บันเทิง

ส่องธุรกิจใหม่ นางเอกดัง "นุ่น วรนุช" สะใภ้หมื่นล้าน หลังซื้อที่บนเกาะล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่า รวยมาก เก็บเงินเก่งมากจริงๆ ล่าสุด นางเอกดัง "นุ่น วรนุช" ภรรยาคนสวยของ "ต๊อด ปิติ" สะใภ้หมื่นล้าน "ภิรมย์ภักดี" ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอัปเดตถึงความคืบหน้า เกี่ยวกับธุรกิจใหม่ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ซื้อที่บนเกาะล้าน เตรียมเปิดที่พัก รีสอร์ท ในเร็วๆนี้

แม้งานแสดงละคร งานโฆษณา พรีเซนเตอร์ รวมไปถึง งานอีเวนต์ จะมีคิวแน่นเอียดขนาดไหน แต่ นางเอกดัง "นุ่น วรนุช" ภรรยาคนสวย คนเก่งของ "ต๊อด ปิติ" สะใภ้หมื่นล้าน "ภิรมย์ภักดี" ก็ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าเมคมันนี่จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองแบบต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ "นุ่น วรนุช" เคยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน "อัปเดตเกี่ยวกับโปรเจคที่พักบนเกาะล้าน" ว่า "ตอนนี้ทำธุรกิจที่พักที่เกาะล้าน เพราะเคยไปเที่ยวและสวยมาก ก็ทำร่วมกับน้องๆ ในปลายปีนี้พยายามให้จบให้เร็ว เพราะมันก็ยากเพราะการก่อสร้างต้องใช้เวลา เเละ ยังมีธุรกิจอีกเยอะที่อยากทำ"

 

 

 

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (19 พฤศจิกายน 2565)  นางเอกดัง "นุ่น วรนุช" ภรรยาคนสวยของ "ต๊อด ปิติ" สะใภ้หมื่นล้าน "ภิรมย์ภักดี" ก็ได้โพสต์ภาพอัปเดตโปรเจคที่พัก รีสอร์ท บนเกาะล้าน ที่กำลังต่อเติม สร้างใหม่อีกครั้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @nuneworanuch พร้อมทั้งยังเขียนแคปชั่นระบุสั้นๆ ว่า "แวะมาตรวจงานที่เกาะล้าน #เกาะล้าน #worraworldwide" ซึ่งหลังจากที่ "นุ่น วรนุช" ได้แชร์โพสต์นี้ออกไป ก็มีเพื่อนๆในวงการบันเทิง เข้ามาคอมเมนต์ อาทิ "เอม สาธิดา ปิ่นสินชัย" ก็เข้ามาบอกว่า "Green Card เกาะล้าน" , "ออร์แกน ราศี ดิศกุล" ก็บอกว่า "สวยจัง" , "คลาวเดีย จักรพันธุ์" ก็บอกว่า "สวยทั้งคน ทั้งเกาะ คิดถึงฝุดๆ"

ขอบคุณภาพจาก IG@nuneworanuch 

ตามด้วยแฟนคลับคนรัก "นุ่น วรนุช" ที่แห่เข้ามาชื่นชมความสวย ทั้งคน ทั้งเกาะล้าน กันอย่างมากมาย เช่นกัน "casablance ของพี่นุ่นด้วยรึเปล่าคะ หนูไปมา ที่พักสวยมากๆเลยค่า" , "แวะตรวจงานยังไงให้สวยง่าาา" , "เกินปายม๊ากก" , "ตรวจงานแบบจ๋วยๆ" , "อยู่โซน ไหนคะ?" , "อยากไปเที่ยวแล้วค่ะ" , "รอเข้าพักแล้วค่ะ" , "ปูเสื่อรอครับ" เป็นต้น แหม! แค่ภาพที่ "นุ่น วรนุช" โพสต์เป็นแค่วิว บนเกาะล้าน ยังดูสวยขนาดนี้ ถ้าสร้างเสร็จ จะสวย อลังการขนาดไหน เร็วๆนี้ ได้เห็นกันอย่างแน่นอน ส่วนมูลค่ารีสอร์ทที่ "นุ่น วรนุช" ลงทุนในครั้งนี้ จะสูงถึง 8 หลัก หรือเกิน 10 ล้านขึ้นไปหรือไม่ ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" จะไปตามเกาะติด และ นำมาอัปเดตให้ทราบกันอีกครั้งนะจ๊ะ 

ขอบคุณภาพจาก IG@nuneworanuch 

ขอบคุณภาพจาก IG@nuneworanuch 

ขอบคุณภาพจาก IG@nuneworanuch 

ขอบคุณภาพจาก IG@nuneworanuch 

ขอบคุณภาพจาก IG@nuneworanuch 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ