บันเทิง

"อ๋อม อรรคพันธ์" แจงข่าวลือ ป่วยเป็นโรคร้ายแรง เผย พระเอก คนไหน เสียบละคร แทน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อ๋อม อรรคพันธ์" ป่วยหนัก เป็นเดือน จนถูกลือ เป็นโรคร้ายแรง ล่าสุด คนใกล้ตัว รีบชี้แจง ด่วน ไม่ได้ร้ายแรง ตามข่าวลือ ในขณะเดียวกัน ช่อง 7 เผย ดึง "ฟลุค เกริกพล" เสียบละคร รอยรักรอยบาป แทน

ก่อนหน้านี้ ช่วงปลายเดือน ตุลาคม 2565 พระเอกหนุ่ม "อ๋อม อรรคพันธ์" แอดมิทด่วน หลังจากเข้าตรวจร่างกาย จนไม่สามารถมาร่วมงาน บวงสรวงละคร "สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)" ได้ โดย "ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง" ได้สอบถามไปยัง ผู้จัดการส่วนตัว ของพระเอกดัง ......

 

 

ทราบว่า "เบื้องต้น (26 ต.ค.) คิวจริง ๆ คือคุณอ๋อม ต้องเดินทางไปร่วมพิธีบวงสรวงละคร "สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)" ที่ช่อง 7 หลังจากที่คุยกันเมื่อคืน ก็ยังได้อัปเดตแบบนั้นกันอยู่ แต่พอทราบอีกทีคุณอ๋อม ได้เข้าโรงพยาบาล และแพทย์วินิจฉัย แจ้งว่าให้แอดมิท นอนพักรักษาตัวก่อน จึงไม่ได้ไปร่วมบวงสรวงนี้วันนี้ และได้แจ้งเพียงว่าคุณอ๋อม ป่วย จึงไม่ได้แจ้งรายละเอียดบอกกับใคร เพราะรอให้ทางช่อง นั้นออกมาแจ้งเอง แต่พอดีทีมคมชัดลึก โทรมาก่อนเลย แจ้งรายละเอียดเท่าที่บอกได้" 

 

 

จากนั้นไม่นาน "อ๋อม อรรคพันธ์" ได้โพสต์ภาพตัวเองนอนป่วย มีสายอ๊อกซิเจน อยู่ที่โรงพยาบาล บอกว่า "ร่างกายได้เวลาเข้าอู่แล้ว ขอเข้าอู่ซักครู่นะครับ และจะกลับมาลุยงานอย่างเต็มที่ครับ ผมต้องขอประทานโทษทุกท่าน ที่ไม่สามารถไปทำงานได้ ขอโทษช่อง 7HD ที่ไม่สามารถไปร่วมงานบวงสรวงละคร "สัจจะในชุมโจร เสือสั่งฟ้า 3" ขอโทษค่ายกันตนาเป็นอย่างมากครับ และต้องขอโทษแฟนคลับทุกคนครับ ผมจะรีบรักษาตัวเองให้เร็วที่สุด แล้วเจอกันเร็วๆนี้ครับ"

 

 

"อ๋อม อรรคพันธ์" แจงข่าวลือ ป่วยเป็นโรคร้ายแรง เผย พระเอก คนไหน เสียบละคร แทน

 

 

ก่อนที่เมื่อวานนี้ 14 พ.ย. 2565 เพจ Ch7HD Drama Society ได้ออกมาแจ้งข่าวอีกครั้ง "ขอแจ้งข่าวจากกอง #รอยรักรอยบาป ที่เตรียมเดินหน้าถ่ายทำในเดือนนี้ กับผู้รับบท "พระยาวิสุทธิ์" คนใหม่ #ฟลุคเกริกพล งานนี้ แฟน ๆ #อ๋อมอรรคพันธ์ ไม่ต้องเสียใจ ที่อ๋อมขอพักงานแสดงชั่วคราวนะคะ เพราะทุกคนยังสามารถติดตามงานละครของอ๋อม ได้ใน #สัจจะในชุมโจร_เสือสั่งฟ้า3 ทุกคืน วันศุกร์-อาทิตย์ 20.30 น. และๆๆๆ …รอเซอร์ไพรส์เด็ด ๆ จากละครเรื่องนี้ได้เลยจ้า…"

 

 

ท่ามกลางกระแสข่าวลือต่างๆ ว่า "อ๋อม อรรคพันธ์" ป่วยเป็นอะไร เป็นโรคร้ายแรงหรือไม่ โดย คนใกล้ตัว "อ๋อม อรรคพันธ์" ออกมาชี้แจงว่า "อ๋อม อรรคพันธ์ เข้ารับการรักษาจากโรงพยาบาล ได้ประมาณเกือบ 1 เดือนแล้ว ด้วยโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ แต่ไม่ได้มีอาการหนักขั้นรุนแรงตามที่ลือในโซเชียล เพียงแค่ขอพักการทำงานเพื่อสุขภาพ จึงทำการถอนตัวจากละครทั้งหมดที่รับไว้ และขอพักงานละครชั่วคราว จนกว่าอาการจะดีขึ้น"

 

 

"อ๋อม อรรคพันธ์" แจงข่าวลือ ป่วยเป็นโรคร้ายแรง เผย พระเอก คนไหน เสียบละคร แทน

 

 

"อ๋อม อรรคพันธ์" แจงข่าวลือ ป่วยเป็นโรคร้ายแรง เผย พระเอก คนไหน เสียบละคร แทน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ