บันเทิง

"ลูกนก สุภาพร" ไม่ทนอึดอัด เปิดใจ เลิกสามี ที่อยู่กิน 15 ปี ขอชีวิตตัวเองคืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องลูกทุ่งดัง "ลูกนก สุภาพร" ล่าสุดไม่ทนอึดอัด ออกมาเปิดใจถึงปมสาเหตุ ที่เลิกกับอดีตสามี หลังอยู่กินกันมานานถึง 15 ปี เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว อีกครั้ง รับถูกหมอดูทัก มีชีวิตคู่ชีวิตพัง ปัด "สามี" มีเรื่องผู้หญิง ลูกเข้าใจ เร็วๆนี้ เตรียมทวงบัลลังก์ ทำเพลงในรอบ 23 ปี

กลับมาทวงบัลลังก์แล้ว สำหรับ นักร้องดัง ตัวแม่แห่งวงการ "ลูกทุ่ง" อย่าง "ลูกนก สุภาพร" เจ้าของเพลงดัง ในตำนาน "คุณลำไย" ที่ล่าสุดเจ้าตัวมาร่วมงาน GRAND OPENING HAPPY GYM BE YOND ณ อาคาร HAPPY GYM BEYOND ถนนเทพรักษ์-วัชรพล ซึ่งทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ก็ได้ไปร่วมงานตามสัมภาษณ์ เลยไม่พลาดที่จะอัปเดต เรื่องราวชีวิตส่วนตัวของ "ลูกนก สุภาพร" หลังมีข่าวเลิกรากับ "สามี" ที่อยู่กิน 15 ปี กลายเป็น คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว รวมถึง อัปเดตเรื่องผลงาน ที่จะกลับมาร้องเพลง เร็วๆนี้ในรอบ 23 ปี อีกด้วย 

 

 

 

โดย นักร้องลูกทุ่งดัง "ลูกนก สุภาพร" ก็ได้เปิดใจกับ ทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" และ สื่อมวลชนที่มารอสัมภาษณ์ว่า "ชีวิตแม่เลี้ยงเดี่ยว สนุกสนาน ที่เราพูดได้ เพราะเราผ่านจุดเสียใจมาแล้ว เป็นธรรมดาของทุกคน ที่ต้องเสียใจ ครอบครัวพัง เราพยายามให้ครอบครัวดี แต่จุดหนึ่งอายุมากขึ้น ชีวิตคนเรามันก็แค่นี้ อยู่ด้วยกันจะต้องไม่อึดอัด ในเมื่อคู่ชีวิตอึดอัด หรือเราอึดอัดเราก็ต้องคุยกัน เพราะฉะนั้นเราทำอะไรก็ได้ที่เรามีความสุข เราต่างคืนชีวิตให้กัน

 

เราก็ขอชีวิตเราคืน ฟังอาจดูรุนแรง แต่เรามีความรู้สึกว่า ครอบครัวเราตั้งแต่เริ่มต้น มันไม่ได้อยู่ด้วยกันแบบคู่สามีภรรยากลับบ้านเจอกัน คือเขาก็เป็นนักข่าว และเขาอยู่ต่างจังหวัด อยู่ศูนย์ขอนแก่นบ้าง เชียงใหม่ บ้าง 3-4 เดือนกลับบ้านทีหนึ่ง มันก็กลายเป็นว่า ต่างคนต่างอึดอัด เพราะเคยใช้ชีวิตอิสระ เราก็เลี้ยงลูก เขาก็ทำงาน

"ลูกนก สุภาพร" ไม่ทนอึดอัด เปิดใจ เลิกสามี ที่อยู่กิน 15 ปี ขอชีวิตตัวเองคืน

นอกจากนี้ "ลูกนก สุภาพร" ยังเปิดใจพูดถึง อดีตสามีที่เลิกกันไปว่า "เขาอยากไปดื่มเหล้า อยากเที่ยว เขาเป็นคนดี เขาก็ไม่กล้าไป เขาเกรงใจเรา แต่เรารู้สึกว่า ถ้าอึดอัดขนาดนี้ เราใช้ชีวิตแบบสบายๆดีกว่า อย่างเราไม่กินเนื้อ เขาก็ไม่กินด้วย พอเราแยกกัน เราเห็นเขาลงโซเชียลกินเนื้อ เราก็มีความรู้สึกดีนะ ไม่ต้องไปผูกอะไรมากมาย แค่โฟกัสความเป็นพ่อแม่ที่ดี 

 

เคยมีคนทักว่า ดวงมีครอบครัวไม่ได้เพราะจะพัง จริงมีคนทักบอกว่ามีคู่ไม่ได้ จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน มันก็เป็นแบบนั้น เราก็ฝืนมาตลอด เราก็พยายามที่สุด แต่พอแยกแล้วเราก็มีความสุข 

 

เรื่องลูก อยู่กับเรา เราเลี้ยงลูกตลอด แม้ว่าตอนเป็นครอบครัวกัน แต่เขายังส่งเสียตลอด ก็สบายๆ มีเงินคุณก็ให้มา เราไม่เรียกร้อง เลิกกันจะปีแล้ว เราอยู่เป็นครอบครัวกัน 15 ปี มันครึ่งชีวิตแล้ว คนที่ฟังอาจคิดว่า เราเสแสร้ง แต่มันคือชีวิต เราก็ขี้บ่น จะได้ไม่ต้องทน เขาเองก็ไม่ได้มีเรื่องผู้หญิง

 

ไม่ได้จดทะเบียนสมรส อยู่ตามธรรมชาติ ซึ่งลูกเข้าใจ เคยถามลูกตอนใหม่ๆ ว่าลูกอยากกลับไปไหม ลูกบอกไม่เอา อยู่แบบนี้ดีแล้ว น้อง 13 ปี ม. 1 เข้าใจ เขาไม่ได้รู้สึกขาด 

 

ความรักใหม่ อยากมีเพื่อนที่เข้าใจมากกว่า อยากทำงาน อยากร้องเพลง เราก็แก่แล้ว แค่อยากมีเพื่อน ชีวิตคู่เหนื่อย เราขี้หึง ระเบียบ ใครจะทนอยู่กับเราได้ 

 

รายได้ตอนนี้ยังมีงานคอนเสิร์ตเรื่อยๆ พออาศัยใบบุญเพลงลำไย แต่ไม่เยอะเหมือนคนที่เขาดังๆ เราเป็นคนประหยัด พอกินพอใช้ ไม่เป็นหนี้ก็พอแล้ว เรามีความสุข จริงๆอยากกลับไปทำไร่ทำนา แต่ยังไปไม่ได้เพราะยังห่วงลูก ตอนนี้รักงานเพลง อยากร้องเพลง ตอนแรกตั้งใจว่าลูก ม. 6 จะกลับมารับงานร้องเพลง ไม่อยากให้ลูกขาด แต่ว่าลูกเราโตรู้เรื่องเราเลยกลับมา 

 


ตอนนี้กลับมาแล้วค่าย "แฮปปี้ยิม" เป็นค่ายแรกที่ทำเพื่อเรา บอสช่วยเราทุกอย่าง ตอนแรกจะให้ขายของ แต่เพื่อนเราบอกว่าเขาเป็นนักร้อง เขาคงขายของไม่ได้ ไม่งั้นคงแจกหมด เลยปรึกษากันว่าจะเปิดค่ายจะทำเพลง ถ่ายมิวสิควันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 (วันนี้) ชื่อเพลง "รวยทิพย์" เป็นเพลงมันส์ๆ สไตล์เรา ก็รวยนิจ๊ะๆ

"ลูกนก สุภาพร" ไม่ทนอึดอัด เปิดใจ เลิกสามี ที่อยู่กิน 15 ปี ขอชีวิตตัวเองคืน

"ลูกนก สุภาพร" ไม่ทนอึดอัด เปิดใจ เลิกสามี ที่อยู่กิน 15 ปี ขอชีวิตตัวเองคืน

"ลูกนก สุภาพร" ไม่ทนอึดอัด เปิดใจ เลิกสามี ที่อยู่กิน 15 ปี ขอชีวิตตัวเองคืน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ