บันเทิง

"ป๋าเทพ" ขายที่ 13 ล้าน ใช้หนี้ หลังขาดทุนยับ แต่ได้เงินมาก็จะทำธุรกิจอีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป๋าเทพ โพธิ์งาม" นักแสดงตลกชื่อดัง ขายที่ดินในจังหวัดราชบุรี 13 ไร่ ในราคา 13 ล้าน เพื่อใช้หนี้ หลังขาดทุนยับ แต่ได้เงินมาก็จะทำธุรกิจอีก

จากกรณีที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก "ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ" ของ "ป๋าเทพ โพธิ์งาม" นักแสดงตลกชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์รูปภาพที่ดินจำนวน 13 ไร่ ซึ่งเป็นไร่ป๋าเทพ ที่ตั้งอยู่ ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พร้อมข้อความว่า "ขาย!! ไร่ป๋าเทพ 13 ไร่กว่า ที่สวย  บรรยากาศร่มรื่น ต้นไม้เยอะที่สุดในแถบนี้พร้อมสิ่งปลูกสร้าง ที่สูงจากถนนมาก น้ำไม่ท่วม สนใจติดต่อ Inbox ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ หรือ ติดต่อเบอร์โทร 085-3954415/ 094-4161555 ครับ #ไร่ป๋าเทพ #เทพโพธิ์งาม"

ล่าสุด อมรินทร์ ทีวี ได้ลงพื้นที่ไปยังไร่ป๋าเทพ ซึ่งตั้งอยู่หมู่ที่ 6 บ.ดอนไม้ลาย ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พื้นที่รวมกว่า 13 ไร่ ประกอบด้วยสิ่งปลูกสร้าง บรรยากาศร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้ สระน้ำ พร้อมได้พูดคุยกับป๋าเทพ เจ้าตัวเผยว่า ตนนำเงินที่ได้จากน้ำพักน้ำแรงมาซื้อที่ดินและก่อร่างสร้างเป็นไร่ป๋าเทพมาแล้วกว่า 30 ปี หากขายที่ดินได้  ( ตั้งราคาขายไว้ที่ 13 ล้านบาท ) ก็ตั้งใจจะนำเงินไปใช้หนี้ที่มีอยู่ประมาณล้านกว่าบาท ส่วนเงินที่เหลือจะนำไปลงทุนซื้อที่ดินติดถนนในแถบเขาใหญ่เนื่องจากเป็นทำเลที่ดีเป็นจุดผ่านไปได้หลายจังหวัด โดยจะเปิดร้านอาหารและทำขนมเปี๊ยะขาย

"ป๋าเทพ" ขายที่ 13 ล้าน ใช้หนี้ หลังขาดทุนยับ แต่ได้เงินมาก็จะทำธุรกิจอีก

ส่วนการที่ตนออกมาประกาศขายที่ดิน สำหรับหลายคนที่ให้กำลังใจตนก็รู้สึกขอบคุณ ในส่วนของคนที่เห็นต่างตนก็ไม่ได้รู้สึกท้อใจ สำหรับวัว ควาย และหมารวมกว่า 100 ชีวิตที่ตนอุปการะไว้ระหว่างนี้ก็คงต้องหาเงินมาเลี้ยงดูต่อไป หากใครมีความเมตตาต้องการรับไปอุปการะตนก็ยินดี ยอมรับว่ารักและผูกพันธ์ทั้งไร่ป๋าเทพและสัตว์เลี้ยงทั้งหมดแต่ก็ต้องตัดใจเพราะชีวิตต้องเดินหน้าต่อไป

"ป๋าเทพ" ขายที่ 13 ล้าน ใช้หนี้ หลังขาดทุนยับ แต่ได้เงินมาก็จะทำธุรกิจอีก "ป๋าเทพ" ขายที่ 13 ล้าน ใช้หนี้ หลังขาดทุนยับ แต่ได้เงินมาก็จะทำธุรกิจอีก "ป๋าเทพ" ขายที่ 13 ล้าน ใช้หนี้ หลังขาดทุนยับ แต่ได้เงินมาก็จะทำธุรกิจอีก "ป๋าเทพ" ขายที่ 13 ล้าน ใช้หนี้ หลังขาดทุนยับ แต่ได้เงินมาก็จะทำธุรกิจอีก "ป๋าเทพ" ขายที่ 13 ล้าน ใช้หนี้ หลังขาดทุนยับ แต่ได้เงินมาก็จะทำธุรกิจอีก "ป๋าเทพ" ขายที่ 13 ล้าน ใช้หนี้ หลังขาดทุนยับ แต่ได้เงินมาก็จะทำธุรกิจอีก "ป๋าเทพ" ขายที่ 13 ล้าน ใช้หนี้ หลังขาดทุนยับ แต่ได้เงินมาก็จะทำธุรกิจอีก "ป๋าเทพ" ขายที่ 13 ล้าน ใช้หนี้ หลังขาดทุนยับ แต่ได้เงินมาก็จะทำธุรกิจอีก "ป๋าเทพ" ขายที่ 13 ล้าน ใช้หนี้ หลังขาดทุนยับ แต่ได้เงินมาก็จะทำธุรกิจอีก "ป๋าเทพ" ขายที่ 13 ล้าน ใช้หนี้ หลังขาดทุนยับ แต่ได้เงินมาก็จะทำธุรกิจอีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ