บันเทิง

สุดยอด อั้ม พัชราภา รอดโควิดทุกซีซั่น ทั้งที่เฉียด 2 ล็อตติดๆกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ อั้ม พัชราภา หลังรอดโควิดทุกซีซั่น ช่วยแฟนหนุ่ม พก ประธานวงศ์ พรประภา ขายรถ ไม่เรียกค่าพรีเซ็นเตอร์ ละครลมพัดผ่านดาว กับ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ คืบหน้าแล้ว

เปิดใจ อั้ม พัชราภา หลังรอดโควิดทุกซีซั่น โดยเจ้าตัวบอกว่า เราก็ต้องมาทำงาน ที่ผ่านมาอั้มเก็บตัวนานมาก ก็คิดว่าคนเราชีวิตมันก็ต้องดำเนินต่อไป เคยเฉียดเสี่ยงสูง เฉียดๆ 2 ล็อตติดๆ กันเลย อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดแต่พยายามจะไม่ไปเที่ยวกลางคืน อะไรตัดได้ก็ตัดที่มันไม่สำคัญ เที่ยวกลางคืนไม่ได้ทำให้มีความสุขขนาดนั้นก็ตัดออก ถ้าไม่ใช่วันเกิดเพื่อนก็ไม่ไป ชวนเพื่อนมาบ้านก็ตรวจเอทีเคกันไป นั่งด้วยกันได้ อะไรเลี่ยงได้ก็เลี่ยง เราไม่อยากเป็น เป็นแล้วมันกระทบงานด้วย การป้องกันตัวเองยังเท่าเดิม ผ่อนลงบ้าง แต่พยายามไม่ไปในสถานที่ที่มันเสี่ยงเกินไป ก็ดูแลตัวเองพ่ออั้มเป็นแล้ว แต่อั้มไม่ติด แม่ก็ยังไม่ติด

ช่วยแฟนหนุ่ม พก ประธานวงศ์ พรประภา ขายรถ ไม่เรียกค่าพรีเซ็นเตอร์ เขาขายได้ด้วยตัวเขาเองอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องพึ่งอั้มเลย ก็แซวเขา เขาใส่เสื้อขับรถมาแล้วเปลี่ยนสีมาเรื่อยๆ ก็แซวเขา ถ่ายรูป ยอดขายเขาดีอยู่แล้ว แต่ถ้าค่าพรีเซ็นเตอร์ไม่ได้ รับแต่ขอค่าตัวเป็นของขวัญอย่างอื่นได้ ให้ก็ดี ให้ก็ขอบคุณ ใกล้วันเกิดแล้ว ปีนี้งดของขวัญนะคะอยากให้เขาทุ่มเทกับการทำงานของเขา ใช้จ่ายเยอะๆ กับอย่างอื่นไปเลย เราไม่ต้อง ไม่ต้องมาอะไรกับเราเลย เราพอหาเงินได้ ถามว่าไม่เอาเลยไหม ถ้าได้ก็ดี แต่เราบอกแล้วว่าไม่ต้องให้เราหรอกนะ

ลมพัดผ่านดาว กับ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ถือว่าไปได้เร็วขึ้น สบายๆ เพราะทุกคนก็คุ้นหน้ากันอยู่แล้ว แต่ยังไม่เสร็จง่ายๆ น่าจะอีกนาน ยังมีเก็บเล็กๆ น้อยๆ 10 ตอนบทมาถึงแล้ว บทตอนที่ 11 กำลังจะมา คนจะคาดหวังให้อั้มเล่นบทแรงๆ แต่อั้มไม่ได้คิดว่าบทแรงๆ จะทำให้เราแจ้งเกิด กลับมาดังอีกครั้ง ไม่ได้คิดแบบนั้น อั้มชอบบทที่เป็นชีวิตจริงๆของคน กินข้าวจริงๆ ขึ้นรถไฟฟ้าหรืออะไรก็ตาม สะท้อนให้เห็นตัวตนของเรา มีคนบอกเล่นตัวร้ายๆ แล้วมันจะดี บอกอั้มเล่นตัวร้ายแล้วมันจะดี คนเรามันร้ายขนาดนั้นเลยเหรอ อั้มว่านานๆ รับดีกว่า ร้ายไม่ได้เหนื่อยกว่านะ เรื่องนี้ยากสำหรับอั้มเหมือนกัน ไม่ได้ใกล้เคียงตัวอั้มเลย เราก็คิดว่ามีคนๆ นึง มีตัวละครที่มันมีคนแบบนี้จริงๆ แค่ไม่ใช่เราละครตอนนี้เริ่มถ่ายได้เร็วขึ้น จากที่บางทีมันหยุดมานาน บางทีคนนั้นคิดโควิด ต้องหยุดอาทิตย์นึง คนนี้ติดต้องหยุดอีกอาทิตย์นึง แต่อั้มยังไม่ติดนะจ๊ะ อั้มกังวลจนไม่กังวลแล้ว กังวลไปก็ไม่มีคนสุข แต่แค่ระวัง อย่างแบบนี้เลี่ยงไม่ได้เพราะทำงานก็ได้เงินเนอะ มันเลี่ยงไม่ได้ เราก็ต้องมาทำงาน ที่ผ่านมาอั้มเก็บตัวนานมาก ก็คิดว่าคนเราชีวิตมันก็ต้องดำเนินต่อไป

สุดยอด อั้ม พัชราภา รอดโควิดทุกซีซั่น ทั้งที่เฉียด 2 ล็อตติดๆกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ