บันเทิง

วันนี้หนัก "นายพลดอลล่าร์" เผยภาพ "คุณหญิงแมงมุม" เข้าห้องผ่าตัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุด นายพลดอลล่าร์ ออกมาเผยภาพ คุณหญิงแมงมุม หม่อมราชวงศ์ศรีคำรุ้ง ยุคล นอนบนเตียงผู้ป่วย เจ้าหน้าที่เตรียมพาเข้าห้องผ่าตัด บอกวันนี้หนัก

ปัจจุบัน คุณหญิงแมงมุม หม่อมราชวงศ์ศรีคำรุ้ง ยุคล ต้องต่อสู้กับโรคภัยที่รุมเร้า แต่เจ้าตัวก็ยังคงเป็นสาวแกร่งที่พร้อมสู้ตลอด เพราะข้าง ๆ ยังมีสามี นายพลดอลล่าร์ คอยดูแลคุณหญิงแมงมุมไม่ห่าง ทั้งให้กำลังใจ และพาภรรยาไปเที่ยว ทำบุญ พักผ่อนในที่ต่าง ๆ ในช่วงที่ได้ออกจากโรงพยาบาล พร้อมอัปเดตเกี่ยวกับอาการป่วยให้ได้ติดตามกันตลอด และล่าสุด (11 พฤศจิกายน 2565) นายพลดอลล่าร์ ก็ได้เผยภาพของ คุณหญิงแมงมุม นอนบนเตียงผู้ป่วยกำลังถูกเข็นเข้าห้องผ่าตัด พร้อมเผยว่า "วันนี้หนัก ฟอกไต ตามด้วยเข้าห้องผ่าตัด ฉีดยาเข้าจอประสาทตา ตามด้วยผ่าตัดเย็บเเผลกดทับซึ่งเป็นมา สองปีเเล้ว #toughgirl"

เรียกว่าแม้จะต้องเจอเรื่องหนัก ๆ แต่คุณหญิงแมงมุมก็ยังคงเป็นสาวแกร่งนักสู้อยู่เสมอ สมกับเป็น #toughgirl อย่างที่นายพลดอลล่าร์บอก ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นาน นายพลดอลล่าร์ เพิ่งเผยภาพบรรยากาศพา คุณหญิงแมงมุม ไปทำบุญวันคล้ายวันเกิดคุณหญิงแมงมุมอายุครบ 38 ปี เข้าวัด ฟังพระเทศน์ สมกับเป็นคู่แท้ คู่บุญ คู่บารมีกันจริงๆ โดยเมื่อวันที่13 ตุลาคม 2565 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 38 ปี ของคุณหญิงแมงมุม นายพลดอลล่าร์ เลยพามาทำบุญที่วัด ฟังพระเทศน์ พร้อมทั้งเผยภาพบรรยากาศให้แฟนคลับได้ชมกันด้วย โดยมีแคปชั่นสุดอบอุ่นว่า "Happy Birthday, my love"

 

เข้าห้องผ่าตัด

 

 

และก่อนหน้านี้ ก็เพิ่งผ่านพ้นงานวันเกิดอายุ 60 ปี ของนายพลดอลล่าร์ รัตตกุล ไปเช่นกัน ซึ่งตอนนั้นมีภาพนายพลดอลล่าร์ ได้พาคุณหญิงแมงมุม แต่งตัวด้วยชุดสวย เต้นรำกันบนฟลอร์ดุจดั่งภาพในหนังโรแมนติก ซึ่งนายพลดอลล่าร์ ยังได้เผยภาพของขวัญวันเกิดจากคุณหญิงแมงมุม ที่มอบให้ เป็นรถยนต์หรูเปิดประทุน MG MGA

 

ทางคมชัดลึกบันเทิง ต้องขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับทั้งคู่ ขอให้คุณหญิงแมงมุมหายป่วยไวๆ

 

นายพลดอลลาร์ คุณหญิงแมงมุม

 

นายพลดอลลาร์ คุณหญิงแมงมุม

 

 คุณหญิงแมงมุม

 

นายพลดอลลาร์ คุณหญิงแมงมุม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ