บันเทิง

" ป๊อป เมษา" เล่าตำนานรำมโนราห์ โดดเด่นสวยงาม ชนะรอบ “Best Talent” มิสทิฟฟานี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“Miss Tiffany 2022 The Original” The Stars Are Born! ดาวเจิดจรัสเต็มฟ้าที่โรงละครทิฟฟานี่โชว์ ผู้เข้าประกวดอวดความสามารถเต็มคาราเบล

กองประกวดมิสทิฟฟานี่ Miss Tiffany 2022 The Original จัดการประกวดรอบความสามารถพิเศษยิ่งใหญ่ “Tiffany’s The Stars Are Born” พร้อมเปิดตัวการแสดงสุดอลังการที่รังสรรค์ขึ้นใหม่โดยโรงละครทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา

" ป๊อป เมษา" เล่าตำนานรำมโนราห์ โดดเด่นสวยงาม ชนะรอบ “Best Talent” มิสทิฟฟานี่ ผู้เข้าประกวดทั้ง 31 คนโชว์ความสามารถพิเศษในการประกวดรอบ “Tiffany’s The Stars Are Born” ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมของกองประกวดฯ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดสาวงามทรานส์เจนเดอร์เพียงหนึ่งเดียวของไทยคนที่ 27 ที่จะตอกย้ำความเป็นที่สุดของ “ต้นแบบความงาม คุณค่าของตัวจริง” และได้ครอบครองมงกุฎอันทรงคุณค่าแห่งเวทีมิสทิฟฟานี่ซึ่งจัดมายาวนานกว่าสี่สิบปี

" ป๊อป เมษา" เล่าตำนานรำมโนราห์ โดดเด่นสวยงาม ชนะรอบ “Best Talent” มิสทิฟฟานี่

และผู้ชนะรางวัล “Best Talent” ในปีนี้ ได้แก่ ป๊อป เมษา เพ็ชรคราม หมายเลข 23 ในชุดการแสดงชื่อ “ชฎาตัดหาง” ซึ่งเป็นการบอกเล่าตำนานของรำมโนราห์ที่โดดเด่นสวยงาม มีความแปลกใหม่ สร้างความตื่นตาตื่นใจและประทับใจให้แก่กรรมการและผู้ชมอย่างมาก จนสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศไปครองได้สำเร็จ

" ป๊อป เมษา" เล่าตำนานรำมโนราห์ โดดเด่นสวยงาม ชนะรอบ “Best Talent” มิสทิฟฟานี่

ทั้งนี้ในปีนี้ กองประกวดฯ ได้จัดหนักจัดเต็มเข้มข้นทั้งการประกวดและกิจกรรมต่างๆ มากมาย โดยจะมีการประกวดรอบพรีลิมินารี วันที่ 25 พฤศจิกายน และรอบไฟนอลในวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่โรงละครทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา

โรงละครทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา เปิดการแสดงทุกวัน เต็มอิ่มกับการแสดงหนึ่งชั่วโมงต่อรอบ กลับมาเป็นที่รักและแหล่งความสนุกสนานอย่างอลังการตระการตา ด้วยโชว์ที่คุ้นเคยและรังสรรค์ขึ้นใหม่

กรรมการรอบความสามารถพิเศษ

  1. คุณ Paul Spurrier Film Director & Founder of Commercial Films Siam
  2. คุณ คุณเกล้า น้ำพราว ผู้จัดการคุณใหม่ ดาวิกา’
  3. คุณนาตาเลีย เพลียแคม  Miss ACDC 2006 และ Dragrace Thailand Winner
  4. คุณขวัญลดา รุ่งโรจน์อำภา Miss Tiffany 2020
  5. คุณสุภาพ แสงคำชู Show Director ของ Tiffany’s Show Pattaya
  6. คุณ Ken Smith Creative & Technical Director ของ Tiffany's Show Pattaya

" ป๊อป เมษา" เล่าตำนานรำมโนราห์ โดดเด่นสวยงาม ชนะรอบ “Best Talent” มิสทิฟฟานี่ อย่างไรก็ตาม รางวัล Best Talent ได้รับรางวัล ดังนี้ 

  1. สายสะพาย
  2. รางวัลเงินสด 30,000 บาท 
  3. Gift Voucher จากประตูน้ำโพลีคลีนิค โดยนายแพทย์เทพ เวชวิสิฐ 
  4. ผลิตภัณฑ์จากโรงพยาบาลผิวหนังอโศก
  5. Gift Set จากผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Pherone
  6. Gift Set จาก CHAT Cosmetics
logoline