บันเทิง

BLINK s ไทยห้ามพลาด "BLACKPINK" ส่งคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวดี ของ ชาว BLINK s 4 สาว ลิซ่า เจนนี่ โรเซ่ และ จีซู "BLACKPINK" ส่งคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เตรียมมอบสิ่งที่ดีที่สุด พร้อมความสนุกแบบจัดเต็ม ในคอนเสิร์ต เวิลด์ทัวร์ "BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK]"

"BLACKPINK" วงเกิร์ลกรุ๊ป ชื่อดัง ระดับโลก ที่มี 4 สาว ลิซ่า เจนนี่ โรเซ่ และ จีซู เป็นสมาชิกในวง หลังจากที่ห่างหายไปกว่า 2 ปี จนชาว บลิ้งค์ คิดถึงแทบใจจะขาด ล่าสุด เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา "BLACKPINK" ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ Pink Venom และอัลบั้มฉบับเต็ม จนได้รับเสียงตอบรับอย่างถล่มทลาย หลังจากที่จัดคอนเสิร์ต เวิลด์ทัวร์ "BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK]" ไปทั่วโลกนั้นได้เสียงตอบรับแบบถล่มทลาย และเวลาที่ Blink ชาวไทยรอคอยใกล้มาถึงแล้ว 

ตอกย้ำแบรนด์ชั้นนำระดับเวิลด์คลาส เอาใจลูกค้าทรู และ BLINKs ตัวจริงให้ไม่พลาดปรากฏการณ์ความสนุกระดับโลกคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK โดยเปิดโอกาสให้ลุ้นรับฟรี VIP Package บัตรคอนเสิร์ต สิทธิ์เข้าชมรอบ Sound Check ทุกสัปดาห์ พร้อมของที่ระลึก จัดเต็มเพื่อลูกค้าทรู และชาว BLINKs โดยเฉพาะ และงานนี้ 4 สาว BLACKPINK ส่ง คลิปเอ็กซ์คลูซีฟ ชวนลุ้นรับสิทธิพิเศษมากมาย

BLACKPINK [BORN PINK] WORLD TOUR BANGKOK

 

 

 

สำหรับ BLACKPINK [BORN PINK] WORLD TOUR BANGKOK จัดขึ้นในวันที่ 7-8 ม.ค.2566 ณ สนามกีฬาแห่งชาติ (สนามศุภชลาศัย) รับรองว่า 4 สาว ลิซ่า เจนนี่ โรเซ่ และ จีซู  พร้อมขนความสนุก และเพลงดังระดับเวิร์ดไวด์มาไว้ในงานนี้ และเชื่อว่า แฟนคลับ BLINKs ตัวจริง ต่างซ้อมเต้นกันอย่างเต็มที่แล้ว 

BLACKPINK [BORN PINK] WORLD TOUR BANGKOK

Blackpink

BLACKPINK [BORN PINK] WORLD TOUR BANGKOK

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ