บันเทิง

เปิดตัวแฟนใหม่ "แจ็ค แฟนฉัน" คนนี้น่ารักมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเซอร์ไพรส์ไปดอกใหญ่สำหรับ แจ็ค แฟนฉัน ที่ล่าสุดได้เปิดตัวแฟนใหม่ หวานสุด บอกรักแฟน เป็นของขวัญปีใหม่ของผม ทำเพื่อน ๆ ดาราและแฟนคลับกรี๊ดกร๊าด ร่วมยินดี เพราะคนนี้น่ารักมาก

เซอร์ไพรส์หนักมาก เมื่อล่าสุด (10 พฤศจิกายน 2565) แจ็ค แฟนฉัน ได้ออกมาเผยภาพถ่ายตัวเองยิ้มหวานคู่กับสาวสวยขาวหมวยคนหนึ่งที่กำลังยิ้มสดใสจนตาเป็นสระอิเช่นกัน พร้อมข้อความสั้น ๆ แต่ชัดเจนว่า "รักแฟนนะครับ #ของขวัญปีใหม่ของผม" งานนี้ก็ทำเอาเพื่อน ๆ ดารา และแฟนคลับ เข้าไปคอมเมนต์กันรัว ๆ แสดงความยินดีกับรักครั้งใหม่ของ แจ็ค แฟนฉัน ส่วนใหญ่ต่างกรี๊ดกร๊าด ตกใจกับการเปิดตัวในครั้งนี้ หลายคนชมว่า แฟนคนนี้น่ารักมากด้วยโดยเมื่อตามไปส่องใน IG ของฝ่ายหญิง ก็พบว่าช่วงก่อนหน้านี้ แจ็ค แฟนฉัน มีไปตามกดไลก์ และคอมเมนต์จีบเธอคนนี้อยู่หลายโพสต์เลยทีเดียว

โดย แจ็ค มีหยอดฝ่ายหญิงว่า จีบได้มั้ย? มีบอกว่ากลัวจีบไม่ติดอีกด้วย ก่อนที่จะมาเปิดตัวอย่างแฮปปี้ในที่สุด  อย่างไรก็ตาม หลังจากเพิ่งเปิดตัวแฟนใหม่ไป จู่ๆ ก็มีเรื่องให้หนุ่ม แจ็ค ต้องกุมขมับ เมื่อมีสำนักข่าวเจ้าดังรายหนึ่งนำเสนอข่าวที่หนุ่ม แจ็ค เปิดตัวแฟนสาว โดยพาดหัวข่าวว่า “ แจ็ค แฟนฉัน เปิดตัวแฟน ‘หยก’ ลูกสาว ส้มเช้ง สามช่า บอกรักเป็นของขวัญปีใหม่” งานนี้เจ้าตัวถึงกับต้องรีบออกมาแก้ข่าวทันที โดยระบุข้อความว่า “พี่ครับหางานให้กูแล้วไม่ใช่ลูกพี่ ส้มเช้ง ครับ 555555555 ยังท๊อปฟอร์มเหมือนเดิม จะเป็น FC ข่าวตลอดไป ขอโทษน้อง หยก ด้วยนะครับและครอบครัวด้วยครับ”

 

แจ็ค เปิดตัวแฟนใหม่

 

 

แต่ล่าสุดหนุ่ม แจ็ค ก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับสำนักข่าวดังกล่าวได้ทำการแก้ไขการพาดหัวข่าวแล้วเช่นกัน

 

แจ็ค เปิดตัวแฟนใหม่

 

แจ็ค เปิดตัวแฟนใหม่

 

แจ็ค เปิดตัวแฟนใหม่

 

แจ็ค เปิดตัวแฟนใหม่

 

แจ็ค เปิดตัวแฟนใหม่

 

แจ็ค เปิดตัวแฟนใหม่

 

แจ็ค เปิดตัวแฟนใหม่

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ