บันเทิง

"เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" เคลียร์ชัด เลิก "แม็กกี้ รชต" กับ "ทอย ปฐมพงศ์"แค่พี่น้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงเวลาใกล้เคียงกันพอดิบพอดี เมื่อชาวโซเชียลตาดี "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" และ "ทอย ปฐมพงศ์" ร่วมเฟรมกัน จนถูกโยงเรื่องมือที่สาม พร้อมความสัมพันธ์ "แม็กกี้ รชต" ที่เพิ่งจะลดสถานะไป ล่าสุด ยืนยันชัดเจนแล้ว "ทอย ปฐมพงศ์" คือ พี่น้อง กับ "แม็กกี้ รชต" เลิกกันแล้ว ไร้มือที่สาม

"เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" นักแสดงสาวสวย ที่มีภาพร่วมเฟรม ขณะร่วมทริป กับ "ทอย ปฐมพงศ์" และกลุ่มเพื่อน หลังจากที่อีกฝ่ายเพิ่งจะมีข่าวเลิก กับนางแบบสาว "จีน่า เดอะเฟซ" ไปหมาดๆ จนหลายคนโยงความสัมพันธ์ว่า จะมีการปลูกความหวานสานต่อกันหรือไม่ เพราะชาวโซเชียลตาดี แอบเห็น "แม็กกี้ รชต" อดีตคนรู้ใจ "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา"  อันฟอลโล่อินสตาแกรมกัน จนหลายคนสงสัย พลางโยงมาที่เรื่องนี้

 

ล่าสุด "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว เริ่มที่เรื่อง "ทอย ปฐมพงศ์" กล่าวยืนยันว่า "กับพี่ทอย ไม่มีอะไน สนิทในฐานะพี่น้อง และทีมงานที่เราสนิท เขาสนิทกับพี่ทอยด้วย เลยเจอกันตลอด และตอนที่มีรูปนั้นเราไปทำงานกลุ่ม ต่างคนต่างไป แล้วบังเอิญเจอกัน จากภาพที่ออกมา เห็นแล้ว ตกใจมากค่ะ เข้าใจว่า รูปที่ออกมา ด้วยท่าทาบางอย่าง และความที่เราเป็นคนแมนๆ ไม่ได้คิดอะไร แต่อาจจะทำให้คนอื่นคิด" 

 

(ได้คุยกับ ทอย ไหม?) "ได้คุยบ้างเขาโทรมาขอโทษ ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็น ซึ่งผลกระทบเอาจริงๆ เราก็เครียด และกังวล กลัวจะกระทบกับคนอื่น กลัวกระทบกับทางช่อง และคนที่ซัพพอร์ต ทั้งนี้ อยากจะขอโทษทุกคน พอมาเห็นอาจจะกังวล และรู้สึกไม่ดี สำหรับเรื่อง มือที่สาม ยืนยันว่า ไม่มีปัญหาแน่นอนค่ะ"

"เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" - "ทอย ปฐมพงศ์" / ขอบคุณภาพ จาก ช่อง 8

ส่วนความสัมพันธ์ระหว่าง "แม็กกี้ รชต" ด้านของดาราสาว "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ต้องบอกก่อนว่า ตั้งแต่เริ่มคบ เราจริงใจ บอกกับทุกคนชัดเจน แต่ต้องยอมรับว่า เราลดสถานะ ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาแล้ว และมีการคุยกันแล้ว ซึ่งด้วยต่างคนต่างมีงาน มีแม็กต้องถ่ายละครและซีรีส์ด้วย และตัวเราก็เริ่มโฟกัสกับจุดอื่นมากกว่า แต่ยังติดต่อกัน กินข้าวด้วยกัน"

"แม็กกี้ รชต"

"ส่วนเรื่องอันฟอลโล่ในไอจี เพิ่งเห็นตอนข่าวออก ก็ตกใจ แต่ถ้าถามความรู้สึก เราก็เคารพการตัดสินใจ ซึ่งเรามาอันฟอลในภายหลัง การที่ลดสถานะ และการไม่เห็นอีกคนหนึ่งมากกว่าที่เราเคยเห็น การอันฟอลอาจจะไม่ใช่เรื่องที่เป็นปัญหาขนาดนั้น" (คิดไหมว่า เรื่องทอย อาจจะมีส่วน) "แอบคิดบ้างเห็นข่าว แต่ค่อนข้างมั่นใจว่า เขาน่าจะรู้ว่าเราเป็นคนอย่างไร และยอมรับว่า ตอนที่เราลดสถานะ เราไม่ได้เจอทุกคน" (ไม่ได้เจอสื่อ) "ไทม์ไลน์มันคาบเกี่ยวกัน แต่ยืนยันไม่มีมือที่สาม"

"เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" 

"สำหรับเรื่องเที่ยวพัทยา ยิงปืน กับ "ทอย ปฐมพงศ์" ยืนยันว่า ไม่มี วนแต่เรื่องทำงาน เรียน อยู่กับครอบครัว ถ้าจะไปเที่ยว อยากจะพาคุณแม่ไปมากกว่า หลังจากนี้ ค่อนข้างมั่นใจมากว่าจะไม่มีอะไร ซัพพอร์ตที่ผลงานดีกว่า ยังไม่คิดเรื่องความรัก" (สถานะ) "โสดค่ะ เอางานเป็นหลัก ถ้าเรื่องมีคนมาจีบ คิดดูก่อน"

"เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ