บันเทิง

ฮือฮา "แอฟ ทักษอร" พา "น้องปีใหม่" ฉลองวันเกิด "คุณปู่ไพวงษ์" แบบพร้อมหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นโมเมนต์ที่อบอุ่น เห็นแล้วมียิ้มตาม ล่าสุด นางเอกสุดฮอต คุณแม่ลูกหนึ่ง "แอฟ ทักษอร" ก็ได้พา "น้องปีใหม่" ลูกสาวสุดเลิฟ มาร่วมงานวันเกิด "คุณปู่ไพวงษ์" พ่อของอดีตสามี โดยอยู่กันแบบพร้อมหน้าครอบครัว "เตชะณรงค์" เรียกว่าเป็นการรวมญาติครั้งใหญ่

แม้จะเลิกรากันไปนานหลายปี แต่ นางเอกสุดฮอต คุณแม่ลูกหนึ่ง "แอฟ ทักษอร" ก็ยังมีโมเมนต์น่ารักๆ กับ ครอบครัวของอดีตสามี "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ให้ได้เห็นกันบ่อยๆ ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้พา "น้องปีใหม่" ไปร่วมทานข้าวในวันเกิดของ "คุณปู่ไพวงษ์" แบบพร้อมหน้าครอบครัว "เตชะณรงค์" ซึ่ง "แอฟ ทักษอร" ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศ โมเมนต์อบอุ่น ในครั้งนี้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @aff_taksaorn พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า "สุขสันต์วันเกิดคุณปู่ที่เคารพรักค่ะ @pv_bonanza" และหลังจากที่ "แอฟ ทักษอร" แชร์โพสต์นี้ออกไป ก็มี นางเอกสาว "มิ้นต์ ชาลิดา" แฟนของหนุ่ม "ภูผา เตชะณรงค์" เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์นี้ ด้วยการส่งรูปอิโมจิรูป (หัวใจสีแดง 1 ดวง)   

 

 

 

 

รวมไปถึงแฟนคลับของ  นางเอกสุดฮอต คุณแม่ลูกหนึ่ง "แอฟ ทักษอร" ที่เห็นโพสต์นี้ก็แห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม และ อวยพรวันเกิด "คุณปู่ไพวงษ์" กันอย่างมากมาย อาทิ "คุณแอฟเป็นสะใภ้ที่เสมอต้นเสมอปลายที่สุด" , "แสดงถึงความเข้มแข็งมากจริงๆ" , "สุขสันต์วันเกิดค่ะปู่ไพวงษ์ของน้องปีใหม่ วันนี้คุณปู่ได้รับของขวัญที่มีค่าแล้วนั้นคือ ได้ทานข้าวกับคนที่คุณปู่รักสุดหัวใจ ขออวยพรให้คุณปู่สุขภาพแข็งแรง อยู่เป็นร่มโพธิ์ ร่มไทรให้กับ น้องปีใหม่และลูกๆหลานๆ ไปตราบนานแสนนาน" , "น่ารักที่สุดคะแม่แอฟแบบอย่างที่ดี"

 ขอบคุณภาพจาก IG@aff_taksaorn  

สุขสันต์วันเกิดค่ะคุณปู่ ขอให้สุขภาพแข็งแรงนะคะ" , "อบอุ่นมากๆ สุขสันตืวันเกิดคุณปู่นะคะ" , "สุขสันต์วันเกิดนะคะคุณปู่ ขออวยพรให้คุณปู่มีความสุข สุขภาพแข็งแรง แคล้วคลาดจากภยันตรายทั้งปวงค่ะ สาธุ สาธุ เพี้ยง" , "น่ารักมีความสุขมากๆนะคะ" , "ดีต่อใจมากเลยค่ะ ครอบครัว คุณปู่ เจอกันพร้อมหน้าอีกครั้ง" เป็นต้น ถือว่าเป็นภาพที่อบอุ่น และ น่ารักมากๆ  

 ขอบคุณภาพจาก IG@aff_taksaorn

 ขอบคุณภาพจาก IG@aff_taksaorn

 ขอบคุณภาพจาก IG@aff_taksaorn

 ขอบคุณภาพจาก IG@aff_taksaorn  

ขอบคุณภาพจาก IG@aff_taksaorn

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ