๆ บ้างว่า มันจะมีความสุขขนาดไหน เหมือนอีฝันสลาย"

ขอบคุณภาพจาก IG@wiphakorn15

ขอบคุณภาพจาก IG@wiphakorn15

ขอบคุณภาพจาก IG@wiphakorn15

ขอบคุณภาพจาก IG@wiphakorn15

ขอบคุณภาพจาก IG@wiphakorn15

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ