บันเทิง

ฮือฮา "อิงฟ้า" ค่าตัว แรงแซง ซุปตาร์เมืองไทย ทะลุ 7 แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮอตติดเทรนด์ทุกวัน สำหรับ "อิงฟ้า วราหะ" ที่หลังจากคว้าตำแหน่งมาเพิ่ม พร้อมเผยตารางงานที่ คิวทอง ยาวถึงปีหน้า มีมาให้แฟนคลับได้ชมไม่พักตา ล่าสุด ฮือฮาอีกครั้ง ถึงเรต "ค่าตัว" หลัก 7 แสน ต่อ ชั่วโมง

วินาทีนี้ ไม่มีใคร ไม่รู้จักเธอ สำหรับ นางงาม สุดฮอต "อิงฟ้า วราหะ" Miss Grand Thailand และ ตำแหน่ง รองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 ไม่ว่าเธอจะขยับไปไหน ต้องได้ยินเสียงกรี๊ดเป็นธรรมดา หลังจากที่ กลับมาประเทศไทยแล้ว ก็มีงานเข้ามาไม่หยุดหย่อน กับ ล่าสุด งาน TOP 10 MGI Queen Celebration ที่ TOP 10 จากเวที Miss Grand International 2022 มาร่วมเดิน Fashion show และอีกหลายอีเวนต์ที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง 

 

 

กลับกลายเป็นที่ฮือฮาอีกครั้ง สำหรับประเด็น เรต "ค่าตัว" ของ "อิงฟ้า วราหะ" ที่หากย้อนไปนั้น "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เคยออกมาเปิดเผยว่า "ทำงาน 1 ชั่วโมง ค่าตัวอยู่ที่  700,000 บาท" และวันแรกที่ มาถึงไทย "อิงฟ้า วราหะ"  ได้เล่าว่า ตอนนี้ คิวทอง ยาวเหยียดถึงปีหน้า ในส่วนของพรีเซนเตอร์ มีประมาณกว่า 18-19 ตัวแล้ว นี่ยังไม่นับรวม ซีรีส์ใหม่ และคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้น

"อิงฟ้า วราหะ" Miss Grand Thailand และ รองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 

 

หากเทียบ เรต ค่าตัว กับ นักแสดง ระดับแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ ญาญ่า อุรัสยา ค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 300,000 บาทต่อชั่วโมง และทางด้านของ ณเดชน์ คูกิมิยะ ค่าตัวอยู่ที่ 350,000 บาทต่อชั่วโมง หรือจะเป็นของคู่จิ้นระดับแนวหน้า ซี - นุนิว ค่าตัว อยู่ที่ประมาณ 400,000 บาท และ พีพี - บิวกิ้น ที่เรต ค่าตัว อยู่ที่ประมาณ 450,000 บาท เรียกได้ว่า ตอนนี้ "อิงฟ้า วราหะ" ค่าตัว แรงสูง แซงเพื่อนบ้านในวงการบันเทิง 

"อิงฟ้า วราหะ" Miss Grand Thailand และ รองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 

"อิงฟ้า วราหะ" Miss Grand Thailand และ รองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 

"อิงฟ้า วราหะ" Miss Grand Thailand และ  รองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ