บันเทิง

ต้อนรับลูกสะใภ้ "จิ๊ก เนาวรัตน์" ปลื้ม ลูกชายเข้าพิธีแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จิ๊ก เนาวรัตน์ สุดปลื้มใจ เจเจ นวัติ ลูกชายคนเล็ก เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวแล้ว เผยภาพสุดอบอุ่น ต้อนรับลูกสะใภ้

เป็นวันดีๆ สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ จิ๊ก เนาวรัตน์ ที่ถึงกับยิ้มแก้มปริปลื้มอกปลื้มใจสุดๆ เพราะล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเผยภาพของ เจเจ นวัติ ลูกชายคนเล็ก ที่เข้าพิธีแต่งงานสุดชื่นมื่น โดย เจเจ นวัติ ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาว เชอรี่เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พิธีจัดขึ้น ณ โรงแรม Grand Futune Hotel Bangkok ท่ามกลางความยินดีของคนในครอบครัว และแขกที่มาร่วมงาน ซึ่งจิ๊ก เนาวรัตน์ ติดแคปชั่นไว้ด้วยว่า "12.11.22 พิธีมงคลสมรสของลูกชายคนเล็กเจเจ เชอรี่" ทำเอาดาราคนดังและแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก 

นอกจากนี้ยังชมอีกว่า จิ๊ก เนาวรัตน์ ที่ตอนนี้อายุ 64 ปีแล้ว แต่ก็ยังสวยไม่เปลี่ยนเลย สำหรับประวัติของ เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ มีชื่อเล่นตั้งแต่เกิดว่า "เจี๊ยบ (ก่อนเปลี่ยนเป็น "จิ๊ก" ในภายหลัง) เกิดเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2501 เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการประกวดมิสออด๊าซ เมื่อพ.ศ. 2518 ขณะมีอายุเพียง 17 ปี ได้รับตำแหน่งขวัญใจช่างภาพและสื่อมวลชนและรองมิสออด๊าซอันดับ 1 จากนั้นเข้าสู่วงการภาพยนตร์ด้วยการชักนำของจิรวรรณ กัมปนาทแสนยากรแห่งจิรบันเทิงฟิล์ม โดยรับบทเป็น ภัคคินี ในภาพยนตร์เรื่องแรก แผ่นดินของเรา จากบทประพันธ์อมตะของแม่อนงค์หรือมาลัย ชูพินิจ 

 

จิ๊ก ปลื้ม ลูกชายแต่งงาน

 

 

โดยจิ๊ก แสดงร่วมกับสมบัติ เมทะนี นิรุตติ์ ศิริจรรยา นัยนา ชีวานันท์ และช่อเพชร ชัยเนตร กำกับการแสดงโดยบรมครู ส. อาสนจินดา และทำให้จิ๊ก ได้รับรางวัลตุ๊กตาเงิน ในฐานะดาราดาวรุ่งหญิงยอดเยื่ยมในปี พ.ศ. 2519 จากนั้นก็มีผลงานการแสดงเรื่องอื่น ๆ ที่โด่งดังตามมาอีกหลายเรื่อง

 

ในปี พ.ศ. 2524 จิ๊กเนาวรัตน์สามารถพิชิตรางวัลพระสุรัสวดีหรือรางวัลตุ๊กตาทองดารานำฝ่ายหญิงยอดเยี่ยม จากเรื่อง ถ้าเธอยังมีรัก แสดงคู่กับสรพงศ์ ชาตรี โดยมีหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคลเป็นผู้กำกับการแสดง 

 

ด้านชีวิตส่วนตัว จิ๊ก แต่งงานกับเต็ก แสงอุไรพร มีบุตรชาย 2 คนชื่อ นวิน แสงอุไรพร และ นวัติ แสงอุไรพร

 

จิ๊ก ปลื้ม ลูกชายแต่งงาน

 

จิ๊ก ปลื้ม ลูกชายแต่งงาน

 

จิ๊ก ปลื้ม ลูกชายแต่งงาน

 

จิ๊ก ปลื้ม ลูกชายแต่งงาน

 

จิ๊ก ปลื้ม ลูกชายแต่งงาน

 

จิ๊ก ปลื้ม ลูกชายแต่งงาน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ