บันเทิง

"คุณหญิงแมงมุม" หวิด หัวใจหยุดเต้น "นายพลดอลล่าร์" ขอบคุณ แพทย์ช่วยทัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งเรื่องที่ใครหลายคนติดตาม และให้กำลังใจ "คุณหญิงแมงมุม หม่อมราชวงศ์ศรีคำรุ้ง ยุคล" ที่ต่อสู้กับโรคภัย โดยที่ สามี "นายพลดอลล่าร์"  ดูแลอยู่ข้างกายไม่ห่าง คอยอัพเดทอาการตลอด ล่าสุด หัวใจหยุดเต้น แพทย์ต้องทำ CPR กว่า 12 นาที

ปัจจุบัน "คุณหญิงแมงมุม หม่อมราชวงศ์ ศรีคำรุ้ง ยุคล" ต้องต่อสู้กับโรคภัยที่รุมเร้า แต่เจ้าตัวก็ยังคงเป็นสาวแกร่งที่พร้อมสู้ตลอด เพราะข้าง ๆ ยังมีสามี "นายพลดอลล่าร์" คอยดูแลคุณหญิงแมงมุมไม่ห่าง ทั้งให้กำลังใจ และพาภรรยาไปเที่ยว ทำบุญ พักผ่อนในที่ต่าง ๆ ในช่วงที่ได้ออกจากโรงพยาบาล พร้อมอัปเดตเกี่ยวกับอาการป่วยให้ได้ติดตามกันตลอด และเมื่อไม่นานมานี้ เพิ่งเผยภาพบรรยากาศพา คุณหญิงแมงมุม ไปทำบุญวันคล้ายวันเกิด คุณหญิงแมงมุม อายุครบ 38 ปี

ล่าสุด "นายพลดอลล่าร์"  ได้โพสต์อัพเดทอาการของ "คุณหญิงแมงมุม" ที่ทำเอาหลายคนตกใจเป็นอย่างมาก พร้อมด้วยภาพที่ทีมแพทย์กำลังนำตัวเข้าไปในห้องฉุกเฉิน พร้อมแคปชั่นบอกเล่าเรื่องราวเช่นเคยว่า "กราบขอบพระคุณคุณหมอจอมใจ วิจิตรานนท์ ที่ช่วยชีวิตเเมงมุมไว้วันนี้ครับ 🙏 เมื่อเช้าเเมงมุมหัวใจหยุดเต้น คุณหมอเเละพยาบาลให้การช่วยเหลืออย่างเต็มความสามารถ ปั๊มหัวใจ (CPR) อยู่ 12 นาที" 

"จนเเมงมุมมีชีพจรเเละฟื้นตัวกลับมาได้ ผมไม่ทราบจะทดเเทนบุญคุณครั้งนี้ได้อย่างไรครับ #จะรอคอยวันที่เธอจะกลับมา#dontgiveup #everythingwillbeok #rightherewithyou@drchomchai" อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ อาการของ "คุณหญิงแมงมุม" ปลอดภัยดีแล้ว และอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์ รวมถึงสามี "นายพลดอลล่าร์"  ที่คอยให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง พร้อมด้วยเหล่าคนในวงการบันเทิงที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ 

IG : dollar_rattakul

IG : dollar_rattakul

IG : dollar_rattakul

IG : dollar_rattakul

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ