บันเทิง

"แจ็คสัน หวัง" เตรียม Exclusive แบบ on stage กับ "วู้ดดี้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซอรไพรส์ ไม่เว้นวัน "แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang ) เตรียม on stage ประเดิมคนแรก และครั้งแรก กับ "วู้ดดี้" "WoodyFM on Stage with Jackson Wang"  เรียกได้ว่า บัตร Sold Out ตั้งแต่วันแรก

ใกล้จะหมดปี 2022 แล้ว แต่ความเซอรไพรส์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมื่อ "วู้ดดี้" - วฺฒิธร มิลินทจินดา และ บี๊ - กัญญลักษณ์ มิลินทจินดา เตรียมสร้างปรากฏการณ์ใหม่เปิดบ้านต้อนรับ วัทท์-พารัณสิริ กิร CMO (ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด) บริษัท WOODY WORLD  คนใหม่ป้ายแดง ซึ่งจะมาพร้อมกับรูปแบบรายการเยอะมาก รวมไปถึงปรากฏการณ์ใหม่ๆ ในวงการบันเทิง และในปีนี้ขอส่งท้ายปีด้วย WoodyFM On Stage พร้อมประเดิมแขกรับเชิญ ด้วยนักร้องหนุ่มสุดฮอต ระดับนานาชาติ "แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang ) สมาชิกจากวง Got 7

"WoodyFM on Stage with Jackson Wang" เรียกได้ว่า เป็นครั้งแรกที่ "วู้ดดี้" นำทอล์กโชว์มาอยู่บนเวที  On Stage กับ "แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang ) ศิลปินหนุ่มฮอตระดับโลก หลังจากที่ รายการ WOODY FM ได้สร้างความประทับใจ จนได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม คราวนี้ยกมาให้ชมสดๆ และเต็มอิ่มบนเวที ไลฟ์ทอล์ก ที่พิเศษสุดๆ พร้อมคุยกันแบบเจาะลึก ในฉบับ Uncensor! ในวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2565 ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์  และผลตอบรับถล่มถลายบัตร Sold Out อย่างรวดเร็วภายในไม่ถึง 10 นาที

"WoodyFM on Stage with Jackson Wang"

"JACKSON WANG"

สำหรับ "แจ็คสัน หวัง" นั้นมีผลงานเพลงออกมาให้แฟนคัลบในติดตามกันตบอด และเมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา เพิ่งคัมแบ็กด้วยอัลบั้มใหม่ "Magic Man" พร้อมเพลงไตเติล "Blue"  ซึ่งหลังจากปล่อยผลงานเพลงออกมาก็ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมาก และกลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตเพลงต่างๆ ทั่วโลก และอีกไม่กี่วัน เวลาที่ทุกคนรอคอย ใกล้เข้ามาแล้ว คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ "JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022-2023" และที่สำคัญจะเริ่มทัวร์ที่แรกใน กรุงเทพฯ วันที่ 25-27 พฤศจิกายน 2565

"JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022-2023"

"JACKSON WANG"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ