บันเทิง

แรงมาก "GDA" ขึ้น "ติดเทรนด์ทวิต" เตรียมจัดที่ไทย ครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ติ่งเกาหลี หัวใจพองโต ขนาดที่พุ่งแรงสูงจน ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #GDAinBKK งานประกาศรางวัล ครั้งใหญ่ ของเกาหลีใต้ "Golden Disc Awards" หรือ "GDA" เตรียมบินตรงมาจัดที่ไทย ครั้งแรก และครั้งที่ 4 ที่จัดนอกประเทศ

เรียกเสียงฮือฮาไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะใน แวดวง ติ่งเกาหลี ก้าวขึ้น ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #GDAinBKK  ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา จวบจนถึงตอนนี้ สำหรับ "Golden Disc Awards" (โกลเดน ดิสก์ อวอร์ดส์) หรือ "GDA" งาน ประกาศรางวัล ครั้งยิ่งใหญ่ แห่งปี ที่ตอนนี้ ย่างเข้าสู่ ปีที่ 37 แล้ว และล่าสุด ประกาศจัดงานที่ประเทศไทย เป็นครั้งแรก ในวันที่ 7 มกราคม 2023 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพมหานคร

"Golden Disc Awards" หรือ "GDA" ครั้งที่ 34 นับเป็นปีที่ 4 แล้ว ที่มีการจัดงานนอก ประเทศ เกาหลีใต้ โดยก่อนหน้านี้ งานประกาศผลรางวัลครั้งที่ 26 ได้จัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น และการแสดงครั้งที่ 27 จัดขึ้นที่ประเทศมาเลเซีย ตามด้วย การแสดงครั้งที่ 29 จัดขึ้นที่ประเทศจีน นับได้ว่า เป็นการ พลิกหน้าประวัติศาสตร์ มอบรางวัลครั้งใหญ่ที่ไทยครั้งแรก และการมาเยือนครั้งใหญ่ของ ศิลปินเกาหลี 

"Golden Disc Awards" หรือ "GDA"

 

"Golden Disc Awards" หรือ "GDA" คือ งานประกาศผลรางวัล ในแวดวงดนตรี เกาหลี ที่เก่าแก่ที่สุด  และถือว่าได้ว่า เป็นตัวแทน ของ K-POP ในการคัดสรรผลงาน ที่ได้รับความนิยม และความรัก จากแฟนๆตลอดทั้งปีนั้น และที่แน่นนอนว่า การจัดงานรับรางวัลครั้งนี้ จะมีศิลปิน และคนบันเทิง ฝั่งเกาหลร มาร่วมงานมากมาย

"Golden Disc Awards" หรือ "GDA"  ครั้งที่ 36

ย้อนไปเมื่องาน "Golden Disc Awards" หรือ "GDA" ครั้งที่ 36 ได้มีศิลปินเกาหลีมาร่วมงาน และรับรางวัล อาทิ BTS , IU , AESPA , Seventeen , Enhypen , Jeon Somi , The Boyz , Stray Kids เป็นต้น อย่างไรก็ตาม สำหรับในครั้งนี้ต้องติดตามกันต่อไปว่าจะมีใครมาบ้าง

BTS

AESPA

SEVENTEEN

แต่ที่แน่นอนคือ BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7-8 มกราคม 2566 สนามกีฬาแห่งชาติ (สนามศุภชลาศัย) เรียกว่า ช่วงนี้ เป็นช่วงเวลา ที่ศิลปินชาวต่างชาติ โดยเฉพาะฟากเคป๊อป ที่มาร่วมงานกันอย่างไม่ขาดสายจริงๆ ทำเอาติ่งเกาหลี หัวใจพองโต ไม่ต้องตีตั๋วไปไกล ถึงต่างประเทศเลย

600

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ