บันเทิง

"ปู พงษ์สิทธิ์" ของขึ้น ด่าเดือดกลางเวที เบรกคนตีกัน ไม่อยากฟังกลับบ้านไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอา "ศิลปิน" เพลงเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่ ระดับตำนาน อย่าง "ปู พงษ์สิทธิ์" หรือ "พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" ถึงกับของขึ้น ต้องหยุดเล่นคอนเสิร์ตลอยกระทง อย่างกะทันหัน ด่าเดือดกลางเวที ที่ จ.เชียงราย กันเลยทีเดียว หลังมีกลุ่มคนตีกัน สั่งห้ามก็ไม่ฟัง?!!!!

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อน ที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล หลังมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ชื่อว่า@ffffffffffffffff.22  ได้ออกมาเผยคลิปเหตุการณ์ ในขณะที่ "ศิลปิน" เพลงเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่ ระดับตำนาน อย่าง "ปู พงษ์สิทธิ์" หรือ "พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" กำลังของขึ้น ต้องหยุดเล่นคอนเสิร์ต อย่างกะทันหัน ด่าเดือดกลางเวที หลังมีกลุ่มวัยรุ่นตีกัน ซึ่งในคลิปจะเห็นว่า "ปู พงษ์สิทธิ์" พูดห้ามคนที่กำลังตีกัน แต่เมื่อพูดแล้วไม่มีใครฟัง ก็ไม่วายทำเอา "ปู พงษ์สิทธิ์" สุดทน ออกปากทั้งสอน ทั้งด่าอย่างดุเดือด กลางงานคอนเสิร์ตลอยกระทงที่ จ. เชียงราย

 

 

 

ซึ่งในคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว "ศิลปิน" เพลงเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่ ระดับตำนาน อย่าง "ปู พงษ์สิทธิ์" หรือ "พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" ก็ได้ด่าเดือดใส่กลุ่มวัยรุ่นที่ตีกัน หน้าเวทีคอนเสิร์ตหลังห้ามไม่ฟัง ว่า "ห้ามรุมๆ ไอ้เหี้x ห้ามรุมๆ ไอ้เหี้x ที่เขวี้ยงขวด มึxเลิกซะ ก... บอกห้ามเขวี้ยงของไง มึx เขวี้ยงทำพ่อมึxเหรอ ไอ้สัx เขวี้ยงไปก็โดนคนอื่น ไอ้เหี้x ชีวิตไม่มีเป้าหมาย ล่องลอย ไอ้ควาx... มึxกลับมาเลยนะ มึx อะ คนนึง ออกมายืนตรงนี้ซิ มาชกกับไอ้เหี้x ข้างๆ นี่ มึxกล้ามั้ย ไอ้ควาx ที่เขวี้ยงกระป๋อง ขว้างทำพ่อมึx ไอ้สัx" 

ขอบคุณภาพจาก TikTok @ffffffffffffffff.22

เท่านั้นยังไม่พอ  "ปู พงษ์สิทธิ์"  ยังเรียกให้คนที่เขวี้ยงของ ออกมาข้างหน้า มาชกกัน แล้วด่าต่อว่า "ทำเป็นเจ๋ง ใจเท่าxมด บอกให้มาตีกันตรงที่ว่าง เวิ้งข้างหน้า ให้พี่เขาเป็นกรรมการ จะหมดเวลาแล้ว มาทำสิ ถ้าไม่อยากฟังเพลง มึxกลับบ้านไปเลย คนที่อยากฟังเขาอยู่ อย่าเสือx แสดงหน้าxมดอีก" และหลังจากที่ "ปู พงษ์สิทธิ์" ด่ากลุ่มคนที่ตีกันเสร็จกลางงานคอนเสิร์ต เจ้าตัวก็กลับมาทำการแสดงต่อ และ ในช่วงท้ายคอนเสิร์ต  "ปู พงษ์สิทธิ์" ก็ได้พูดขออภัย ที่เมื่อกี้พูดไม่เพราะ ไม่อยากให้พวกเธอติดนิสัยรุมกัน ลูกผู้ชายเราต่อยต้อง ต่อยกันตัวต่อตัว ไม่อยากให้ติดเป็นสันดานจนโตเป็นผู้ใหญ่ แล้วเป็นผู้ใหญ่แบบที่เห็นในข่าว ส่วนทางด้านเจ้าของคลิป TikTok ที่ออกมาโพสต์คลิปเหตุการณ์นี้ ก็บอกว่า "พี่ปู ไม่ได้ด่าไปเรื่อย หรือ ด่าเอามัน เขาด่าให้คนที่ตีกันหยุดเฉยๆ แล้วคอนเสิร์ตก็เล่นต่อจนจบ และ สนุกเหมือนเคย" เรียกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสุดท้ายจบลงด้วยดี แฟนๆ ได้ดูคอนเสิร์ตตั้งแต่ต้น จนจบแบบเต็มอิ่มไปกับ "ปู พงษ์สิทธิ์"

ขอบคุณภาพจาก TikTok @ffffffffffffffff.22

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก Pu Pongsit Official

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก Pu Pongsit Official  

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก Pu Pongsit Official / ขอบคุณภาพจาก TikTok @ffffffffffffffff.22

 

 

 

logoline