บันเทิง

"บอย ปกรณ์" เตรียมเล่นหนังเกาหลีครั้งแรก - พร้อมเล่าวินาทีเจอ "ยูบิน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระเอกหนุ่มอีกหนึ่งรายที่บินลัดฟ้า "บอย ปกรณ์" ที่ล่าสุด เปิดปากเล่า เตรียมร่วมโปรเจคหนัง "เกาหลี" - จังหวะพอดี ถือโอกาสควง "เฟย์" เที่ยว พร้อมเล่าวินาที ติ่งคอมพลีท อัพรูปคู่ "ยูบิน" วงเกิร์ลกรุ๊ป เจนแรกๆ

อีกหนึ่ง พระเอกหนุ่ม คลั่งรัก "บอย ปรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ที่หลังจากบินกลับไทย วันนี้ ได้มามาร่วมงาน คอลเลกชั่นพิเศษฉลอง 50 ปี JASPAL และล่าสุด คมชัดลึกบันเทิง ได้ไปสัมภาษณ์กลางงาน ซึ่งก่อนอื่นเจ้าตัวก็กล่าวว่า "เป็นคนที่ตามเทรนด์ตลอด เชิดหน้าชูตาของคนไทย แสดงความยินดี รู้จักตั้งแต่วัยรุ่น อยากซ้อเสื้อผ้าเท่ๆ ไปเรียนพิเศษ ต้องไป jaspal" พร้อมกับเปิดใจถึงทริปเกาหลีที่บินลัดฟ้าไป

 

"บอย ปกรณ์" เล่าว่า "ไปเที่ยวด้วย ไปทำงานด้วย ประมาณ 2 อาทิตย์ เที่ยวอาทิตย์หนึ่ง ทำงานอาทิตย์หนึ่ง ส่วนงานที่ไปนั้น เป็นโปรเจคของทางเกาหลี ภาพยนตร์ แนวแอคชั่นดราม่า ซึ่งต้องการรณรงค์ เรื่อง ต่อต้าน การเหยียดเชื้อชาติเอเชีย และนักแสดงจะมีทั้งชาวเอเชีย สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินเดีย และชาวอเมริกัน ซึ่งนักแสดงไทยในตอนนี้ที่ทราบมี ผม และ แต้ว ณฐพร แต่รอบนี้แต้วไม่ได้ไป"

"บอย ปกรณ์"

"บอย ปกรณ์" ยังกล่าวต่อถึงเรื่องโปรเจคนี้ว่า "เขาติดต่อมาได้ประมาณ 2 ปีแล้ว แต่เพิ่งมีโอกาส หลังจากช่วงโควิด โดยผู้กำกับภาพยนตร์ และโปรดัคชั่นเป็นของชาวเกาหลี  และเขาก็ตั้งใจทำ ภาพยนตร์ส่งประกวด รอบที่ไปล่าสุดนี้ ยังไม่ได้เป็นการถ่ายทำรอบจริง แต่เป็นการเวิร์คช็อป คล้ายๆทีเซอร์ กับเทปชูตติ้ง และของผม ถ่ายจริงประมาณเดือนมีนาคม 2566 มีถ่ายทำที่ไทยด้วย"

 

(ครั้งแรกในการร่วมงานกับ เกาหลี ไหม?) "ถ้าเป็น ภาพยนตร์ เป็นครั้งแรก เรื่องนี้เราเล่นเป็นคนไทย กับ แต้ว พูดภาษาไทย แต่กับนักแสดงชาติดอื่นจะพูดภาษาอังกฤษ ไม่ต้องพูดเกาหลี ซึ่งเรื่องนี้มี นักแสดงเกาหลี ด้วย แต่เรายังไม่ได้เจอ และยังไม่แน่ใจว่า จะได้ดูตอนไหน อาจจะปีหน้า"

"บอย ปกรณ์"

ส่วนเรื่องที่ควงแฟนสาวคนสวย "เฟย์" ไปเปิดทริปเกาหลีด้วยนั้น พระเอกหนุ่ม "บอย ปกรณ์"  เล่าต่อว่า "จังหวะะพอดีมากกว่า ก็คุยกับเฟย์ และเพื่อนที่ของเฟย์ที่เกาหลี งานนี้เราก็ไปถ่ายรูปให้บ้าง เป็นช่างภาพรัวๆ ไม่ได้ค่าจ้าง (หัวเราะ) ถ่ายภาพอย่างเดียว" (ปีใหม่มีแพลนไปที่ไหนไหม?) "ยังไม่มีแพลนไปไหน สำหรับช่วงนี้ ชีวิตแฮปปี้ดีครับ หวานปกติ ของคนที่มีแฟน"

"บอย ปกรณ์"

"บอย ปกรณ์" และ "เฟย์"

อีกรูปภาพทีสร้างเสียงฮือฮาให้กับติ่งเกาหลีไม่ใช่น้อย รูปภ่ายคู่ พระเอกหนุ่ม "บอย ปกรณ์ กับ "ยูบิน" ศิลปินเกาหลี พร้อมเล่าวินาทีที่เจอว่า "คือ ต้องย้อนก่อนว่า เฟย์ มีเพื่อนชาวเกาหลี และรู้จักกับ ยูบิน พอดี เลยได้เจอกัน ถือว่า ชีวิตติ่งคอมพลีท เพราะเขาก็เป็น สมาชิกวง วันเดอร์เกิร์ล ซึ่งเป็น วงเกิร์ลกรุ๊ป วงแรกๆ ที่ติดตาม และตัวจริงก็น่ารัก Nice มาก ตอนนี้ เขาทำแบรนด์เสื้อผ้า เขาก็เอาหมวกมาให้ด้วย"

"ยูบิน" ศิลปินเกาหลี และ "บอย ปกรณ์" ดาราชาวไทย

"ยูบิน" ศิลปินเกาหลี และ "บอย ปกรณ์" ดาราชาวไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ