บันเทิง

สวย เท่ "อิงฟ้า" ลุคแด๊ดดี้ โชว์พลังเสียง - ร่วมเฟรม "ชาล็อต"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกินต้านทาน "อิงฟ้า วราหะ" ในลุคแด๊ดดี๊ ดาเมจรุนแรง แฟนคลับต้องร้องกรี๊ดยิ่งร่วมเฟรมเหล่า ท็อป 10 "Miss Grand International 2022" พร้อมปล่อยรูปคู่ "ชาล็อต ออสติน" ยิ่งทำเอฟซีแห่จิ้น "อิงล็อต" กันสนั่น

นางงาม เรตค่าตัว หลักแสน เกือบเฉียดหลักล้าน อย่าง "อิงฟ้า วราหะ" Miss Grand Thailand 2022 และ รองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 ที่ไม่ว่าจะขยับไปไหนหรือทำอะไร เป็นที่ถูกพูดถึงอยู่ตลอด และเรียกได้ว่า ตั้งแต่กลับมาที่ประเทศไทย ก็ควงสาวงาม ระดับ ท็อป 10 คน จากเวที Miss Grand International ไปอวดโฉมตามงานอีกเวนต์ต่างๆแบบไม่ขาดสาย 

อย่างงานล่าสุด Special dinner เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา งานนี้ "อิงฟ้า วราหะ" มาในชุดสูทสีเหลือง ดูสมาร์ท คล่องแคล่วและเท่สุดๆ แถมยังโชว์พลังเสียงสุดไพเราะให้กับบรรดาแขกผู้มีเกียรติได้ฟังในงาน ถึงขั้นที่เพื่อนๆ ท็อป 10 คน จากเวที Miss Grand International 2022 ต้องส่งเสียงร้องตาม โดยเฉพาะ "อิสเบลล่า" เจ้าของมงกุฏ Miss Grand International 2022 ได้ออกสเตปโยกย้ายไปตามเสียงเพลง

"อิสเบลล่า" - "อิงฟ้า วราหะ" 

"อิงฟ้า วราหะ"

"อิงฟ้า วราหะ"

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ กับอีกลุคหนึ่งที่แฟนคลับบ้าน "อิงล็อต" ต้องกรี๊ดหนัก เมื่อ "อิงฟ้า วราหะ" หวนกลับมาร่วมเฟรม โชว์ความหวาน พร้อมคู่จิ้น "ชาล็อต ออสติน" ที่สำคัญยังมาในลุคแด๊ดดี๊สุดเท่ เรียกได้ว่า เกินต้าน แบบนี้ใครจะอดใจไหว ไม่จับจิ้นหนักชวนฟิน เพราะสายตา และเคมีของทั้งคู่นั้นแพรวพราวสุดๆ 

"อิงฟ้า วราหะ" - "ชาล็อต ออสติน"

"อิงฟ้า วราหะ" - "ชาล็อต ออสติน"

"อิงฟ้า วราหะ" - "ชาล็อต ออสติน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ