บันเทิง

"รถเบนซ์ - ฟลุค AF" เปิดใจ โค้งแรก เข้ารอบ "Miss Tiffany's Universe"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รถเบนซ์" และ "ฟลุค หรือ ฟลุค AF" สวยเก่ง ปังจนเข้ารอบ 31 คน "Miss Tiffany's Universe" ( มิสทิฟฟานี่ ) ก่อนรอลุ้นรับมง คมชัดลึกบันเทิง พามาย้อน เส้นทางนางงาม ผ่านรายการ "เลิศมงลง"

เวทีการประกวด ที่แฟนนางงามต่างรอคอยมาถึงแล้ว สำหรับ "Miss Tiffany's Universe" ที่ล่าสุด ได้คัดเลือกสาวงาม มากคุณภาพ จำนวน 31 คน และอีกไม่กี่วันก็จะได้รู้ว่า ใครคือเจ้าของมงกุฏ แต่อีกหนึ่งโมเมนต์พิเศษก่อนการประกวด วันนี้ คมชัดลึกบันเทิง จะมาย้อน เส้นทางนางงาม ของ ทั้ง 2 ในสาวงาม "รถเบนซ์" และ "ฟลุค หรือ ฟลุค AF" ที่ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังจากที่ได้รับการคัดเลือก ผ่านรายการ "เริ่ด...มงลง" ทาง คมชัดลึก
 

ฟลุค AF และ รถเบนซ์

เริ่มกันที่ "รถเบนซ์ ทิพย์สุดา สุขสวัสดิ์" กล่าวว่า "ตั้งแต่ก่อนที่จะเข้าประกวด เราเตรียมตัวมาเยอะมาก ตั้งแต่ทำวีทีอาร์เปิดตัวที่ภูเก็ต เพื่อบอกถึงความในใจถึงเส้นทางการประกวด ก่อนที่จะเริ่มเข้าสู่ วงการนางงาม เราได้รับฉายาว่า ทิพสุดาวหัวโปก และเป็นเน็ตไอดอลมาก่อน อีกทั้งยอมรับว่า สู้ชีวิตมาก เพราะทำอาชีพขายออนไลน์มาตั้งแต่เด็ก และขายเองทุกอย่างที่เกี่ยวกับทรานเจนเดอร์"

 

"หลายๆคน มองว่า วงการนี้ อาจจะมีสงครามนางงาม แต่ยืนยันว่า ที่นี่ไม่มี ทุกคนน่ารักกันหมด เพราะมีภารกิจให้ต้องทำเยอะมาก และมีกิจกรรมที่จะต้องทำทุกวัน ทุกคนเลยต้องโฟกัสเรี่องนี้ และทั้ง 31 คนที่เข้ามา มีความออริจินอลทุกคน เอาความสามารถมาสู้กันมากกว่า"

 

สำหรับการเตรียมตัว ทั้งปัจจัยภายนอก หน้าตา และความสามารถ เรามีไปเรียนร้องเพลงมาด้วย ส่วนกระแสดราม่าต่างๆ อาทิ ความเป็นผู้หญิง ตัวใหญ่บ้าง ไม่ละมุนบ้าง เรื่องแบบนี้ ต้องตัดออกได้แล้วในยุคนี้ คนเราเกิดมา ทุกคนมีความสามารถต่างกัน อย่าเอาคำพูดของคนอื่นมากดดันตัวเอง ทุกคนสามารถทำความฝันร่วมกับนางงามได้ และการเป็นนางงาม จะทำให้เสียงของเรามีน้ำหนักมากขึ้น

"รถเบนซ์ - ฟลุค AF" เปิดใจ โค้งแรก เข้ารอบ "Miss Tiffany's Universe"

"รถเบนซ์ - ฟลุค AF" เปิดใจ โค้งแรก เข้ารอบ "Miss Tiffany's Universe"

ทางด้านของ "ฟลุ๊ค หรือ ฟลุ๊ค AF" วชิรวิชญ์ จารุเรืองพงศ์ ที่เปิดตัวเป็นผู้หญิง พร้อมลงประกวดจนกลายเป็นกระแส ซึ่งเจ้าตัวบอกความในใจถึงเรื่องนี้ว่า "ไม่ได้ตั้งใจที่จะให้เป็นกระแส แค่อยากบอกเพื่อนๆในโซเชียลว่า เราอยากจะลง ประกวด นะ ซึ่งเราไม่เคยหายไปเลย เรามีผลงานอยู่เรื่อยๆ และมีผลงานซีรีส์ ทุกๆปี ถ้าเราจะมาประกวด เพื่อกระแสคนดูออกอยู่แล้ว เพราะเวทีนี้เป็นเวทีในความฝันตั้งแต่เด็ก แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่ได้เทคฮอร์โมน ด้วยความเราอยากเป็นนักร้องนักแสดง เลยไม่ได้เป็นตัวเอง 100 เปอร์เซนต์ และเติมโตในทิศทางเป็นผู้ชาย จนเราคิดว่าไม่น่า ประกวด"

 

"ครอบครัวเป็น ศิลปิน หมดเลย พอเปิดตัวเป็นผู้หญิง เราไม่ได้คุยกับคุณพ่อประมาณ 2-3 ปี ไม่ใช่ว่าเขาโกรธ แต่เราไม่กล้า จนเรามีโอกาส พอไปถึงพ่อเขาก็ลูบหัว แล้วบอกเราว่า ลูกสาว แถมยังบอกให้เรานั่งดีๆหน่อย เพราะวันนั้นใส่กระโปรง เราถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่เลย ตอนประกวด เรามีปัญหาเรื่องน้ำหนัก และช่วงนั้นเราทำยูทูบเบอร์ด้วย ไม่ได้รู้สึกว่า เป็นปัญหา เพราะเคยนอนแบบหยุดหัวใจ เลยลดเพื่อสุขภาพ เข้ายิมทุกวัน ทำไอเอฟ ลดน้ำหนัก เพื่อตัวเราเอง อีกหนึ่งปัญหา เรื่องเสียง หลายคนบอกว่า เสียงยังห้าว ไม่ได้มาประกวดเสียงเหมือนผู้หญิง แต่มาประกวดเรื่องความสามารถ"

"ฟลุ๊ค หรือ ฟลุ๊ค AF" วชิรวิชญ์ จารุเรืองพงศ์

"ฟลุ๊ค หรือ ฟลุ๊ค AF" วชิรวิชญ์ จารุเรืองพงศ์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ