บันเทิง

"ซงคัง" สามีแห่งชาติ เตรียม แฟนมีตติ้ง ครั้งแรกในไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมไปดูผีเสื้อของจริง กับ เจ้าของวลีดัง พระเอกหนุ่ม แดนโสม "ซงคัง" นักแสดงเกาหลี - ไอดอลเกาหลี เคลียร์คิว บินลัดฟ้า มาไทย พร้อมเสิร์ฟความหวานถึงที่ ก่อนเข้ากรม

เจ้าของวลี "ไปดูผีเสื้อกันไหม" และ รอย สักผีเสื้อ จากซีรีส์ชื่อดังเรื่อง Nevertheless ตามมาหาผีเสื้อถึงไทยแล้ว จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก พระเอกหนุ่ม สัญชาติเกาหลี  "ซงคัง" - Song Kang ชายหนุ่มแห่งชาติ มาไกลจากแดนโสม ที่หลายคนต่างหลงใหล ในแววตาขี้อ้อน พร้อมรอยยิ้มทรงพลังที่ประทับบนใบหน้าแสนหวาน ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้มากกว่าเดิม ล่าสุด กลายเป็นที่ฮือฮา เพราะ พระเอกหนุ่ม คนนี้ เตรียมจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย 

เมื่อผู้จัดงาน บริษัท IME PRODUCTIONS (THAILAND) หรือ iME.TH ที่เคยขนทัพ และ ศิลปินเกาหลี ชื่อดัง อย่างเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา คิมแจจุง นักร้องชื่อดัง อดีตสมาชิกสงบอยแบนด์ในตำนานมาไว้ถึงแดนสยาม และไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้ ได้โพสต์ประกาศข่าวดี พร้อมรูปภาพ พระเอกหนุ่ม "ซงคัง" - Song Kang  ว่า "เตรียมตัวพบกับ ซงคัง ที่ไทยเร็วๆ นี้!
รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ที่เดียว!! - Get ready to meet SONG KANG in Thailand soon! Stay tuned for more details here only!!"

เครดิต FB :  iME.TH

 

"ซงคัง" เรื่อง Love alarm "ซงคัง" - Song Kang นักแสดงเกาหลี สร้างชื่อเสียงผ่านผลงานการแสดงไว้มากมาย โดยเฉพาะผลงานผ่าน Netflix จนเคยได้รับฉายา เจ้าชาย แห่ง Netflix ที่โด่งดังจากซีรีส์ เรื่อง Love alarm ก่อนจะตามด้วยเรื่องที่สร้างวลีดัง Nevertheless และ Sweet home ที่กำลังเตรียมถ่ายทำภาค 2 และเรื่องล่าสุด Forecasting Love and weather และปี 2023 ที่จะถึงนี้ มีกำหนดการที่จะต้องเข้ากรม รับใช้ชาติ 


 

ทั้งนี้ เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา นางออกสาว "ฮันโซฮี" ที่รับบท เป็น ยู-นาบี (นาบี แปลว่า  ผีเสื้อ)  หรือ ผีเสื้อ หวานใจในจอ  เพิ่งจะบินกลับไปไม่ทันไร ครั้งนี้ "ซงคัง" จะมาบินตามหาผีเสื้อตัวไหน หรือ จะเป็นการส่งท้ายก่อน เข้ากรม รับใช้ชาติหรือไม่ วันเวลา และสถานที่ ต้องรอติดตามกันอีกครั้ง

ฮันโซฮี - ซงคัง จากเรื่อง Nevertheless

"ซงคัง" เรื่อง Nevertheless

 

"ซงคัง" - Song Kang

"ซงคัง" - Song Kang นักแสดงเกาหลี

"ซงคัง" - Song Kang นักแสดงเกาหลี

logoline