บันเทิง

ทำความรู้จัก หนุ่มหล่อกระแสแรง "พอลอ เดอะสตาร์" ไม่ได้ไปต่อ แต่คนแห่ติดตาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดฉาก “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” เผยโฉมหน้า 5 ตัวแทนภาคเหนือ!! แฟน ๆ โดนใจได้ฟีลเวทีที่คิดถึง!! 3 กรรมการ เคมีเข้าขา โดยเฉพาะภาคเหนือ อีกหนึ่งหนุ่มที่ตกหลายคนได้เป็นที่ชื่นชอบนั้นก็คือ "พอลอ" ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ไปต่อ แต่บอกเลย กระแสดีเกินคาด

จากหนุ่มน้อย ที่เล่นดนตรีไม่เป็น และในครอบครัวไมีมีใครร้องเพลงเป็นจริงเป็นจังเลย  เขาเลือกที่จะตัดสินใจทำตามฝันและใจตัวเอง สำหรับ "ภูมิฤกษ์ พรหมมินทร์" หรือ "พอลอ" หนุ่มกระแสดังจากรายการประกวดร้องเพลง อย่าง เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ในการประกวดรอบคัดเลือตัวแทนภาคย์เหนือ ซึ่งไม่ได้ไปต่อ แต่ไปต่อในกระแสโซเชียล และวงการบันเทิงได้อย่างแน่นอน เพราะความมีเสน่ห์และเป็นเอกลักษณ์ ทำให้ผู้สื่อข่าวบันเทิงของคมชัดลึก อย่าง "ภาคย์ พรภวิษย์" สายตรงด่วน เพื่อทำความรู้จักให้มากขึ้นกันหน่อย เพราะกระแสในโซเชียลร้อนแรงเหลือเกิน 

ทำความรู้จัก หนุ่มหล่อกระแสแรง "พอลอ เดอะสตาร์" ไม่ได้ไปต่อ แต่คนแห่ติดตาม เรียกได้ว่าไม่มีวินาทีไหนเลยก็ว่าได้ ที่ผู้สื่อข่าวได้สัมผัสความเป็นธรรมชาติของหนุ่มน้อย อายุ 26 ปี คนนี้ เมื่อติดต่อไปขอพูดคุย ถึงประวัติต่างๆ ในหลายๆเรื่องที่ทุกคนอาจจะยังไม่รู้จักเขามากพอ แต่หลงความน่ารัก และเสน่ห์ เรียกว่าโดนตกไปเป็นที่เรียบร้อย ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ไปต่อในรายการ เขาจบการศึกษาระดับมัธยม : มงฟอร์ต และปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ : คณะบริหารธุรกิจ สาขา Management การจัดการ

หนุ่มผู้มีความฝันว่าถ้าเต้นไม่ได้ ก็ร้องเลยแล้วกัน เพราะชื่นชอบในการแสดงออกมอบความสุขให้ผู้คน และงานในวงการบันเทิง ที่อยากทำคือนักแสดง และ พิธีกร ที่เป็นสิ่งที่ถนัดนอกเหนือจากเสียงร้องเอกลักษณ์ที่ได้ชมผ่านรายการไปแล้สน้น 

 

ทำความรู้จัก หนุ่มหล่อกระแสแรง "พอลอ เดอะสตาร์" ไม่ได้ไปต่อ แต่คนแห่ติดตาม

ปัจจุบัน พอลอเป็นฟรีแลนซ์ Creative และก็รับงานพิธีกรทั่วไป แต่ที่มาประกวดเดอะสตาร์ในปีนี้ นอกเหนือจากที่บอกในรายการไปแล้วว่าการมีนามสกุลนี้ มันต่างกัน สำหรับพอลอธรรมดา กับ พอลอ เดอะสตาร์

พอลอ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า พอลอ มันเริ่มต้นจากที่คุณครูเรียก ย่อจากชื่อจริง จนหลายคนติดปากเรียกตาม และหลังจากนั้นก็ลืมไปเลยว่าจริงๆชื่ออะไร แต่บางคนก็มีคนเรียกภูมิบ้าง ส่วนตัวแล้วเท่าที่จำได้ ชื่นชอบการร้องเพลงมาตั้งแต่เรียนชั้นประถมศึกษาทั้งที่ใกล้ชิดกับเรื่องร้องเพลงแค่คนในบ้านกรือครอบครัวร้องเล่นกันเองภายในบ้านเท่านั้น  และเล่นดนตรีพอถูไถ จึงเอาดีเรื่องร้องแทน

พอลอบอกว่า "ผมอยากมาหาโอกาสครับเพราะโอกาสดีๆมันหายากเหลือเกินพี่จ๋า พอเดอะสตาร์มีประกาศรับสมัคร แล้วเราชอบร้องเพลงอยู่แล้วด้วย ก็เลยลุยเลย  จะเพราะไม่เพราะไม่เป็นไร  ไปเป็นเราในแบบที่เราเป็น
 ก็เลยออกมาแบบที่เห็นเลยครับ"
พร้อมหัวเราะ 

ทำความรู้จัก หนุ่มหล่อกระแสแรง "พอลอ เดอะสตาร์" ไม่ได้ไปต่อ แต่คนแห่ติดตาม

ส่วนกระแสในโซเชียล ที่ทุกคนส่งแรงเชียร์ให้เข้ารอบลึกๆ แต่ก็ไม่ได้ไปต่อนั้น ทำให้หลายคนแห่ติดตาม และทำความรู้จักมากขึ้นเรื่อยๆ จากการสังเกตช่องทางในดวเชียลมีเดียต่างๆ พอลอยอมรับว่า "ตกใจนิดหน่อยที่มีคนดูเยอะมากเลยขอบคุณทุกๆคนที่ชื่นชอบผมนะค้าบ ขอบคุณจริงๆปล.ถ้าเห็นความตั้งใจ อยากให้โอกาสผมได้ทำงาน หรือร่วมงานด้วยกัน ทักมาหาพอลอได้เลยนะครับ พอลอ แต่พี่ๆไม่ต้องรอ ติดต่อได้เลยนะครับ"

ทำความรู้จัก หนุ่มหล่อกระแสแรง "พอลอ เดอะสตาร์" ไม่ได้ไปต่อ แต่คนแห่ติดตาม

ทั้งนี้ หนุ่มคนนี้ ยังมีไอดอลในวงการเพลง อย่าง เติร์ด Tilly Bird อีกด้วย ในรอบที่ทำกรรมการ อย่าง ดาเอ็นโดฟิน ถึงกับหยุด เป็นไวรัลอยู่นั้น ก็มีที่มาที่ไปแบบนี้นี่เอง 

อย่างไรก็ตาม การค้นหาผู้ได้ไปต่อกำลังเข้มข้น บอกเลยว่าสนุก ปัง ทัชใจ เพราะทำให้แฟนรายการหลายคนหวนคิดถึงบรรยากาศเก่า ๆ บอกว่านี่แหละคือฟีลเวทีแห่งดวงดาวที่คุ้นเคยกลับมาอีกครั้ง ตั้งแต่ภาพการออดิชั่นตามภาค ที่ผู้สมัครพากันหอบความฝันมาเดิมพันชีวิตบนเวทีประกวดร้องเพลงในตำนาน

ส่วนใครที่เสียดาย คมชัดลึกบันเทิงเชื่อว่า หนุ่มคนนี้อนาคตไกลแน่นอน แต่อาจจะด้วยเก่งแล้ว แต่ยังมีหลายคนที่พยายามพอพอกัน เพราะฉะนั้น คงต้องติดตามกันต่อไป รวมไปถึงช่องทางที่จะได้ฟังเสียงและใกล้ชิดกับเขามากขึ้นด้วย 

ทำความรู้จัก หนุ่มหล่อกระแสแรง "พอลอ เดอะสตาร์" ไม่ได้ไปต่อ แต่คนแห่ติดตาม

 

 

logoline