บันเทิง

เปิดวาร์ป 2 หนุ่มหล่อ น่าจับตาอนาคตซุปตาร์ เด็กปั้นใหม่ "เอ ศุภชัย" เสน่ห์ล้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุดได้เปิดตัวเด็กปั้น อีก 2 คน แล้ว สำหรับนักปั้นและผู้จัดมือทอง "เอ ศุภชัย" ซึ่งต้องบอกว่า วัยใสมากแต่ความหล่อพุ่งแรงเวอร์ จนเป็นที่พูดถึงกันสนั่น เป็นกระแสอยู่หลายวันที่ผ่านมา

หลังจากเคยประกาศว่าหลังช่วงโควิดจะวางมือปั้นเด็กในสังกัด ผู้จัดการดาราเบอร์ต้นของวงการอย่าง "เอ ศุภชัย" ก็ออกมาเปิดใจผ่านรายการแฉ พร้อมกับเปิดตัวเด็กในสังกัด ซึ่งเป็นกลุ่มที่ปั้นมาตั้งแต่ช่วงก่อนโควิด อีก 2 คนด้วยกัน ซึ่งต้องบอกว่าความหล่อพุ่งแรงเวอร์ และเชื่อว่าจะมีผลงานเร็วๆนี้ ทางช่องดัง เพราะสายตาพี่เอ ไม่เคยพลาด 

เปิดวาร์ป 2 หนุ่มหล่อ น่าจับตาอนาคตซุปตาร์ เด็กปั้นใหม่ \"เอ ศุภชัย\" เสน่ห์ล้น เริ่มที่ คนแรกชื่อ "องศา" หนุ่มอายุ 17 ปี ที่มีภาพลักษณ์เป็นหนุ่มไทย ร้องเพลงเก่ง โดยเอบอกว่าได้เจอกับน้อง ตอนไปถ่ายคลิปกับ "อั้ม พัชราภา" ที่ลพบุรี เห็นในฟีดมีผู้ชายคนหนึ่งกำลังร้องเพลงให้แม่ฟัง แล้วหน้าตาหล่อ จึงได้ทาบทามให้มาอยู่ในสังกัด เป็นการเจอตั้งแต่อายุ 14-15 ปี และหลายคนคงจำไม่ได้ว่า เมื่อ 2 ปีที่แล้ว องศา เคยเป็นลูกทีมเสียงเท่ เคมีลงตัวกับโค้ชว่าน ในรายการ The Voice Kids Thailand อีกด้วย และนี่ก็คืออินสตราแกรมที่คมชัดลึกบันเทิงเอามาเปิดวาร์ปกัน 

เปิดวาร์ป 2 หนุ่มหล่อ น่าจับตาอนาคตซุปตาร์ เด็กปั้นใหม่ \"เอ ศุภชัย\" เสน่ห์ล้น อีกคนอย่าง "ลีโอนาโด" เด็กหนุ่มวัย 15 ปี ลูกครึ่งไทย-อิตาเลี่ยน ซึ่งความบังเอิญก็คือเป็นหลานของคนสนิทของ "มดดำ คชาภา" พี่เอก็เอามาปั้น มาปรับรูปหน้า ที่เจ้าตัวก็ออกตัวว่าเด็กคนนี้ไม่ต้องอะไรเยอะเลย เพราะมีโครงหน้าที่หล่ออยู่แล้ว แต่ขอเวลารอให้น้องโตมากกว่านี้ก่อน ถึงจะพาไปเซ็นสัญญาเข้าวงการ

เปิดวาร์ป 2 หนุ่มหล่อ น่าจับตาอนาคตซุปตาร์ เด็กปั้นใหม่ \"เอ ศุภชัย\" เสน่ห์ล้น

เปิดวาร์ป 2 หนุ่มหล่อ น่าจับตาอนาคตซุปตาร์ เด็กปั้นใหม่ \"เอ ศุภชัย\" เสน่ห์ล้น

หลังจากมีการเปิดตัวไปมีแฟนๆ เข้ามากดไลค์ พร้อมสมัครเป็นแฟนคลับกันอย่างล้นหลาม ใครที่อยากสนับสนุน และรอติดตามผลงานของทั้งคู่ ก็ไปตามวาร์ปที่คมชัดลึกบันเทิงชี้พิกัดให้ได้นะจ๊ะ  

ทั้งนี้ พี่เอยังบอกด้วยว่า หลักในการปั้นคนว่า ต้องทำให้ "ดักตา ดักใจ" ต้องมีเสน่ห์ หน้าหล่ออย่างเดียวไม่ได้ มองแล้วต้องเข้าไปอยู่ในใจคนด้วย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ