บันเทิง

แฟนๆ มีเฮ เตรียมกระทบไหล่ 3 "ศิลปิน" Television off - Your Mood - Boom Deaw

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหลือเวลาอีกไม่กี่วัน ใครที่เป็นแฟนเพลงของ 3 "ศิลปิน" คนรุ่นใหม่ อย่าง "Television off" , "Your Mood" และ "Boom Deaw" เตรียมเฮกันล่วงหน้าได้เลย เพราะจะมาระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ต "NEXT THROUGH NEXT GEN NEXT TECHNOLOGY : PERFORMANCE"

เตรียมวอร์มอัพร่างกายกันให้พร้อม ล่วงหน้าเลยได้ ล่าสุด NT เชิญชมไลฟ์สตรีมมิ่งคอนเสิร์ต กับ 3 "ศิลปิน" คนรุ่นใหม่ Television off , Your Mood และ Boom Deaw พร้อมกันทั่วประเทศได้ที่เฟซบุ๊กเพจ : Next2Technology และ ลุ้นเป็น 50 ผู้โชคดี เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตกันสดๆ กระทบไหล่ "ศิลปิน" ที่หน้าตึก NT HEADQUARTERS ในกิจกรรม "NEXT THROUGH NEXT GEN NEXT TECHNOLOGY : PERFORMANCE" ส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่มีความกล้าคิดกล้าแสดงออก โดยทาง NT ร่วมสร้างแรงบันดาลใจ จัด Music Live Streaming Show ด้วยเทคโนโลยีไลฟ์สตรีมมิ่งที่มีศักยภาพความเร็ว และ ความเสถียรของระบบอินเทอร์เน็ตของ NT แบบลื่นไหลไม่มีสะดุด 

 

 

 

เชิญชมการแสดงดนตรีแบบเรียลไทม์จาก 3 กลุ่ม "ศิลปิน" คนรุ่นใหม่ Television off , Your Mood และ Boom Deaw ตัวแทนคุณรุ่นใหม่ที่กล้าคิดกล้าแสดงออกในการสร้างสรรค์แนวเพลงและดนตรีตามที่ตนเองชื่นชอบ มีเอกลักษณ์และโดดเด่นในแบบฉบับของตนเองจนได้รับความนิยมจากแฟนเพลง  สำหรับ "Television off" วงอินดี้รุ่นใหม่ กับ ดนตรีนอกกระแส จากค่ายเพลงสมอลล์รูม กับ การรวมตัวของสมาชิกในวง 4 คน  ได้แก่ "เฟิร์ส" (นักร้องนำ) , "โชค" (มือกีต้าร์) , "ลาภ" (มือกีต้าร์) และ "โบ๊ท" (มือเบส) พวกเขาเริ่มปลุกปั้นงานดนตรีที่ตัวเองชื่นชอบและสร้างชื่อเสียงตั้งแต่ปล่อยซิงเกิ้ลแรก "ฝันที่ไม่ปลอดภัย" ที่ได้กระแสตอบรับดีเกินคาด ติดอันดับ #36 Trending วิดีโอมาแรงบน YouTube ก่อนเข้าสู่ชาร์ตเพลงอินดี้ Fungjai + 20 Chart และได้รับเลือกให้เป็นเพลงแนะนำจาก NME Asia สื่อดนตรีทรงอิทธิพลระดับโลก และยังมีเพลง "การเดินทางที่ไม่มีทาง" , "ภาพทรงจำ" , "ฟ้าประหลาด" และอีกหลายซิงเกิ้ลที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน

แฟนๆ มีเฮ เตรียมกระทบไหล่ 3 "ศิลปิน" Television off - Your Mood - Boom Deaw  

ตามด้วย "YourMOOD" ชวนฟังเพลง และปล่อยความรู้สึกไป กับ "บอย สุรัตน์ รุ่งพิทธิกุล" ศิลปินคนรุ่นใหม่ ที่ถ่ายทอดความเป็นตัวเองผ่านแนวเพลงยุค 80s สมัยใหม่ ศิลปินคนแรกจากค่าย WHOOP ค่ายเพลงน้องใหม่ ภายใต้การจับมือกันของค่ายเพลง What The Duck และมี The Toys (ธันวา บุญสูงเนิน) รับหน้าที่เป็นโปรดิวแซอร์ คอยผลักดันและควบคุมการผลิตทุกขั้นตอน พร้อมปล่อยเพลงกระแสแรง "ลาก่อน" ที่กวาดยอดวิวทะลุ 16 ล้านวิว ตามด้วยเพลง "เพื่อนที่ดี" , "คำอธิบาย" , "กลุ่มดอกไม้" , "บินบิน" และเพลง "กลัวฝน" พร้อมพบกับ "ศิลปิน" เพลงนอกกระแส ขาประจำมิวสิคเฟสติวัล อย่าง "Boom Deaw"  (บูม เอกภาพ ป้านภูมิ)  นักร้อง มือกีตาร์ โปรดิวเซอร์ และนักแต่งเพลงมากความสามารถ ผู้อยู่เบื้องหลังของวงดนตรีนอกกระแส ที่จะมาโชว์ Performance ในการเล่นดนตรี พร้อมตอบทุกคําถามที่ทุกคนสงสัย

 


ปักหมุดในปฎิทินให้พร้อม เตรียมชมคอนเสิร์ตผ่านการไลฟ์สตรีมมิ่งแบบเรียลไทม์ พร้อมกันทั่วประเทศ ได้ที่ เฟซบุ๊กเพจ: Next2Technology ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 นี้ ตั้งแต่เวลา 19:00 - 21:00 น.  และ ลุ้นเป็น 50 ผู้โชคดีเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตกันสดๆ สำหรับผู้ที่กดไลค์เฟซบุ๊กเพจ : https://www.facebook.com/NT.Next2Technology  และแชร์โพสต์ของกิจกรรม พร้อมบอกว่ารู้จัก NT ได้อย่างไร ซึ่งทาง NT จะทำการคัดเลือกโดยการสุ่ม 50 คน รับสิทธิพิเศษในการเข้าชมโชว์สดๆ ประกาศรายชื่อ 50 ผู้โชคดี เฟซบุ๊กเพจ: Next2Technology ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 นี้ เวลา 18.00 น. 

แฟนๆ มีเฮ เตรียมกระทบไหล่ 3 "ศิลปิน" Television off - Your Mood - Boom Deaw

แฟนๆ มีเฮ เตรียมกระทบไหล่ 3 "ศิลปิน" Television off - Your Mood - Boom Deaw

แฟนๆ มีเฮ เตรียมกระทบไหล่ 3 "ศิลปิน" Television off - Your Mood - Boom Deaw

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ