บันเทิง

ดราม่าถล่ม "แบมแบม" หลังช่วยโปรโมทหนัง "จินยอง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศิลปินเคป๊อป สัญชาติไทย "แบมแบม" วง Got 7 เปิดตัวครั้งแรกใน Weverse พร้อมสัญญาจะกลับมาสดใส หลังเจอดราม่า โพสต์รูป "จินยอง" เพื่อนร่วมวง จนในเวลาต่อมา ลบโพสต์ทิ้ง เปลี่ยนรูปโปรไฟล์

หากใครที่เป็นขวัญใจ วงการเพลง นักร้อง ฝั่งเกาหลี คงจะไม่พลาดที่จะไม่รู้จักหนุ่มคนนี้ สำหรับ "แบมแบม" - "กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" ศิลปินเคป๊อป สมาชิกน้องเล็ก จากวง Got 7 และอีกหนึ่งชาวไทยที่โกอินเตอร์ และโลดแล่น ในวงการ เคป๊อป กว่า 8 ปี และหลังจากที่ออกมาทำเพลงเดี่ยว ได้สร้างประวัติศาสตร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง Ribbon ยอดวิวพุ่งทะลุ 10 ล้านตั้งแต่วันแรก แม้จะมีข่าวดีมาให้แฟนชาวไทยได้อุ่นใจตลอด แต่ล่าสุดกลับเกิดกระแสดราม่าขึ้นอีกครั้ง จนเหล่า อากาเซ (ชื่อเรียกแฟนคลับ Got 7)ต่างเข้ามาให้กำลังใจ เกิดแฮชแท็ก ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

 

ประเด็นล่าสุด หลังจากที่ "แบมแบม"  ได้โพสต์รูปภาพของ "จินยอง" เพื่อนร่วมสมาชิก วง Got 7 ลงในทวิตเตอร์ พร้อมแคปชั่น "I will find you and I will kiss you" และทางด้านของ "จินยอง" ได้ตอบกลับโพสต์ดังกล่าวว่า "Good luck. I'm waiting now" ซึ่งการโพสต์ดังกล่าวเป็นหนึ่งในการช่วยโปรโมทภาพยนตร์ แต่แฟนคลับฝั่งเกาหลีบางส่วนกลับไม่พอใจ และมองว่า รูปที่โพสต์นั้นไม่เหมาะสม จน "แบมแบม" ต้องลบโพสต์นี้ทิ้ง และที่น่าตกใจยิ่งกว่า คือ ได้เปลี่ยนโปรไฟล์ภาพเป็นสีดำอยู่นาน 

"แบมแบม"

"แบมแบม"

ตอนนี้ แฟนคลับใจชื้นขึ้นแล้ว เพราะช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ "แบมแบม" ได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ เป็นรูปภาพหน้าตาสดใสเช่นเคย พร้อมประกาศเปิดแอคเคาท์ ในแอปพลิเคชั่น Weverse เป็นอีกหนึ่งช่องทางให้แฟนๆได้ติดตาม พร้อมอีกหนึ่งข้อความที่เหล่าอากาเซ่แห่แชร์ ระบุว่า "I promise you enjoy more" 

"แบมแบม"

"แบมแบม"

"แบมแบม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ