บันเทิง

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" ไม่หวั่นดราม่า ทำให้เต็มที่ รูปไม่ได้ตัดสิน แพ้ชนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ว่าจะขยับทำอะไรก็ถูกตามอง สำหรับ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" ที่กำลังเตรียมเข้าร่วมการประกวด Miss Universe 2022 และล่าสุด เปิดให้โหวดกันแล้ว แต่หลายคนหลุดโฟกัส ติงเรื่องรูปภาพ น่าจะได้มากนี้ ด้าน "แอนนา เสืองามเอี่ยม" มั่นใจ เลือกรูปเอง สวยหมด

หลังจากที่เมื่อวานนี้ ประตูจักรวาลได้เปิด พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการโหวด เพื่อให้สาวงามในดวงใจ ได้รับรางวัล โดยเฉพาะหนึ่งในบรรดาสาวงาม ตัวแทนจากเมืองไทย "แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe Thailand 2022 ที่เตรียมพาสายสะพายประเทศไทย บินลัดฟ้าไปประกวด แต่หลังจากที่โพสต์เชิญชวนแฟนคลับพร้อมรูปภาพที่ส่งร่วมโหวตนั้น กลับเกิดกระแสดราม่าหลายคนมองว่า รูปที่ใช้โหวด น่าจะได้มากกว่านี้ 

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" ไม่หวั่นดราม่า ทำให้เต็มที่ รูปไม่ได้ตัดสิน แพ้ชนะ

ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ได้ร่วมสัมภาษณ์ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe Thailand 2022  กลางงานเปิดตัว Beasound Theatre a new vision for sound ว่า "เราไม่ได้ส่งไปรูปเดียว แต่กองเป็นคนเลือกว่าจะเอารูปไหนขึ้น ส่วนตัวมองว่า ไม่ได้แย่อะไร ปกติ และเราก็มองว่ามันสวย และมั่นใจในรูปที่ส่งไป  อีกทั้งยังมองว่า  รูปที่ร่วมใช้โหวด ไม่ได้ตัดสินกับว่าใครแพ้ชนะ แต่เป็นเพียงส่วนหนึ่งในการโหวด การสู้ได้ หรือไม่ได้ ไม่ด้อขึ้นยู่ที่รูปภาพ เขาให้ส่งสูงสุด 3 รูป เราเลือกเอง และเราชอบทุกรูปค่ะ"

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe Thailand 2022  

พร้อมกันนี้ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe Thailand 2022  ยังกล่าวต่อถึงมุมมองเรื่องดราม่าที่ผ่านเข้ามาในชีวิตว่า "คนใกล้ตัวจะเข้าใจ แอนนาไม่อยากตัดความมั่นใจใคร ด้วยรูปภาพ สำหรับดราม่าต่างๆ ไม่รู้จะต้องรู้สึกอย่างไร ต้องออกมาขอโทษไหม" (ปิดกั้น เรื่องดราม่าไหม?) "รับรู้ตลอดค่ะ ปิดไม่ได้อยู่แล้ว แต่ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะเราไม่ได้รู้สึก ส่วนหนึ่งเกิดจากการเทรนด์ และเราเคยรู้สึกเสียใจกับเรื่องพวกนี้มาแล้ว และมันไม่ดีขึ้น สิ่งที่เสียไป คือ สุขภาพจิด ดราม่าหรือเปล่า ขึ้นอยู่ที่เรามากกว่า เรามองเรื่องนั้นเป็นอย่างไร เปลี่ยนจากการดราม่าเปนการช่วยกันโหวด ร่วมให้กำลังใจกัน"

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe Thailand 2022  

สำหรับการเตรียมตัวเข้าประกวด Miss Universe 2022  "เตรียมพร้อมในทุกๆด้าน เราต้องทำในเวอร์ชั่นเต็มที่ที่สุด  เพราะเรามีโอกาสครั้งเดียว แอน จักรพงษ์ ที่บอกว่า อยากเป็นเสือต้องไปขย้ำบนเวที เราก็ยังมองเช่นเดิมว่า ทำให้เต็มที่แล้วกัน ให้สุดแรงเกิด อย่างไรก็ตาม ดราม่าคือของหวาน ถ้าคนไม่พูดถึงเราแปลว่าเราไม่ดัง ไม่มีใครอยากได้ดราม่า เราแค่อธิบายในมุมมองของเรา"  (สลับตำแหน่งของเพื่อร่วมทีม?) "ทราบพร้อมทุกคน ปกติ ไม่ได้ติดต่อกันตลอด ไม่มีปัจจัยอะไร เดินห้นาต่อ ทุกอย่างปกติ"  (เซอร์ไพรส์ ไนกี้ ในรายการร้องข้ามกำแพง?) "วาไรตี้รายการแรก เปิดอีกมุมมองหนึ่ง และอีกประสบการณ์ ก่อนหน้าเฉียดไปมากับพี่ไนกี้ตลอด เรื่องจิ้น ถือว่าเป็นงานกันทั้งคู่ เป็นเรื่องงานด้วย"

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe Thailand 2022  

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" ได้ฝากเชิญชวนว่า "เปิดให้โหวดแล้วค่ะ เมื่อวานวันแรก โหวดครั้งแรกโหวดฟรี โหวดหลายครั้งได้ กดคำว่าไทยแลนด์ ชื่นใจ เราไปเรารู้ตัวอยู่แล้วส่งกำลังใจให้เราผ่านการโหวดถ้าใครได้สูงสุดมัสิทธิเข้ารอบ"

 "แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe Thailand 2022

นอกจากนี้ในฐานะที่มาร่วมงานของ แบงค์แอนด์โอลาฟเซ่น (Bang & Olufsen) "แอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand 2022" เล่าให้ทราบว่า "บริษัท บุญลาโภ จำกัด  ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องเสียง Bang & Olufsen แบรนด์เครื่องเสียงพรีเมียมไลฟ์สไตล์จากเดนมาร์กอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้เปิดตัวสุดยอดซาวด์บาร์รุ่นใหม่ล่าสุด กับ "Beosound Theatre A NEW VISION FOR SOUND" โดยภายในงานนอกจากเจ้าตัวแล้วยังมี "ตู่ - ภพธร สุนทรญาณกิจ" นักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม ที่มาร่วมพูดคุยถึงความพิเศษของสุดยอดซาวด์บาร์รุ่นใหม่นี้ พร้อมด้วย "คุณทรงพล บุญลาโภ" ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บุญลาโภ จำกัด มาร่วมพูดคุยถึงความพิเศษของสุดยอดซาวด์บาร์รุ่นใหม่นี้ 

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" ไม่หวั่นดราม่า ทำให้เต็มที่ รูปไม่ได้ตัดสิน แพ้ชนะ

ประธานกรรมการบริหาร "ทรงพล บุญลาโภ" กล่าวถึงการเปิดตัวครั้งนี้ว่า แบรนด์แบงค์แอนด์โอลาฟเซ่น (Bang & Olufsen) เป็นแบรนด์พรีเมียมที่คนไทยคุ้นเคย และให้การยอมรับว่าเป็นแบรนด์คุณภาพสูง รวมถึงเป็นที่นิยมอย่างมาก เนื่องจากนวัตกรรมเทคโนโลยี และการออกแบบดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเครื่องเสียงที่ตอบโจทย์ความต้องการ "Beosound Theatre A NEW VISION FOR SOUND" ถือเป็นซาวด์บาร์ใหม่ล่าสุด ที่จะเผยวิสัยทัศน์ใหม่ของเสียง พร้อมยกระดับการฟังที่ล้ำสมัย

ด้วยนวัตกรรมอะคูสติกของ Bang & Olufsen ที่อยู่ระหว่างจดสิทธิบัตร Beosound Theater เป็นซาวด์บาร์ตัวเดี่ยวตัวแรกของโลกที่มอบเสียงเซอร์ราวด์ Dolby Atmos ที่สมจริง ความคมชัดของเสียงพูด และเสียงเบสที่หนักแน่น โดยประกอบด้วยไดร์เวอร์ทั้งหมด 12 ตัว มาพร้อมวูฟเฟอร์ขนาด 6.5 มีกำลังพลังทั้งหมด 800 วัตต์ ให้ระดับเสียงดังสูงถึง 112 เดซิเบล และยังรองรับการเชื่อมต่อลำโพงภายนอกสูงสุด 16 ตัว ยกระดับประสบการณ์การฟังเสียงแบบหลายช่องสัญญาณ โดยไม่จำเป็นต้องใช้กล่องเพิ่มเติม  

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" ไม่หวั่นดราม่า ทำให้เต็มที่ รูปไม่ได้ตัดสิน แพ้ชนะ

พร้อมกับดีไซน์หรูหรา มีความเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะติดผนังหรือตั้งบนขาตั้ง เสมือนงานประติมากรรมอันโฉบเฉี่ยวชิ้นเดียวที่ผสานเข้ากับทีวีได้อย่างลงตัวเกือบทุกรุ่น ซึ่งไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนทีวีใหม่ และยังซ่อนสายเคเบิล ทำให้ลำโพงมีความกลมกลืนไปกับการตกแต่งภายในบ้าน เข้ากับห้องทุกห้องได้อย่างง่ายดาย และยังมีอินเตอร์เฟซหน้าจอที่สามารถปรับได้อย่างสวยงาม ซึ่งจะช่วยให้การรับชมภาพยนต์ของทุกคนนั้นสนุกเต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้น 

นอกจากนี้ "Beosound Theatre A NEW VISION FOR SOUND" ยังถูกออกแบบมาให้แยกส่วนกัน เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานให้กับลูกค้า พร้อมกันนั้นยังสามารถสตรีมเพลงที่คุณชื่นชอบได้อย่างราบรื่นผ่าน Beolink, Chromecast, Spotify Connect และ Airplay ซึ่งเป็นการเปิดประสบการณ์ที่ล้ำสมัย เพื่อให้คุณสามารถรับชมภาพยนตร์ในบ้านในรูปแบบใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง

โดยสินค้ารุ่นใหม่นี้มีทั้งหมด 3 ขนาด ได้แก่ 55 นิ้ว, 65 นิ้ว และ 77 นิ้ว ซึ่งจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้น 308,000 บาท ณ Bang & Olufsen Store ทุกสาขา และเชื่อว่าจะเป็นสุดยอดซาวด์บาร์อีกหนึ่งสไตล์จาก แบงค์แอนด์โอลาฟเซ่น (Bang & Olufsen) ที่จะได้รับผลการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเหมือนที่ผ่านมา" 

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" ไม่หวั่นดราม่า ทำให้เต็มที่ รูปไม่ได้ตัดสิน แพ้ชนะ

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" ไม่หวั่นดราม่า ทำให้เต็มที่ รูปไม่ได้ตัดสิน แพ้ชนะ

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" ไม่หวั่นดราม่า ทำให้เต็มที่ รูปไม่ได้ตัดสิน แพ้ชนะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ